Đồng hồ nước Hàn Quốc – vẻ đẹp của xứ sở kim chi

Với gương mặt đại diện là Kim Yoo Jung, đồng hồ nước Hàn Quốc Julius là một trong những dòng đồng hồ thời trang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đeo một chiếc đồng hồ trên tay do thần tượng của mình đại diện không chỉ là cách ủng hộ thần tượng mà còn góp phần đưa thương hiệu lan tỏa ra trên toàn thế giới.

Đồng hồ nước Hàn Quốc – vẻ đẹp của xứ sở kim chi

Đồng hồ nước Hàn Quốc Julius được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2001 và trở thành thương hiệu mang tầm lớn quốc tế vào năm 2015. Với bề dày 16 năm kinh nghiệm phát triển, Julius được phái đẹp Châu Á nhiệt liệt chào đón khi xuất hiện  từ những ngày đầu tiên như Hàn Quốc sau đó lan tỏa và đăng ký hiệp hội Marid quốc tế trên 30 nước trên thế giới như America, Canada, Mexico, Iran, Vietnam, India, Philippines, Thai Lan, Trung Quốc. etc. Với giải thưởng vinh danh hội chợ đồng hồ Hong kong thiết kế đẹp nhất 2012.

✧ Phong cách thời trang mới mẻ:
Trong quá trình phôi thai từ ý tưởng cho tới sản phẩm, đồng hồ nước Hàn Quốc Julius luôn chú trọng đến việc hài hòa giữa chức năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Sự ấn tượng về một phong cách thời trang mới mẻ từ Julius là một làn gió mới đối với ngành công nghiệp đồng hồ.

Đồng hồ Julius mang phong cách thời trang mới mẻ 

✧ Bộ máy đồng hồ cao cấp:

Đồng hồ nước Hàn Quốc luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng. Julius sử dụng pin Nhật, máy Nhật, một sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ và thiết kế để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bộ máy đồng hồ cao cấp 

Thế mạnh của đồng hồ nước Hàn Quốc Julius không chỉ là dòng đồng hồ thời trang mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng như máy Nhật, chống thấm nước, công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất, dây thép không gỉ, kính khoáng cường lực và chống va đập tốt. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thời thượng và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

>>>Tham khảo:

✧ Kiểu dáng đồng hồ phù hợp với mọi quý khách hàng:

Với xu hướng trở thành ‘hot trend” của bất kỳ phong cách này, Julius thật sự có ảnh hưởng lớn đến thời trang của thế giới. Vậy nên, những kiểu dáng của julius đầy thời trang và có sức thu hút.

Diễn viên Bảo Thanh và “mẹ chồng” chọn đồng đồng hồ Julius 

Julius dày công miệt mài nghiên cứu các sản phẩm đồng hồ nữ với nhiều kiểu dáng. Đồng hồ nước Hàn Quốc Julius gắn liền ngôi sao người có vẻ đẹp thuần khiết tinh tế và năng động. Với vẻ đẹp tinh tế và chất lượng tuyệt hảo, Julius đã trở thành vật bất ly thân của những ngôi sao như JangMi – thánh nữ Bolero tại Việt Nam hay Kim Yoo Jung Hàn Quốc, nữ diễn viên xinh đẹp trong các siêu phẩm “Mặt Trăng Ôm Mặt Trời”, “Mây Họa Ánh Trăng”… Diễn Viên JangMi thánh nữ Bolero ở HCM. DV Bảo Thanh và NS Lan Hương Hà Nội.

✧ Giá tiền phù hợp với nhiều người:

Giá thành của Julius không cố định, với phân khúc khách hàng tầm trung, giá thành của Julius phù hợp với nhiều người. Chỉ chưa tới 1 triệu đồng, bạn đã có thể sử dụng được một chiếc đồng hồ nước Hàn Quốc chất lượng này.

=>>> Xem thêm những tin tức của Julius:

Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius cùng gương mặt đại diện Kim Yoo Jung đang làm mưa làm gió trong giới thời trang đồng hồ tại Việt Nam

Cách Nhận Biết Julius Được Phân Phối Chính Hãng

Đề cử những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius giá 1 triệu gây sốt trong hè này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650