Điểm danh những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius auto xinh cho mùa đông này

Đồng hồ đeo tay nữ hiệu Seiko, đồng hồ Julius luôn chiếm trọn trái tim nàng bởi vẻ dễ thương xinh xắn, hút mắt người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Và với những ai yêu thích cỗ máy thời gian đến từ Hàn Quốc này, hãy cùng điểm danh những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius xinh cho mùa đông này.

Mùa đông này nàng đã có đồng hồ đeo tay tự tin xuống phố. Ngại ngùng gì nữa mà không cùng Julius nắm tay nhau giữ lấy khoảnh khắc tươi đẹp của thanh xuân này. Cùng điểm danh những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius auto xinh cho đông này.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-007B JULIUS STAR HÀN QUỐC (ĐỒNG)

Đồng hồ đeo tay nữ Julius Star JS-007 mang phong cách ngọt ngào trẻ trung. Là sự kết hợp hài hòa giữa cỗ máy thời gian và dây đeo lắc tay cho vẻ đẹp hoàn hảo. Vẫn là mặt đồng hồ mặt tròn cổ điển, nhưng chiếc dây đeo đã được thay đổi và cách điệu rõ nét. Dây đeo lắc tay đính đá cao cấp nổi bật ở bất cứ nơi đâu. Thay vì khóa gài truyền thống, Julius Star JS-007 làm khóa gài mới có nút thắt dễ dàng điều chỉnh dây mà lại thêm phần nữ tính.

Mặt đồng hồ được làm từ kính cứng khoáng cao cấp cho phép đánh bóng bất kỳ vết trầy xước nào trên mặt đồng hồ. Những cọc số đính đá nhẹ nhàng thêm phần thanh thoát và sang trọng.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1098D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

JA – 1098D ra mắt quý cô với diện mạo đầy dịu dàng và thanh lịch. Chiếc đồng hồ dây da Genuine Leather cao cấp màu hồng đầy nữ tính. Julius vô cùng hiểu tâm lý của bạn gái, bởi là con gái ai mà không thích vẻ ngọt ngào dịu dàng. Với JA – 1098D, nàng khó có thể chối từ được mẫu đồng hồ đặc sắc này. Đồng hồ mặt tròn họa tiết hoa văn là điểm cộng thu hút cho sản phẩm mới này. Sản phẩm sẽ phần nào lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp của thanh xuân, xua tan cái lạnh của những đợt gió mùa đông bắc tràn về.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1114A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐEN)

Đồng hồ dây da đen mặt tròn luôn chiếm vị trí độc tôn trong lòng phái đẹp. Dây da đen có thể phối hợp được nhiều trang phục khác nhau. Mặt số trắng cách điệu bởi họa tiết ca rô đường kẻ bắt mắt. Kích thước đồng hồ 3,8cm mặt tròn phù hợp với mọi kích thước cổ tay.

Dây da Genuine Leather chống bong tróc, chống thấm nước, mang lại cảm giác thoải mái khi mang. Mặt kính cứng khoáng cao cấp chống va đập, chống trầy xước, giúp quý cô an tâm khi sử dụng.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1101E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

JA – 1101E khoác lên mình vẻ đẹp của sự dịu dàng đằm thắm. Toàn bộ thân đồng hồ đeo tay nữ JA – 1101E mang trên mình màu xanh sang trọng cùng những họa tiết hoa mềm mại, nữ tính.

Điểm tạo nên sự khác biệt của cỗ máy thời gian chính là họa tiết hoa màu xanh đồng điệu với màu dây đeo. Mặt đồng hồ như thổi hồn vào đó tất cả tình yêu của cuộc sống. Nhắn nhủ với các bạn rằng, dù thời gian có ra sao, chúng ta có trải qua bao nhiêu điều đi nữa, hãy luôn vui vẻ, yêu đời và lạc quan. Luôn rạng ngời như những bông hoa tươi thắm.

Mỗi chiếc đồng hồ sẽ có một đặc điểm và đặc điểm riêng biệt. Đồng hồ đeo tay nữ hiệu Seiko hay Julius đều có những đặc điểm riêng. Lựa chọn thế nào là tùy vào bạn. Nhưng chỉ duy nhất rằng Julius đặc trưng cho phong cách xứ Hàn. Không chỉ đáp ứng yếu tố của dòng đồng hồ thời trang, mà còn đạt chuẩn quốc tế. Chất lượng đồng hồ pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3 ATM. Bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, là sản phẩm an tâm để quý cô tin dùng.

Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650