Cách chọn đồng hồ Julius nữ đẹp cho nàng

Đồng hồ Julius nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Là một dòng đồng hồ được các tín đồ đồng hồ nữ yêu thích và lựa chọn riêng cho mình. Và vấn đề cách chọn đồng hồ Julius nữ đẹp cho nàng là mối quan tâm của nhiều người. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cách chọn đồng hồ Julius nữ đẹp cho nàng

Nếu như nam giới khi lựa chọn một chiếc đồng hồ thường quan tâm tới thương hiệu, thì nữ giới thường sẽ quan tâm tới màu sắc và kiểu dáng. Khả năng phối hợp với trang phục cũng như tính kết hợp với trang phục khi mang đồng hồ trên mình.

– Xác định hình dáng cổ tay:

Để có được một chiếc đồng hồ Julius nữ đẹp, bạn nên chọn một chiếc đồng hồ vừa vặn với cổ tay của mình. Cụ thể là:

Nếu cổ tay của nàng có chiều nang hơi to, nên tránh những chiếc đồng hồ bản nhỏ. Bởi rằng, chiếc đồng hồ bản nhỏ sẽ thọt lỏm ở trên tay bạn. Thay vì chọn những chiếc bản nhỏ, hãy chọn những chiếc đồng hồ có dạng mặt lớn, dây to. Có thể là một chiếc đồng hồ nữ Julius dây thép bản to đính đá sẽ rất hợp với nàng đấy.

Chọn đồng hồ vừa vặn với cổ tay của nàng

Với những nàng có xương tay nhỏ, cổ tay tròn nên chọn chiếc đồng hồ kiểu mặt tròn dạng ovan, dây da thanh mảnh hoặc những dây kim loại có mắt nhỏ. Nhờ vậy, chiếc đồng hồ sẽ càng tôn lên vẻ thon gọn và tròn trịa cho đôi tay của mình.

Còn những nàng có cổ tay lộ xương, xương cổ tay to, hãy nên chọn một chiếc đồng hồ nữ Julius dây da mềm để che bớt những phần xương to khiến cổ tay thanh mảnh hơn.

>>>Tham khảo:

– Nên chọn những đồng hồ phù hợp với màu da:

Một làn da trắng chắc rằng sẽ luôn được thiên vị khi mang trên tay bất kỳ một màu đồng hồ nào. Với những tông màu trắng, đen, xanh, nâu đỏ, đỏ đậm… đều giúp nổi bật lên làn da trắng kiêu sa.

Chọn đồng hồ  phù  hợp với màu da 

Với những nàng có làn da nâu, nàng hãy nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ Julius nữ có mặt sáng. Nếu có thể, hãy chọn cho mình một chiếc dây mạ vàng màu sáng. Vì màu vàng có thể làm cho vùng da xung quanh sáng lên, trông hồng hào hơn.

– Chọn đồng hồ Julius nữ phù hợp với cách ăn mặc:

Nếu nàng chọn cho mình một chiếc đầm dự tiệc điệu đà, hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính kết hợp với những thiết kế lạ mắt để tạo nên sự phối hợp mềm mại giữa trang phục và phụ kiện.

Nếu nàng đang diện bộ đồ công sở, những trang phục khỏe khoắn, hãy nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ mặt vuông, thiết kế đơn giản để tạo nên sự thanh lịch.

Chọn đồng hồ phù hợp với cách ăn mặc 

Thông thường, những gam màu đồng hồ màu tối luôn được chị em lựa chọn vì có thể phối kết được với nhiều loại trang phục. Nhưng bạn cũng nên chọn những gam màu sáng như đỏ, xanh, hay màu hồng để phối với những bộ đồ màu sáng.

– Chọn đồng hồ phù hợp với công việc và tính cách:

Nàng hãy nên cân nhắc đến công việc và tính cách của mình để chọn cho mình một chiếc đồng hồ đẹp nhé. Đồng hồ  nữ Julius sẽ giúp nàng tự tin và tỏa sáng ở mọi thời điểm.

Chọn đồng hồ phù hợp với công việc 

+ Với những nàng là nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên… : Nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, dây da mềm, đặc biệt cần đảm bảo phải thoải mái khi làm việc với máy tính.

+ Với những nàng có công việc năng động như kỹ thuật, vận động viên: Hãy chọn những chiếc đồng hồ có tính năng bấm giờ với thiết kế khỏe khoắn, đơn giản với mặt to bản, chống thấm nước và chống va đập.

+ Là một nữ doanh nhân, người ở vị trí quản lý: Những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng, quý phái với mặt tròn hình chữ nhật được đính đá cùng dây kim loại mắt nhỏ, màu sáng sẽ tôn lên sự tự tin, chuyên nghiệp trong mắt mọi người.

Để có sự lựa chọn ưng ý và chuẩn xác nhất, hãy truy cập vào địa chỉ của chúng tôi để sở hữu một chiếc đồng hồ nữ Julius ưng ý nhất nàng nhé!

=>>>>  Tin tức xem thêm:

Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dễ thương tuyệt đối không thể bỏ qua

Đồng hồ nữ Julius đẹp chính hãng

Cùng Kim Yoo Jun khám phá thương hiệu đồng hồ Julius

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650