Độc lạ với thiệp Tết handmade

Thiệp Tết hand made tạo nhiều hứng thú cho người nhận

Thiệp Tết hand made là lời tạm biệt năm cũ và đón năm mới

Một năm cũ đầy biến động đang dần qua đi cũng là lúc báo hiệu cái Tết  đang cận kề. Đây cũng là lúc mọi người háo hức chuẩn bị những món quà ý nghĩa tặng bạn bè người thân. Qua đó để cầu mong bình an, may mắn, tài lộc cho nhau. Và thiệp Tết Hand made chính là một trong những món quà ý nghĩa không thể thiếu được trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Khác với những món vật chất xa xỉ, thiệp Tết Hand made là món quà bình dị nhưng ẩn chứa vô cùng nhiều ý nghĩa sâu sắc.Đó là lời tạm biệt năm cũ, là lời đón chào và hy vọng vào một năm mới bình an, suôn sẻ. Không những vậy, thiệp Tết Hand made còn thay cho những lời khó nói, những lời từ tận đáy lòng được lưu giữ suốt một năm. Vì thế , nó càng mang nhiều giá trị cao đẹp hơn. 

Thiệp Tết hand made là tấm lòng chân thành dành cho những người quan trọng

Đối với những người có vị trí quan trọng trong lòng bạn, có một cách để bạn bày tỏ tấm lòng và tình cảm của mình chân thành hơn. Đó là trao tặng những tấm thiệp handmade đáng yêu, những tấm thiệp chứa đựng đầy tình yêu thương. Từ chính bạn đã dành thời gian và công sức để làm nên nó. Không quá khó để làm nên tấm thiệp Tết hand made thật đẹp và độc đáo đâu. Để giúp các bạn dễ dàng hơn, sau đây sẽ là 30 gợi ý về những ý tưởng thực hiện tấm thiệp dành cho từng đối tượng. Hãy cùng Julius xem và lựa chọn một mẫu ấn tượng nhất và bắt tay vào làm dành tặng người mình yêu thương nhé.

Thiệp Tết hand made và những điều cần chú ý khi lựa chọn làm

Với ý nghĩa thiêng liêng, việc lựa chọn thiệp để làm thiệp chúc ta ừng năm mới đẹp mắt không thể xem nhẹ. Nói như vậy bởi bạn càng trau chuốt, kỹ càng và cẩn thận thì người nhận càng thấu hiểu tấm lòng của bạn khi tặng. Vậy làm sao để trọn vẹn hai điều trên? Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn, hãy theo dõi một số lưu ý Julius đưa ra dưới đây nhé:

• Lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu, kích thước đến màu sắc của thiệp Tết hand made. Không lựa chọn các loại thiệp Tết, thiệp chúc Tết có chất liệu kém, dễ bị nhăn hoặc rách khi gói ghém. Màu sắc của thiệp Tết hand made nên là các màu sắc tươi sáng, may mắn và mang không khí Tết như đỏ, vàng, hồng,xanh,…

• Gửi tâm huyết vào những tấm thiệp Tết. Hãy ghi những lời chúc thật ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè thay vì chỉ để một tấm thiệp trơn với dòng chữ “Thiệp Tết ” hay “Thiệp chúc Tết ” bởi nó dễ gây cảm giác hời hợt và xa cách cho nguời nhận.

Thiệp Tết hand made thay cho lời tỏ tình với chúc đầu năm

• Tặng thiệp Tết Hand made với tâm thế nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ. Người ta thường nói “Của cho không bằng cách cho” là vậy. Hãy chú ý hơn đến cách tặng, biểu cảm gương mặt khi tặng thiệp Tết để người nhận có được trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Làm thiệp hand made xinh xắn với các trái tim làm từ giấy xoắn dành tặng crush

Những tấm thiệp Tết tự làm chứa đựng biết bao tình cảm, sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận tuy rằng nó nhỏ bé. Để tự làm thiệp Tết hand made bắt mắt, đơn giản lại không mất nhiều thời gian. Bạn hãy học cách tự làm thiệp sinh nhật và thử những ý tưởng sau đây nhé!

Thiệp Tết hand made bánh chưng với hi vọng một năm mới no đủ

Một năm cũ khép lại để đón chào một năm mới với nhiều điều mới mẻ. Ai cũng mong cho năm mới tròn đầy niềm vui hạnh phúc, làm ăn no đủ. Tặng nhau một tấm thiệp Tết bánh chưng  là một lựa chọn hợp lí và ý nghĩa.

Một tấm thiệp Tết với sắc màu tươi vui sặc sỡ và biểu tượng của mùa Xuân cũng đem lại nhiều háo hức và vui tươi cho người nhận.

Tấm thiệp Tết hand made với lời chúc sức khỏe thật nhiều cho ông bà, cha mẹ. Năm mới chỉ mong ông bà cha mẹ luôn mạnh khỏe, bình an có lẽ là mong muốn lớn nhất của con cháu gửi gắm qua tấm thiệp.

Tấm thiệp hand made với lời chúc chân thành

Thiệp Tết và một số lời chúc Tết ý nghĩa

1. Phúc đem lễ nghĩa vào trong nhà thịnh. Lộc nảy vinh hoa phú quý xuân.

2. Phúc đầy nhà cả năm thêm giàu có – Đức ngập tràn, ngày một vinh hoa.

3. Năm năm xuân vẫn như ý – Tuổi tuổi ngày ngày bình an.

4. An khang, phú quý, thái bình bình – Trăm tuổi, nhiều năm, sống thêm lâu.

5. Đất sinh tài nghiệp đời thêm xán lạn – Trời ban phúc nhà tiếng tốt thêm hay.

6. Nhiều phúc nhiều tài nhiều thêm phú quý – Được tài, được lộc, được cả lòng người.

7. Phúc lộc đầy nhà – Năm mới nhiều phú quý.

8. Năm tăng thêm phú quý – Ngày hưởng từ vinh hoa.

9. Chúc Tết đến trăm điều đều như ý – Mừng xuân sang vạn sự mãi thành công.

10. Xuân đến hy vọng cho: Ấm no mọi nhà; Kính chúc ông bà; Sống lâu trăm tuổi.

Tham khảo thêm một số lời chúc năm mới an khang

11. Năm mới Tết đến, chúc tất cả mọi người một năm an lành, gặt hái nhiều thành công và sức khỏe và may mắn

12. Chúc năm mới đa lộc, đa tài, đa phú quý. Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

13. Chúc năm mới thành công danh toại, trẻ mãi không già, phúc lộc trường tồn, tấn tài, tấn lộc, tấn an khang.

14. Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đình luôn thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó, phúc đến mọi nhà.

15. Vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, ngàn lần hạnh phúc.

16. Tài lộc vạn sự vào, bình an vạn lần đến, tấn tới vạn lần thêm an khang.

17. Vạn sự nụ cười nở trên môi, vạn may mắn nở cả cuộc đời.

18. Chúc vạn sự khởi đầu bình an, lộc tài tràn vào nhà.

>>>Xem thêm:

Chúc bạn thành công với tấm thiệp Tết handmade ý nghĩa dành tặng những người thân yêu nhé! Julius hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về ý nghĩa của thiệp chúc mừng năm mới.

Gọi ngay: 0906850650