Bí quyết phối đồ với đồng hồ trendy, thời thượng và đầy tinh tế

Bí quyết phối đồ với đồng hồ trendy, thời thượng và đầy tinh tế

Sự mở rộng của đồng hồ trên thị trường chung đã mang đến sự đa dạng phong cách cho những người mong muốn làm mới mình. Tùy theo từng loạn đồng hồ mà có thể có cách phối đồ riêng và ngược lại. Bạn đã nắm bắt được những bí kíp về cách phối đồ với đồng hồ trendy theo các phong cách khác nhau hay chưa? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Julius để tìm ra cho mình bí quyết chuẩn nhất nhé!

Cách phối đồ với đồng hồ nữ

Trước tiên, với nữ, việc quan trọng trong phối đồng hồ với trang phục chính là lựa chọn kích thước đồng hồ phù hợp. Điều này giúp sản phẩm trở nên vừa vặn và cân đối với chủ nhân. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo và những ưu điểm của bạn.

Cách phối đồ với đồng hồ nữ

Mỗi loại trang phục sẽ có sự “mix & match” phù hợp với từng kiểu đồng hồ riêng. Chính bởi vậy, việc nắm bắt nguyên tắc để mang đồ tone sur tone là hoàn toàn cần thiết và quan trọng. Chẳng hạn như sau:

  • Áo T-Shirt: Đây là kiểu trang phục quen thuộc và thường gặp nhất. Với kiểu trang phục này, những mẫu đồng hồ kiểu dáng thể thao màu trắng được cho là sự lựa chọn thích hợp nhất. Màu trắng của đồng hồ sẽ giúp bạn có thể phối với đa dạng màu sắc của áo phông
  • Váy vintage: Nếu bạn mặc những chiếc váy vintage nhẹ nhàng thì hãy lựa chọn mẫu đồng hồ đính đá với thiết kế nhỏ gọn, mảnh mai.
  • Đồ công sở: Với những mẫu quần áo vest, blazer hay sơ mi – zip công sở, bạn nên lựa chọn mẫu đồng hồ dây da cao cấp để phối nhé.Thêm vào đó, để có thể tạo nên sự đồng nhất, hãy lựa chọn màu phù hợp.

> Mời bạn xem thêm:

Cách phối đồ với đồng hồ nam

Với nam, việc phối đồ với đồng hồ nam sẽ có những điều dễ dàng hơn bởi bình thường trang phục của nam sẽ bớt cầu kỳ hơn trang phục của nữ. Julius gợi ý tới bạn những cách phối đồ thường thấy như sau:

  • Phối đồng bộ màu dây đồng hồ với màu của giày và màu của dây thắt lưng.
  • Phối đồng bộ màu của đồng hồ với màu của vòng đeo tay hay màu của trang sức khác.
  • Nếu bạn mặc áo sáng màu thì nên lựa chọn đeo đồng hồ màu tối. Ngược lại, nếu mặc đồ màu tối thì chọn đồng hồ sáng màu hơn để tạo độ tương phản nổi bật.

Cách phối đồ với đồng hồ nam

 

Cách phối đồ với đồng hồ dây da

Phối đồ với đồng hồ dây da nam

Dòng sản phẩm đồng hồ dây da nam được đánh giá là dòng sản phẩm quen thuộc đối với phái mạnh. Bởi nó thể hiện được phong cách trẻ trung cũng như gu thời trang rất riêng. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ có dây da cũng rất thích hợp với những quý ông lịch lãm. Sự trẻ trung mà vẫn hợp với cả những quý ông thì đây đúng là sản phẩm xứng đáng được sở hữu.

Phối đồ với đồng hồ dây da nam

Bạn là sinh viên, những người làm truyền thông năng động và đầy nhiệt tình hay bạn là một anh chàng nhân viên công sở chỉn chu thì chiếc đồng hồ dây da cũng đều rất hợp với bạn. Tuỳ theo màu sắc quần áo cũng như sở thích mà bạn có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc và kiểu dáng thiết kế của đồng hồ dây da. Có thể lựa chọn cùng tone màu hoặc đậm nhạt tuỳ theo.

