Cùng diễn viên Kim Oanh lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nữ đẹp miễn chê

Diễn viên Kim Oanh xinh đẹp và tài năng, là gương mặt vàng của vũ trụ VTV với những vai diễn để lại nhiều ấn tượng như Lan trong những Cô gái trong thành phố, Tố Trinh trong Mê cung và Chi – Nhân viên gương mẫu.

Cô gái trẻ đến từ Quảng Trị phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động, lối diễn xuất trong sáng đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả. Với Kim Oanh, những trang phục công sở luôn là lựa chọn ưu tiên của cô khi đi diễn cũng như làm việc trong cuộc sống thường ngày. Để tôn lên bộ trang phục của mình, Kim Oanh chọn đồng hồ Julius làm ngườ bạn đồng hành.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những bộ trang phục cùng đồng hồ Julius để khi đi sự kiện, đi dự tiệc. Chỉ trong một thời gian ngắn, bài viết đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả về phong cách thời trang của cô nàng. Dưới đây là những chia sẻ của diễn viên Kim Oanh về trang phục và cách phối đồ cùng đồng hồ Julius.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1179B JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (NÂU)

Mùa thu Hà Nội – người đẹp khéo léo chọn cho mình chiếc đồng hồ JA – 1197 dây thép nâu. Chiếc đồng hồ mang trong mình sự trầm tĩnh của thu Hà Nội, sự hiện đại của cô gái đôi mươi.

JA – 1179  sở hữu kích thước đồng hồ 2,9 cm mặt tròn phù hợp với mọi cổ tay người mang. Thiết kế sở hữu mặt số đơn giản, không cầu kỳ tạo chiều sâu trên bề mặt cỗ máy thời gian.

Cọc số đính đá nổi bật trên nền mặt số màu nâu trầm. Nền mặt số cách điệu bởi ý tưởng hai mặt tròn giao nhau, tại điểm chung là sự đan xen lịch ngày độc đáo. Đây chính là điểm đặc biệt làm nên JA – 1179.

Đồng hồ đeo tay cho nữ JA – 1179 được làm từ thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao. Dây thép đan mắt lưới ôm trọn cổ tay người mang. Khóa trượt dễ dàng điều chỉnh độ rộng của dây.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-029B KÍNH SAPPHIRE JULIUS STAR HÀN QUỐC (ĐỒNG)

Với bộ trang phục công sở sang trọng, nữ diễn viên khéo léo chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay cho nữ JS- 029. Có thể nói, đây là tuyệt tác của cỗ máy thời gian bởi bộ máy Sun and Moon quá tuyệt diệu.

Sun and Moon được ví như chuyện tình buồn Nhật Nguyệt. Mặt trời và mặt trăng không bao giờ gặp nhau. Như một chuyện tình buồn, sự sắp đặt của số phận không thể nào thay đổi được.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của đồng hồ Sun and Moon cùng ý nghĩa của nó, đừng nên bỏ qua mẫu đồng hồ JS – 029A này. Mặt số được lấy ý tưởng từ bầu trời ngàn sao lấp lánh, những ngôi sao trên mặt đồng hồ góp phần điểm tô cho cỗ máy thời gian được lung linh, tỏa sáng.

Thiết kế dây thép bạc, dây mắt cáo mang đến cảm giác thoải mái khi mang vào tay. Vỏ thép không gỉ mang đến độ vững chãi, bền chắc trên cổ tay. Bạn có thể diện cỗ máy thời gian khi đi làm, đi chơi, đi sự kiện, đi tiệc đều được.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1163E JULIUS HÀN QUỐC MẶT CHUYỂN SẮC (XANH)

Mặt số chuyển sắc đang là sự lựa chọn xu hướng đồng hồ đeo tay cho nữ năm nay. JA – 1163 dây thép chuyển sắc màu xanh được nữ diễn viên lựa chọn khi mix cùng chiếc váy hồng phấn ngọt ngào. Mặt số xanh chuyển sắc hiệu ứng ánh sáng cho bạn luôn nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

 Được chế tác từ vật liệu cao cấp, dây thép không gỉ, kiểu đan mắt lưới mềm mại, ôm trọn cổ tay người mang mà không gây cảm giác nặng nề, khó chịu. Công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, không hoen gỉ theo thời gian.

Đường kính mặt đồng hồ đeo tay cho nữ JA – 1163 kích thước 2,8cm mặt tròn phù hợp với mọi cổ tay phái đẹp. Viền đồng hồ mạ vàng sáng bóng, kim và cọc số nổi bật tăng thêm tính sang trọng, quý phái. Một thiết kế thú vị như vậy, Kim Oanh đã thử, tại sao bạn không thử ngay?

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1181C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

Nếu yêu thích những items của Street Style, bạn đừng nên bỏ qua mẫu đồng hồ đeo tay cho nữ JA – 1181 nhé! Chiếc đồng hồ tỏa sáng trên cổ tay người mang bằng một năng lượng trẻ trung diệu kỳ. Dây da cao cấp được cách điệu phối màu tạo sự cuốn hút.

Đồng hồ dây da hồng cách điệu cá tính. Chất liệu dây da Genuine Leather cao cấp chống thấm nước, chống bong tróc, mang lại cảm giác thoải mái khi mang vào tay.

Mặt số dạng vân đối xứng nhau làm nên điều khác biệt. Lịch ngày được đặt ở góc số 4 giờ cho chủ nhân tiện theo dõi giờ giấc. Viền đồng hồ mạ vàng đồng công nghệ mạ Ion chân không. đây là kiểu được bổ sung đầy phong cách với màu hai tông màu khác nhau của nó. Cỗ máy thời gian này sẽ trở nên thật lấp lánh quyến rũ cho bất kỳ trang phục nào.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1155D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Đồng hồ đeo tay cho nữ JA – 1155D đẹp tựa nàng thơ khiến người xem phải xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu xanh ngọc cùng mặt số tựa long lanh đáy nước in trời.

Kích thước bề mặt 2,8cm mặt tròn, thiết kế mặt số đơn giản tạo chiều sâu trên cổ tay. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch, quyến rũ. Thay vì những cọc số dạng vạch, Julius JA – 1155 sử dụng cọc số đính đá lấp lánh.

Vỏ đồng hồ được trang bị thép không gỉ, viền đồng hô mạ màu vàng đồng. Dây da Genuine Leather mềm mại, ôm trọn cổ tay khi mang. Đây là dòng sản phẩm sinh ra cho những người phụ nữ yêu sự tinh tế, nhẹ nhàng.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-018B JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG MẶT ĐỒNG)

Một chiếc đồng hồ đeo tay cho nữ để bạn lựa chọn đi dự tiệc đẹp miễn chê là JS – 018. JS – 018 mang đậm sự nữ tính và đầy sang trọng của bộ sưu tập Julius Star. Sự độc đáo này được thể hiện qua thiết kế dây đeo lắc tay cùng phụ kiện tua rua rất được ưa chuộng.

Dây đeo lắc tay dạng móc xích mềm mại, sang trọng phối cùng phụ kiện là một điểm vô cùng đắt giá ở cỗ máy thời gian này. Sắc màu vàng đồng thời thượng ôm lấy cổ tay phái đẹp để nàng luôn tự tin sải bước dù ở bất cứ nơi đâu.

Trên đây là những chia sẻ của nữ diễn viên Kim Oanh về cách mix and match đồng hồ đeo tay cho nữ. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ theo hotline: 19002697 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650