Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ với thiết kế, việc lựa chọn kích cỡ vừa vặn cũng là 1 trong những yếu tố cần thiết khi mua đồng hồ đeo tay. Nếu đồng hồ có đẹp đến mấy mà không vừa vặn với cổ tay thì sẽ khiến người dùng không thoải mái. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu nhé.

Cổ tay 17cm là như thế nào?

Cổ tay 17cm là cổ tay với chu vi là 17cm. Nhưng làm sao để biết cổ tay của bạn có phải 17cm không thì bạn có thể dùng thước để đo. Theo nhiều nghiên cứu, cổ tay 17cm là kích thước phổ biến nhất và đây cũng là kích thước trung bình, không quá lớn và cũng không quá bé để đeo đồng hồ. Vì thế, cổ tay 17cm khi đeo đồng hồ lên sẽ rất đẹp. Thế nhưng, đây chỉ là kích thước cho nam, còn nữ có kích thước cổ tay này thì khá to.

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu đối với nam và nữ?
Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu đối với nam và nữ?

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là phù hợp?

Cổ tay 17 đeo đồng hồ size bao nhiêu? Với cổ tay 17cm, các bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn kích thước mặt đồng hồ phù hợp. Vì kích thước cổ tay của nam rất phổ biến, nên sẽ có rất nhiều loại đồng hồ để lựa chọn. Tuy nhiên, để phù hợp nhất, thì mặt số nên trong khoảng 40 đến 43mm. Nếu như cổ tay của nam khoảng 16.5cm hay 17.5cm thì vẫn có thể tham khảo kích thước mặt đồng hồ này nhé!

Còn với các chị em phụ nữ cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Do phụ thuộc vào tỷ lệ giữa cổ tay và mặt số nên size khoảng từ 40 đến 43mm như trên vẫn sẽ rất hợp lý. Tuy nhiên, để trông nữ tính và mềm mại hơn, các bạn nữ nên chú ý chọn các mẫu có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế thay vì hầm hố, thể thao để tránh việc cổ tay của bạn trông quá to và thô kệch.

Chọn mặt số đồng hồ phù hợp cho cổ tay 17cm

Bên cạnh vấn đề về kích thước mặt đồng hồ thì kiểu dáng mặt số cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Có thể nói rằng, những người có cổ tay 17cm thì đeo đồng hồ có hình dáng như thế nào cũng đều rất phù hợp. Cho dù là hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật hay cả các hình thù độc đáo của những chiếc đồng hồ thì cũng rất phù hợp.

Nên chọn thiết kế mặt số như thế nào?

Nếu là tuýp người cá tính, bạn có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ có thiết kế hầm hố, to bự để khoe trọn cá tính riêng của mình. Đó có thể là những tính năng Chronograph, mặt số phụ, năng lượng dự trữ, lịch,… trên mặt số. Hoặc nó cũng có thể là những vật liệu để đồng hồ thêm sang chảnh như sapphire, kim cương, vàng khối,….

Ngược lại, nếu bạn thích kiểu dáng đơn giản, tinh tế để phù hợp với công việc và cuộc sống thì đó cũng là một lựa chọn khá ổn. Tóm lại, cổ tay 17cm đeo đồng hồ đơn giản hay phức tạp đều phù hợp. Bạn hãy yên tâm lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhé.

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ của thương hiệu nào?

Ngoài câu hỏi về cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu thì thiết kế và chất lượng của đồng hồ sẽ rất quan trọng. Vẻ ngoài thời trang, hiện đại sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi ra ngoài. Không cần quá nổi bật, bạn chỉ cần trang phục đơn giản cùng với một chiếc đồng hồ là đã tạo ra điểm nhấn.

Vậy những hãng đồng hồ nào đạt tiêu chuẩn cả về thiết kế và chất lượng cao? Dưới đây là những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, phù hợp cho kích thước cổ tay 17cm:

Thương hiệu Julius

Đồng hồ Julius với thiết kế bắt mắt, chất lượng cao và giá thành thì tương đối mềm. Đồng hồ Julius chính là 1 sự lựa chọn phù hợp cho những bạn thích sự đổi mới hoặc những bạn có túi tiền eo hẹp.

