Tuyệt chiêu chọn đồng hồ phù hợp với nghề nghiệp của bạn

Tuyệt chiêu chọn đồng hồ phù hợp với nghề nghiệp của bạn

Hiện nay, việc lựa chọn đồng hồ đeo tay như một món phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người. Hầu hết không mấy ai lại không sở hữu cho mình một hay một vài những chiếc đồng hồ với đa dạng tính năng cũng như phong phú về thiết kế. Người ta có nhiều cách lựa chọn đồng hồ như lựa chọn theo trang phục, theo độ tuổi, theo giới tính và cũng không thể thiếu cách lựa chọn đồng hồ phù hợp với công việc, nghề nghiệp của chính mình. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Julius để tìm hiểu và đưa ra cách lựa chọn đồng hồ phù hợp với nghề nghiệp vừa chuẩn vừa tôn được nét riêng của chính mình nhé!

Đồng hồ dành cho dân công sở

Dân công sở hiện đang thuộc nhóm đối tượng “tiềm năng” trong lượng tiêu thụ đồng hồ hiện nay. Chính bởi 1 người nhân viên công sở thường không chỉ cần đồng hồ trong mục đích kiểm soát thời gian mà còn cần nó để phối hợp hài hoà với chính trang phục của mình. Tuy nhiên, trên thực tế thì với 1 người làm việc ở chốn công sở, việc chọn đồng hồ tùy thuộc vào quy định về cung cách ăn mặc của công ty.

Nếu công ty bạn yêu cầu nhân viên cần mặc đồ lịch sự như vest, blazer, quần âu, váy âu,… thì nên chọn những chiếc đồng hồ nam, đồng hồ nữ có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, mảnh mai. Đối với những chiếc đồng hồ này, ngoài việc mặc đồ thể thao hay đồ bóng đá thì món đồ nào cũng sẽ hợp cả. Thông thường, những chiếc đồng hồ này sẽ được làm bằng dây da và bền vững ngay cả khi bạn ngồi trong điều hoà cả ngày. Dây mảnh, mềm giúp bạn gõ bàn phím và xử lý công việc nhanh chóng hơn.

Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ: Đồng hồ nữ JA-963A Julius dây da (Đen), Đồng hồ nữ JA-1356D Julius dây da (Đen), Đồng hồ nam JS-014MB Julius Star dây da (Nâu) hay Đồng hồ cặp JA-1308MA/LA Julius Hàn Quốc lịch mặt trăng (Đen – trắng),…

Đồng hồ dành cho dân công sở

Nếu công ty bạn không đưa ra yêu cầu khắt khe mà thoải mái hơn trong việc ăn mặc, bạn có thể lựa chọn thêm 1 số các mẫu đồng hồ thể thao khác. Khi đó, lựa chọn của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Bạn có thể tùy chọn các mẫu đồng hồ cá tính hơn cho mình. Tuy nhiên, nếu bạn là người phải thường xuyên gõ bàn phím thì tránh chọn các mẫu đồng hồ vàng khối hay những chiếc đồng hồ nặng tay.

Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ: BST Julius Home, Đồng hồ nam JA-1156MB Julius dây da (Xanh ngọc), Đồng hồ nữ JA-397MD Julius dây da (Trắng),…

Thêm vào đó, việc bạn ở môi trường công sở thì bạn sẽ không cần tới một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước quá cao mà chỉ cần chống nước 30m là đủ. Tuy nhiên, cũng hãy tránh tối đa việc để nước tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với nước bởi nguồn nước ở mỗi nơi là khác nhau.

Đồng hồ dành cho người tập thể thao

Đối với những người tập thể dục thể thao, chính sự thoải mái lại là yếu tố quan trọng nhất. Khi bạn sử dụng một chiếc đồng hồ có tác dụng cao trong việc tập thể dục thể thao thì cần lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế hợp mắt, công dụng đa dạng và bền vững với thời gian. Chính những chiếc đồng hồ của Julius có thể đảm bảo tất cả những điều này cho bạn.

Đồng hồ dành cho người tập thể thao

Với đồng hồ tập thể thao bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có chất liệu nhựa, vỏ thép, titanium, ceramic hoặc carbon. Trong đó, đồng hồ nhựa là đồng hồ được ưu tiên và lựa chọn nhiều hơn cả. Tránh tối đa việc chọn những mẫu đồng hồ làm bằng vàng hay bạch kim vì đó là những kim loại khá nặng nên khi vận động sẽ không thoải mái.

Khả năng chống nước của đồng hồ cũng là 1 vấn đề rất cần lưu ý bởi khi vận động thông thường chúng ta sẽ ra nhiều mồ hôi. Ở trong mồ hôi có muối nên độ ăn mòn sẽ càng cao hơn so với dạng nước bình thường. Chính bởi vậy, đối với những môn thể thao ở trên cạn, bạn hãy lựa chọn những chiếc đồng hồ với khả năng chống nước từ 50m trở lên. Còn với các môn thể thao cần phải tiếp xúc nhiều hơn với nước thì độ chống nước khoảng 100m là cực kỳ an toàn.

> Mời bạn xem thêm:

Đồng hồ dành cho doanh nhân

Đối với những doanh nhân phải thường xuyên đi giao dịch, đàm phán hay ký kết thì những chiếc đồng hồ chính là 1 trong những cách để họ có thể thể hiện được khả năng tài chính cũng như địa vị của mình. Những chiếc đồng hồ thiết kế đặc biệt, ấn tượng, sang chảnh được xem là hoàn toàn phù hợp với những công việc cũng như đảm bảo được việc cần giao tiếp này của những doanh nhân. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu cao cấp phù hợp với phong cách của chính mình.

Đồng hồ dành cho doanh nhân

Đồng hồ dành cho người đi công tác thường xuyên

Những người làm các công việc cần di chuyển nhiều như: doanh nhân, phóng viên hay tiếp viên hàng không thì điều cần thiết ở một chiếc đồng hồ đó chính là tính năng GMT. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể nhận biết được hiện ở nhà đang là mấy giờ. Đặc biệt hơn đối với phi công, đồng hồ sẽ cần có thiết kế với tiêu chuẩn đặc biệt hơn.

Như vậy, Julius đã gửi tới bạn những thông tin cũng như cách chọn đồng hồ theo nghề nghiệp. Bạn muốn lựa chọn những chiếc đồng hồ thật tốt, thật hợp với mình, hãy nhanh chân đến với hệ thống cửa hàng của Julius. Nếu bạn không thể ghé mua trực tiếp, hãy truy cập ngay website chính hãng của Julius: https://thejulius.com.vn.

>>>Tham khảo:

Nếu trong quá trình mua hàng cũng như sử dụng sản phẩm, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp cũng như xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline: 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail: timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650