10 món quà tặng sếp sang trọng ý nghĩa

Quà tặng sếp và ý nghĩa

“Tặng quà là một nghệ thuật”, khi tặng quà cho sếp thì điều này lại càng đúng! Một món quà tặng sếp không chỉ khiến người nhận cảm nhận được thành ý, sự quý trọng. Mà người tặng còn phải cực kỳ khéo léo, tinh tế và không quá phô trương.

Quà tặng là vật đại diện cho tấm lòng, sự chân thành mà bạn muốn gửi gắm đến sếp. Bạn phải thật sự để tâm, chỉn chu, cẩn thận trong khi lựa chọn quà và cách gửi tặng. Nó sẽ thể hiện được sự quan tâm, hiểu biết về sếp và sự tinh tế của con người bạn. Việc tặng món quà tặng sếp sang trọng, cao cấp cũng không bằng việc tặng đúng món quà người được tặng thích.. Vậy nên bạn cần biết được sở thích, nhu cầu và tính cách của người được tặng.

Lưu ý khi chọn quà tặng sếp

➣ “Sở thích của sếp” chính là chiếc chìa khóa đầu tiên giúp bạn xác định được món quà tặng sếp. Có một nguyên tắc bạn cần nhớ là: “Món quà đắt tiền chưa chắc đã bằng đúng lúc, đúng sở thích .”

➣ Quà biếu sếp dù là quà to hay nhỏ cũng cần đảm bảo tính chỉn chu, lịch sự. Có thể không quá đắt nhưng cần đủ sang trọng, xứng tầm với với vai vế của sếp

Lưu ý trong cách tặng quà cho sếp

Cách tặng quà càng quan trọng hơn với sếp. Ông bà xưa có câu “Của cho không quan trọng bằng cách cho”. Vậy nên bạn cần tìm thời điểm thích hợp để tặng. Tránh những lúc sếp không thoải mái hoặc quá bận rộn sẽ gây khó chịu. Hơn nữa bạn cần thể hiện sự chân thành từ tấm lòng trong cách bạn trao tặng. Bạn sẽ gây ấn tượng tốt với các sếp khi tặng quà vui vẻ, tự nhiên và có phần hóm hỉnh.

Cùng Julius tham khảo nhiều món quà tặng sếp hợp ý nhé!

Quà tặng sếp là những quyển sách sẽ rất đáng quý

Những người thành công luôn thích xem sách

Điểm chung của những người thành đạt chính là thói quen đọc sách. Vì vậy, hãy cân nhắc để tặng cho sếp của mình một cuốn sách ý nghĩa và hợp “gu”. Có thể là sách về giáo dục, xác lập mục tiêu hoặc những cuốn sách trau dồi kiến thức kinh doanh và quan hệ xã hội…

Bút kí cũng là một món quà tặng sếp rất “tri thức”

Tặng bút cho sếp là một ý tưởng hợp lí

Trong một thế giới phẳng, bút không chỉ là một “vật dụng để viết”. Nó đã nâng cấp trở thành thú chơi, là một sản phẩm thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội. Một người lãnh đạo thì lúc nào cũng mang theo cây bút bên mình. Vì vậy bạn cần chú ý chọn những cây bút đẹp, màu phong thủy với sếo của mình.

Rượu vang là một lựa chọn quà tặng đúng đắn

Nhiều người có sở thích sưu tầm rượu

Rượu vang là một món quà thông dụng nhưng nó chưa bao giờ lỗi thời! Nhiều vị sếp có sở thích thưởng rượu ngon hoặc sưu tầm những chai rượu có kiểu dáng đẹp. Thế nên tặng rượu thì quá hợp ý rồi!

Hãy tặng vest khi đã nắm rõ chiều cao cân nặng sếp

Vest là quà tặng sếp không ai muốn từ chối

Dù trong tủ có hàng chục bộ vest thì sẽ không có vị sếp nào từ chối nhận thêm một bộ vest nữa. Có thể nói, vest là trang phục tiện lợi và cực kỳ hữu dụng.Trong các buổi đi gặp đối tác, họp, công tác luôn cần sử dụng.

Tặng sếp cây đào đá thạch hồng mang nhiều ý nghĩa

Cây đào đá để bàn khá hợp lí


Cây đào đá thạch anh hồng là vật phẩm phong thủy có nhiều ý nghĩa:

  • Cây đào đá tượng là biểu tượng của cuộc sống viên mãn.
  • Mang đến nhiều tài lộc may mắn cho sếp và gia đình. 
  • Giúp sếp luôn luôn sáng suốt, tâm trí được khai thông. 
  • Mang trí mang tính thẩm mỹ cao, giảm stress khi căng thẳng.

Những dịp nên tặng quà cho sếp

Sếp nghỉ hưu

Sếp là người đã gắn bó với bạn trong một quãng thời gian dài làm việc.Bạn đã có những khoảng thời gian đáng nhớ và được dìu dắt rất nhiều. Khi Sếp nghỉ hưu chính là thời điểm để chúng ta thể hiện sự biết ơn kính trọng. Tặng quà khi sếp nghỉ hưu là việc cần thiết mà chúng ta nên làm.

Sếp thăng chức, chuyển công tác

Sếp thăng chức là việc đáng chúc mừng. Đây là thành tích xứng đáng với những cố gắng mà sếp đạt được. Vì thế mà chúng ta nên thể hiện tấm lòng chân thành qua những món quà tặng ý nghĩa

Sếp cưới, kỷ niệm ngày cưới

Đám cưới là một ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Đặc biệt ngày cưới hay kỷ niệm của Sếp chúng ta lại càng cần thể hiện thành ý. Bạn nên dành tặng Sếp những món quà phù hợp và ý nghĩa.

Sếp tân gia nhà mới

Tân gia nhà mới là một dịp quan trọng đối với bản thân sếp và cả gia đình. Đây là thành quả cũng như sự cố gắng của sếp cũng như của tất cả các thành viên trong gia đình. Quà tân gia có thể chọn những biểu tượng mang lại ý nghĩa tốt lành và gửi gắm lời chúc.

Quà tặng hợp ý tạo nên nhiều tín hiệu tích cực cho mối quan hệ

Trong mỗi một mối quan hệ thì đều mang những đặc thù và ý nghĩa riêng. Tặng quà cho sếp là để bày tỏ sự biết ơn kính trọng và sự quý mến của bạn.Đồng thời đây cũng là lời cảm ơn đến Sếp đã luôn dành sự quan tâm giúp đỡ đến mình trong mọi công việc. Đôi khi nó còn là cầu nối giúp cho mối quan hệ giữa bạn và Sếp trở nên tốt đẹp hơn.

>>>Tham khảo:

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650