Các mẫu đồng hồ Julius với nhiều kích thước dây đeo, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, chất lượng bền bỉ, chống nước cùng chế độ bảo hành lâu dài đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đồng hồ Julius phù hợp cho những bạn trẻ thích sự đổi mới
Đồng hồ Julius phù hợp cho những bạn trẻ thích sự đổi mới

Với dòng đồng hồ Julius Star nổi bật dành cho dân văn phòng. Thiết kế thời trang, dây đeo sử dụng chất liệu dây da hoặc dây hợp kim không gỉ, mặt kính cường lực Sapphire chống trầy xước cao. Đây chính là một trong những loại đồng hồ nổi bật nhất trong những năm gần đây.

>>>Tham khảo:

Thương hiệu Casio

Thương hiệu Casio được gọi là hãng đồng hồ quốc dân tại Việt Nam. Tại Việt Nam, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều người đeo đồng hồ Casio với nhiều độ tuổi, giới tính. Nguyên nhân do hãng Casio được yêu thích như thế là vì độ bền bỉ của chúng.

Đồng hồ Casio rất phổ biến tại Việt Nam
Đồng hồ Casio rất phổ biến tại Việt Nam

Tất cả các loại đồng hồ Casio được sản xuất ra thị trường đều đã đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Hãng đồng hồ đến từ Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm về khâu kiểm định chất lượng. Ngoài ra, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận mức giá đồng hồ Casio, chỉ khoảng vài trăm ngàn trở lên mà thôi.

Thương hiệu Orient

Đồng hồ thương hiệu Orient được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa thích. Hãng đồng hồ này được đánh giá cao về thiết kế đơn giản nhưng vẫn thời thượng, sang trọng. Vì vậy, người dùng có thể phối đồ dễ dàng từ thời trang văn phòng cho đến việc dạo phố với chiếc đồng hồ thương hiệu Orient.

Đồng hồ Orient với sự tinh tế, sang trọng
Đồng hồ Orient với sự tinh tế, sang trọng

Thương hiệu Saga

Thương hiệu Saga với đến từ Mỹ nổi bật với đồng hồ đính đá pha lê. Loại đá được Saga dùng trên chiếc đồng hồ của mình đều có xuất xứ từ nhà Swarovski. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về độ uy tín, chất lượng của loại đá quý đính trên đồng hồ.

Đồng hồ Saga nổi bật với các loại đá quý
Đồng hồ Saga nổi bật với các loại đá quý

Đa số những đồng hồ được Swarovski đính đá đều có mã code để xác thực. Ngoài Saga, Swarovski còn cung cấp đá pha lê cho nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Chanel…

Thương hiệu Doxa

Thương hiệu đồng hồ Doxa chắc chắn không thể vắng mặt trong cộng đồng người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ. Đây chính là hãng đồng hồ cao cấp có từ lâu đời lên đến 130 năm. Các loại đồng hồ Doxa khá đắt giá –  khoảng từ 14 triệu đồng trở lên với số lượng sản xuất hạn chế.

Đồng hồ Doxa là thương hiệu lâu đời
Đồng hồ Doxa là thương hiệu lâu đời

Hãng Doxa muốn những chiếc đồng hồ đưa ra thị trường phải đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Vì vậy, tất cả những mẫu đồng hồ Doxa đều sử dụng chất liệu cao cấp và chất lượng đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Tuy số lượng sản xuất hạn chế, nhưng bạn không phải lo lắng về kích thước dây đeo đồng hồ. Vì thương hiệu Doxa hoàn toàn có thể cung cấp được mọi kích thước dây đeo đồng hồ. Ví dụ như cổ tay 17cm đeo đồng hồ của Doxa sẽ có kích thước 40 – 43 mm.

Thương hiệu Citizen

Hãng Citizen với tham vọng thống lĩnh thị trường đồng hồ thế giới nên tên gọi Citizen mang ý nghĩa công dân toàn cầu cũng đủ để thấy được mong muốn của hãng.

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu
Đồng hồ Citizen có nhiều phân khúc giá

Vì vậy, hãng Citizen sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng đồng hồ của mọi khách hàng. Từ kích thước cổ tay 17cm cho đến bộ máy cơ, máy chạy pin, đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời…

Đồng hồ Citizen trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Theo đó, dòng sản phẩm đặc biệt nhất của hãng Citizen phải kể đến mẫu đồng hồ Eco-Drive sử dụng năng lượng mặt trời.

>>>Tham khảo:

Hy vọng rằng qua bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Việc đeo đồng hồ vừa vặn với cổ tay sẽ giúp bạn tạo ra điểm nhấn, thu hút người đối điện.

JULIUS VIỆT NAM

  • Liên hệ: 0906.850.650 / 1900 2697 – timeisgoldwatch@gmail.com
  • Địa chỉ văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Gọi ngay: 0906850650