Bí quyết chọn đồng hồ nữ cá tính theo từng kiểu phong cách 

Bí quyết chọn đồng hồ nữ cá tính theo từng kiểu phong cách 

Đồng hồ đeo tay không chỉ là món đồ vật để xem thời gian mà còn giúp khổ chủ thể hiện cá tính. Chính vì thế, chọn đồng hồ cho phái đẹp cần phải dựa vào tính cách, sở thích của người đó để biết họ hợp với mẫu đồng hồ nào. Một cô nàng có cá tính mạnh mẽ chắc chắn sẽ không phù hợp với một chiếc đồng hồ có màu sắc quá ngọt ngào cùng với thiết kế cầu kỳ. Ngược lại, chiếc đồng hồ quá hầm hố cũng không dành cho những cô nàng dịu dàng, đầy nữ tính. Cùng Julius khám phá bí quyết chọn đồng hồ nữ cá tính theo từng kiểu phong cách sau:

Chọn đồng hồ cá tính cho nữ theo từng kiểu phong cách

Chọn đồng hồ cho nữ giới không phải việc dễ dàng, nhất là với những chàng trai chưa từng có kinh nghiệm. Bởi, mỗi phong cách thời trang sẽ có nét đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng cần phải đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Đồng hồ cá tính dành cho nữ có phong cách thể thao năng động

Đã qua rồi cái thời phái nữ chỉ trung thành với phong cách ăn mặc nữ tính, váy vóc điệu đà. Vào những trường hợp nhất định, các cô nàng sẽ chọn cho mình bộ trang phục thoải mái, kết hợp cùng những đôi giày thể thao năng động. Với outfit này, rất dễ để nhận xét về tính cách của phái nữ, họ là những người vui vẻ, hoạt bát và thích được giao lưu với mọi người.

Đồng hồ cá tính dành cho nữ có phong cách thể thao năng động
Đồng Hồ Nữ JA-1347A Julius Hàn Quốc Dây Thép (Bạc)

Với phong cách này, chiếc đồng hồ nữ phù hợp nhất không cần quá chú trọng về tiểu tiết mà chỉ cần nổi bật được cá tính của chủ nhân. Những gam màu mạnh mẽ như đen, xám, nâu sẽ được ưu ái hơn cả. Hoặc, những màu sắc tươi tắn, bắt mắt sẽ được các cô nàng lựa chọn nhiều. Ngoài ra, đồng hồ dây lưới, dây vải, dây nhựa sẽ là sự lựa chọn phù hợp để giúp chị em luôn dễ chịu trong mọi hoạt động.

Đồng hồ nữ cá tính cho các bạn nữ thích phong cách thời trang đơn giản

Phong cách thời gian đơn giản khác với sự nhàm chán và đơn điệu. Đơn giản ở đây thể hiện cho tính cách của những cô nàng giản dị, có gu thời trang với những món trang phục và phụ kiện có tính ứng dụng cao. Các bạn nữ yêu thích cách ăn mặc đơn giản thường là người nhẹ nhàng, trầm tính, ít khi muốn thể hiện bản thân giữa đám đông.

Đồng hồ nữ cá tính cho các bạn nữ thích phong cách thời trang đơn giản
Đồng Hồ Nữ Julius Hàn Quốc Dây Da JA-941E (Nâu)

Với những cô nàng này, đồng hồ nữ cá tính có thiết kế tối giản sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đó có thể là chiếc đồng hồ dây da với gam màu trang nhã như trắng, kem, đen, nâu… Khi kết hợp cùng với trang phục, đồng hồ sẽ giúp họ giữ nguyên vẻ đẹp vốn có mà không bị nhạt nhòa trong mắt người đối diện.

Đồng hồ cá tính nữ cho các cô nàng sang trọng, kiêu kỳ

Những cô nàng sang trọng, kiêu kỳ không còn bị gắn mác “tiểu thư” yếu đuối mà ngược lại, họ là những người có cái tôi rất lớn và luôn đặt tiêu chuẩn cho riêng mình về trang phục, phụ kiện. Sự độc đáo và khác biệt là những gì mà họ muốn hướng đến đến thể hiện nét tinh tế cho con người của mình.

Đồng hồ cá tính nữ cho các cô nàng sang trọng, kiêu kỳ
Đồng Hồ Nữ JA-1316B Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đỏ) – cá tính sang chảnh

Chính vì vậy, đồng hồ nữ cá tính cho cô nàng sang trọng và kiêu kỳ cũng phải là sản phẩm chính hãng, có giá trị cùng với thiết kế độc đáo. Gam màu phù hợp cho những cô gái này đó là vàng hồng, vàng, xanh ngọc. Ngoài ra, nên để ý đến chất liệu, kiểu dáng dây khi lựa chọn đồng hồ. Một mẫu đồng hồ mặt vuông hoặc chữ nhật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp họ tỏa sáng.

