Top 10 đồng hồ nam chống nước chính hãng

Top 10 đồng hồ nam chống thấm nước tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với nam giới việc hoạt động là rất thường xuyên, đặc biệt những ngày hè như thế này hoạt động dưới nước rất nhiều. Có rất nhiều môn thể thao dưới nước mà khi đeo đồng hồ vẫn có thể hoạt động tốt. Các mẫu đồng hồ đeo tay hiện nay cho ra mắt nhà sản xuất thường quan tâm đến yếu tố này. Thương hiệu Julius cũng không ngoại lệ, chính vì vậy các đấng mày râu không cần quá bận tâm về việc khi hoạt động dưới nước nhiều đồng hồ có hoạt động được hay không. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu đồng hồ nam chống nước của thương hiệu Julius cho bạn lựa chọn.

Các tiêu chí chọn mua đồng hồ nam chống nước

Khi lựa chọn đồng hồ nam chống nước bạn nên quan tâm đến các tiêu chí được chúng tôi nêu ra dưới đây:

  • Khi chọn đồng hồ bạn nên quan tâm đến các chỉ số chống nước phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ như rửa tay thì chỉ số 2-3 ATM hoặc 5 ATM là phù hợp. Khi bạn hay đi bơi mà vẫn muốn đeo đồng hồ thì chỉ số 10 ATM, bơi ở biển, sông hay hồ thì chỉ số phải từ 20ATM.
  • Lựa chọn dây đeo cho đồng hồ cũng rất quan trọng, bạn nên tìm hiểu xem dây đeo của đồng hồ khả năng chống nước như thế nào. Thông thường chất liệu thép không gỉ, cao su hoặc dây bằng vải nylon là hợp lý.
  • Đối với đồng hồ sử dụng pin mặt trời hoặc đồng hồ tự động thì bạn không cần quan tâm đến khả năng chống nước của sản phẩm.
  • Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến các chức năng khác như khả năng bấm giờ, đồng hồ tự động khi dùng dưới nước.
  • Điều cuối cùng là bạn cũng nên quan tâm đến thiết kế của đồng hồ thay vì chỉ quan tâm đến khả năng chống nước của nó.

Các tiêu chí chọn mua đồng hồ nam chống nước

Top 10 mẫu đồng hồ nam chống nước tốt HOT nhất hiện nay

Dưới đây là 10 mẫu đồng hồ có khả năng chống nước vượt trội tại Julius.

Đồng Hồ Nam JAH-140C Julius Hàn Quốc (Xám)

Với khả năng chống nước lên đến 3ATM, đồng hồ này cho phép bạn có thể rửa tay dưới vòi nước, tắm và ngâm mình trong bồn thoải mái mà không sợ bị thấm nước. Hơn nữa đồng hồ này có dây bằng thép không gỉ, mặt đồng hồ mạ IP chân không chống va đập nên mẫu đồng hồ này là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi sử dụng ở nhiều hoàn cảnh. Dù bạn là người hay vận động và mồ hôi đổ ra nhiều thì đồng hồ nam JAH-140C của Julius vẫn là sự lựa chọn lý tưởng.

Đồng Hồ Nam JAH-140C Julius Hàn Quốc (Xám)

Đồng Hồ Nam JAH-139D Julius Hàn Quốc 6 Kim (Đen)

Mẫu đồng hồ được các quý ông lựa chọn bởi sự lịch lãm thời thượng. Khả năng chống nước của JHA – 139D cũng sẽ khiến bạn bất ngờ khi nó có thể cho bạn thoải mái rửa tay dưới nước, đi mưa, tắm gội hay thậm chí rửa tay dưới vòi nước. Độ chống nước của mẫu đồng hồ nam này lên đến 3ATM nên bạn có thể tự tin vận động mạnh mà không sợ mồ hôi thấm vào đồng hồ.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý không nên cho đồng hồ tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của nó.

Đồng Hồ JA-1299C Julius Hàn Quốc (Xanh)

Đối với các bạn nam muốn thể hiện sự phá cách thì không nên bỏ qua mẫu đồng hồ này. Không những có thiết kế năng động, kiểu dáng thể thao, cá tính mà mẫu đồng hồ này còn có khả năng chống nước cực đỉnh. Bạn vận động nhiều ra mồ hôi thì cũng sẽ không sợ bị thấm nước. Hơn nữa mẫu đồng hồ này cho phép bạn sử dụng thoải mái ở khí hậu ẩm ướt, rửa tay tắm hay đi mưa đều được.

Đồng Hồ JA-1299C Julius Hàn Quốc (Xanh)

Đồng Hồ Nam JAH-126B Julius Homme Hàn Quốc (Xám)

Đồng hồ mặt tròn, dây thép không gỉ kết hợp với mặt đồng hồ bằng hợp kim mạ ion xám , sử dụng công nghệ mạ IP chân không chống nước, chống va đập. Đừng bỏ lỡ mẫu đồng hồ hoàn hảo này khi nó đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của bạn từ thiết kế, kiểu dáng, đồ bền, khả năng chống nước, chống va đập đến phong cách bạn có thể sử dụng khi lựa chọn mẫu đồng hồ này.