Tuy nhiên, điều hạn chế chính là không nên sử dụng đồng hồ dây da với những trang phục thường ngày ở nhà. Nó sẽ khiến cho vẻ đẹp bị lu mờ, kém thẩm mỹ.

Phối đồ với đồng hồ dây da nữ

Những chiếc đồng hồ dây da nữ thường rất thích hợp với những cô gái đang theo đuổi phong cách nữ tính và nhẹ nhàng. Khi mix mẫu đồng hồ này cùng với những món đồ vintage sẽ rất phù hợp. Thiết kế đồng hồ có thể tuỳ theo dạng đính đá hay hoa văn tinh xảo. Dù như thế nào thì đây cũng là những chiếc đồng hồ hợp với đa dạng trang phục. Những chiếc váy dạ hội hay một bộ đồ sang trọng cũng giúp nàng trở nên thanh lịch hơn rất nhiều.

Phối đồ với đồng hồ dây da nữ

Cách phối đồ với đồng hồ dây kim loại

Phối đồ với đồng hồ dây kim loại nam

Những chiếc đồng hồ kim loại thường mang tính lạnh và có độ chắc chắn nên dễ tạo cho nam giới cảm giác rất sang trọng và lịch sự. Nếu bạn mặc một bộ trang phục sang trọng như vest hay quần u thì đồng hồ dây kim loại đúng là rất hoàn hảo. Phong cách này sẽ giúp bạn chinh phục được hiệu quả trong công việc và ấn tượng của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Phối đồ với đồng hồ dây kim loại nam

Nếu bạn đi tới những buổi tiệc, hãy chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ có dây kim loại theo màu sắc ánh bạc hay ánh kim cùng 1 đôi giày da bóng lộn. Sự phối hoà này vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa tôn lên vẻ lịch lãm cùng gu thẩm mỹ tinh tế của chính bạn.

Phối đồ với đồng hồ dây kim loại nữ

Với những cô nàng, những chiếc đồng hồ có dây kim loại sẽ rất thích hợp để phối cùng những bộ đồ công sở. Những chiếc đồng hồ sẽ giúp nàng trở nên cá tính và có uy quyền hơn.

Phối đồ với đồng hồ dây kim loại nữ

Tuy nhiên, khác với nam giới, đồng hồ dây kim loại nữ sẽ rất ít khi có xuất hiện trong những buổi tiệc sự kiện. Nếu thực sự có thì đó cũng là các mẫu đồng hồ dây kim loại với thiết kế mắt nhỏ, mặt đồng hồ sẽ được thiết kế chỉn chu, tinh xảo.

Cách phối đồ với đồng hồ thể thao

Việc phối đồ thể thao với đồng hồ từ lâu đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi đây là trang phục yêu thích của nhiều khách hàng. Nếu nói rằng loại đồng hồ nào phù hợp nhất với những bộ đồ thể thao thì đó là chiếc đồng hồ dạng thể thao to bản.

Cách phối đồ với đồng hồ thể thao

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp đồng hồ thể thao bản to này với quần jean, áo T-shirt,… chúng hoàn toàn phù hợp với những buổi dã ngoại hay đi phượt. Còn nếu bạn có mặt trong các buổi tập gym, những cuộc thi thể thao khác mà cần bấm giờ thì hãy lựa chọn chiếc đồng hồ thể thao có tính năng này nhé!

Hi vọng những chia sẻ từ Julius có thể giúp bạn giải quyết vấn đề về phối đồ với đồng hồ. Đồng thời có thể giúp bạn tìm ra được chiếc đồng hồ phù hợp với chính mình. Nếu bạn muốn tìm mua đồng hồ và trải nghiệm thực tế, hãy tới các cửa hàng của Julius.

Nếu bạn không thể ghé trực tiếp cửa hàng, hãy tiến hành mua hàng ngay tại website chính hãng https://thejulius.com.vn.

>>>Tham khảo:

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng, có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp và xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650