Chọn mua đồng hồ nữ cá tính theo màu sắc

Một trong những cách phối quần áo, phụ kiện đang rất thịnh hành và trở thành xu hướng đó chính là theo gam màu chủ đạo. Nếu đang đau đầu trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ, hãy thử chọn hai gam màu được cho là dễ kết hợp trang phục, phụ kiện nhất là đen và trắng.

Đồng hồ nữ cá tính màu đen

Màu đen được biết đến là màu tượng trưng cho sự huyền bí và gam màu này cũng rất phù hợp cho nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Những kiểu đồng hồ có màu đen chủ đạo thường sẽ giúp các chi tiết như cọc số, kim, chất liệu dây trở nên nổi bật.

Đồng hồ nữ cá tính màu đen
Những kiểu đồng hồ có màu đen chủ đạo thường sẽ giúp các chi tiết như cọc số, kim, chất liệu dây trở nên nổi bật.

Đồng hồ nữ cá tính màu trắng

Tương tự như màu đen, đồng hồ gam có gam màu trắng cũng là item mà mọi cô nàng cần phải có. Màu trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đầy nữ tính và có thể kết hợp cùng nhiều trang phục đa dạng sắc màu khác. Để không bị nhàm chán hay nhạt nhòa, các mẫu đồng hồ màu trắng thường được chú trọng về thiết kế mặt như đính đá, xà cừ hoặc tạo hình cọc số ấn tượng.

Đồng hồ nữ cá tính màu trắng
Các mẫu đồng hồ màu trắng thường được chú trọng về thiết kế mặt như đính đá, xà cừ hoặc tạo hình cọc số ấn tượng.

Đồng hồ nữ cá tính màu hồng

Nhắc đến màu hồng là sẽ nghĩ ngay đến màu sắc dành cho những cô nàng nữ tính, có chút “bánh bèo”. Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ có gam màu hồng được thiết kế vô cùng tinh tế mà không quá “sến sẩm” để chị em lựa chọn và kết hợp cùng các trang phục, phụ kiện khác.

Chọn đồng hồ nữ cá tính theo thiết kế mặt số

Ngoài việc chọn đồng hồ theo phong cách ăn mặc, gam màu thì còn một cách nữa dành cho các cô nàng đó là chọn theo thiết kế mặt số. Phổ biến nhất hiện nay đó là hai kiểu mặt số là mặt vuông, mặt tròn và chữ nhật. Không chỉ là nơi thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp, mặt số của đồng hồ còn là nơi để các thương hiệu khẳng định tên tuổi của mình.

Đồng hồ nữ mặt số vuông

Đồng hồ nữ cá tính mặt số vuông đem lại sự khác biệt và tăng bề mặt hiển thị thông tin. Các hãng đồng hồ cũng dựa vào ưu điểm này để trang bị các tính năng bên trong. Những mẫu đồng hồ mặt vuông sẽ phù hợp với những cô gái có cá tính mạnh mẽ và thẳng thắn.

Đồng hồ nữ mặt số vuông
Những mẫu đồng hồ mặt vuông sẽ phù hợp với những cô gái có cá tính mạnh mẽ và thẳng thắn.

Đồng hồ nữ mặt số tròn

Phiên bản đồng hồ mặt chữ nhật đang được nhiều cô nàng ưa chuộng vì mang lại trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và không kém phần thú vị.

Đồng hồ nữ mặt số tròn
Đồng hồ nữ mặt số tròn – mang lại trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và không kém phần thú vị.

Mua đồng hồ nữ cá tính ở đâu?

Việc trên thị trường có quá nhiều địa chỉ cung cấp đồng hồ nữ cá tính khiến không ít chị em hoang mang không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như có mức giá tốt nhất.

Julius – thương hiệu đồng hồ được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn đang là nơi đáng tin cậy để những cô nàng sở hữu cho mình chiếc đồng hồ ưng ý, phù hợp phong cách nhất. Đây là địa chỉ được đánh giá cao về sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc và chất lượng đồng hồ với độ bền cao; chính sách bán hàng, bảo hành rõ ràng.

Đặc biệt nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn của Julius luôn am hiểu tường tận về các dòng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế để sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn đồng hồ cho cô nàng nữ tính, hãy đến nay Julius để được tư vấn và hỗ trợ. Hotline: 0906.850.650 – 1900 2697. 

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650