Đồng Hồ Nam JAH-115C Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Xám)

Là mẫu đồng hồ dây da nhưng JAH-115C lại có khả năng chống nước trội hẳn so với các thiết kế cùng trang lứa. Chỉ số chống nước lên đến 3ATM, nếu bạn không sử dụng khi bơi lội, tắm biển thì mẫu đồng hồ nam chống nước này tuyệt vời dành cho bạn.

Đồng Hồ Nam JAH-115C Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Xám)

Đồng Hồ Nam 6 kim JAH-102A Julius Hàn Quốc dây thép (Bạc)

Với thiết kế sang trọng này kèm theo khả năng chống nước siêu đỉnh thì bạn nên lựa chọn mẫu đồng hồ nam chất lượng này ngay đi thôi. Phong cách thiết kế lịch lãm đi kèm với khả năng chống nước cho bạn sử dụng đa dạng ở các hoàn cảnh khác nhau, rửa tay, tắm, hoạt động ngoài trời, đi mưa.

Lưu ý nhỏ của nhà sản xuất để đồng hồ bền hơn là bạn không nên để nó tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa.

Đồng Hồ Nam JAH-137B Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh Lá)

Từ khi cho ra mắt, JAH-137B Julius đã thu hút được sự quan tâm của các đấng mày râu. Bạn sẽ rất khó tìm được mẫu đồng hồ tương tự trên thị trường từ thiết kế, chất liệu của máy đến các tính năng đi kèm. Tính năng chống nước của JAH-137B được đánh giá là nổi trội bởi nó vượt qua được thử thách của các chuyên gia khi đi mưa, rửa tay, vận động mạnh mồ hôi nhiều hay ở khí hậu ẩm ướt nhiều ngày.

Đồng Hồ Nam JAH-137B Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh Lá)

Đồng Hồ Nam JAH-134B Julius Homme Hàn Quốc (Xám)

Với dây thép không gỉ chống nước độ bền tối đa thì mẫu đồng hồ này còn có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của các bạn nam đối với đồng hồ nam chống nước.

Bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ JAH-134B cho các hoạt động thường ngày như rửa tay, tắm, nấu ăn mà không lo bị thấm nước.

Đồng Hồ Nam JAH-128A Julius Homme Hàn Quốc Dây Thép (Bạc)

Không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng, mẫu đồng hồ này còn hoàn hảo cả về khả năng chống nước. Từ dây thép không gỉ đến mặt đồng hồ được mạ bằng công nghệ IP chân không chống nước. Có đến 90% phái mạnh khi sử dụng mẫu đồng hồ này rồi cảm thấy hài lòng về sản phẩm.

Đồng Hồ Nam JAH-128A Julius Homme Hàn Quốc Dây Thép (Bạc)

Đồng Hồ JA-1299C Julius Hàn Quốc (Xanh)

Mẫu cuối cùng trong gợi ý đồng hồ nam chống nước của chúng tôi ở bài viết này là JA-1299C. Khi cho ra mắt thương hiệu Julius đã hứa hẹn đây là mẫu đồng hồ đánh dấu sự bùng nổ về lượng người quan tâm. Đúng như vậy, mẫu đồng hồ JA-1299C luôn được các bạn nam dành sự quan tâm lớn, từ kiểu dáng, độ bền đến khả năng chống nước. Chỉ số chống nước lên đến 3ATM thì bạn có thể thoải mái sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Chúng tôi chỉ có lưu ý nhỏ là bạn không nên để đồng hồ tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa để không ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Cách chọn đồng hồ nam chống nước cho bạn

Cùng chúng tôi tìm hiểu xem khi lựa chọn đồng hồ chống nước cho nam cần lựa chọn theo các tiêu chí nào nhé.

Chú ý chỉ số chống nước của thân đồng hồ

Cách lựa chọn đơn giản nhất cho bạn là tìm hiểu về các chỉ số chống nước của đồng hồ bạn quan tâm. Trong các hoạt động hàng ngày có 4 chỉ số áp dụng cho nó và có 2 chỉ số áp dụng trong các hoạt động lặn dưới nước. Vì vậy bạn nên cân đối xem bạn sẽ sử dụng đồng hồ trong các hoàn cảnh nào để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đồng hồ đi mưa chỉ số 2-3ATM hoặc 5ATM là phù hợp

Nếu bạn chỉ sử dụng đồng hồ cho các hoạt động như đi mưa, rửa tay hay các hoạt động thể thao thì chỉ số 2-3ATM là phù hợp, có thể lên đến 5ATM.

Nếu đồng hồ có mức chống thấm được nhà sản xuất điền là 2 – 3 ATM, thì nó sẽ có chữ “Water Resist” hoặc “WR” được in ở mặt sau của đồng hồ. Ở mức 5 ATM thì mặt sau của đồng hồ sẽ hiện chữ “Water 5BAR Resist”, “Water Resist 5BAR” hoặc “W.R.5BAR“ các thông số này rất quan trọng nên bạn hãy kiểm tra kỹ nhé.

Tiếp xúc sông hồ nhưng không bơi: chọn đồng hồ 10ATM

Bạn có thể ra biển hoặc sông thể tận hưởng không khí nhưng không bơi lặn thì hoàn toàn có thể sử dụng đồng hồ có chỉ số chống nước là 10ATM. Chí số này cho phép bạn có thể chịu được áp lực nước sâu 100m ở trạng thái bình tĩnh.

Tiếp xúc sông hồ nhưng không bơi: chọn đồng hồ 10ATM

Bơi ở biển/hồ bơi: chọn đồng hồ 20ATM

Khi đi biển, nếu đồng hồ của bạn có chỉ số 20ATM thì hãy đeo nó khi tắm. Bởi chỉ số này sẽ phù hợp cho bạn khi tắm biển mà không sợ đồng hồ bị thấm nước, bạn có thể đeo đồng hồ khi lặn ở nước nông, đồng hồ có chỉ số này chịu được áp lực nước ở độ sâu 200m trong trạng thái bình tĩnh.

Bơi ở biển/hồ bơi: chọn đồng hồ 20ATM

Chọn dây đeo chống nước cũng rất quan trọng

Bên cạnh các chỉ số chống nước thì dây đeo cũng là yếu tố bạn nên quan tâm. Bạn nên lựa chọn mẫu đồng hồ có dây bằng chất liệu thép không gỉ, cao su hoặc vải nylon nếu muốn đồng hồ có thể tiếp xúc với nước. Tuy nhiên, ngày nay có một số mẫu đồng hồ bằng da có khả năng chống nước cũng khá tốt, nên khi lựa chọn đồng hồ bạn nên nghe theo sự tư vấn của nhân viên bán hàng hoặc tìm hiểu kỹ về chất lượng của sản phẩm.

Không cần kiểm tra tính chống nước với pin năng lượng mặt trời & đồng hồ tự động

Ưu tiên hàng đầu cho bạn khi lựa chọn đồng hồ nam chống nước là chọn các mẫu sử dụng năng lượng mặt trời hoặc đồng hồ tự động, 2 mẫu đồng hồ này bạn không cần thay pin. Bạn có thể hiểu khả năng chống nước của đồng hồ phụ thuộc vào mức độ tiếp xúc giữa mặt kính và vỏ đồng hồ, vậy nên khi thay pin bạn nên kiểm tra mức chống nước của mẫu đồng hồ đó.

Những tính năng hay ngoài tính năng chống nước

Ngoài các chỉ số chống nước, khi lựa chọn đồng hồ nam chống nước bạn nên quan tâm đến các tính năng khác. Để xem ngoài khả năng chống nước thì bạn còn quan tâm đến tính năng nào khác của đồng hồ khi sử dụng dưới nước hay không. Ví dụ như tính năng hẹn giờ, điều chỉnh thời gian.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ chuyên dành cho bơi lội, câu cá để tính năng chống nước được hoàn hảo nhất.

Mua đồng hồ tại Julius

Tại Julius bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm bởi chúng tôi đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển. Mỗi mẫu đồng hồ cho ra mắt đều trải qua quy trình chọn lọc gắt gao, nó hoàn chỉnh về mặt thiết kế và tính năng sử dụng.

Mua đồng hồ nam chống nước tại Julius bạn sẽ được tìm hiểu kỹ về khả năng chống nước, các tính năng đi kèm và được bảo hành về chất lượng của sản phẩm.

Chúng tôi có chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn như miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí thay dây cho lần đầu tiên, thay dây giá ưu đãi hấp dẫn cho lần thứ 2 và trong 3 năm kể từ ngày bạn mua sản phẩm. Khi có hóa đơn mua hàng bạn sẽ được mua phụ kiện với giá hấp dẫn.

Để mua đồng hồ nam chống nước tại Julius bạn có thể đến các chi nhánh của chúng tôi ở khắp cả nước. Bạn cũng có thể mua hàng online bằng cách vào website https://thejulius.com.vn/ để lựa chọn mẫu đồng hồ mình yêu thích.

Mua đồng hồ Julius tại các trang thương mại điện tử cũng là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Khi mua hàng tại Julius bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ hotline 0906.850.650 hoặc gửi qua hòm mail timeisgoldwatch@gmail.com chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của bạn một cách nhanh nhất.

>>>Tham khảo: Đồng hồ nam chống nước 5atm – Khái niệm, chức năng và ứng dụng

Gọi ngay: 0906850650