Gợi ý quà tặng tân gia độc đáo và ý nghĩa

Ý nghĩa tiệc Tân gia

Dân gian ta có câu:“An cư, lạc nghiệp”. Người ta luôn phấn đấu để có nhà cửa ổn định mới tính đến chuyện phát triển kinh tế, sự nghiệp. Bởi vậy khi xây được ngôi nhà, người ta thường ăn mừng rất to, gọi là tiệc Tân gia. Đây chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam từ xưa. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, quan khách đến dự và góp vui cùng với mình. Khách được mời cũng sẽ chuẩn bị những món quà tặng Tân gia cho chủ nhà. Đó cũng coi như thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc, may mắn.

Quà tặng Tân gia và ý nghĩa của nó

Một ý nghĩa nữa của quà tặng tân gia đó là nó giúp gắn kết mối quan hệ giữa bạn và gia chủ. Tham dự tiệc tân gia là một trong những dịp giúp bạn thể hiện được tình cảm thân thiết của mình đối với gia chủ. Khi gia chủ bày trí những món quà của bạn đã tặng trong nhà hoặc sử dụng khi ở nhà mới sẽ “nhìn vật nhớ người”. Từ đó, gắn kết mối quan hệ mật thiết giữa bạn và chủ nhà, thân càng thêm thân.

Tặng quà mừng tân gia có ý nghĩa quan trọng đối với cả gia chủ và người tặng. Bởi vậy, hầu hết ai cũng muốn lựa chọn được món quà tặng phù hợp và thẩm Mỹ vào những dịp này.

Quà tặng có ý nghĩa và mang tính thẩm Mỹ cao

Gợi ý cho quà Tân gia đẹp, sang trọng

Chắc hẳn khi nhận được lời mời,mọi người đều suy nghĩ đến những món quà để mừng cho niềm vui của gia chủ. Vậy nên, những món quà tân gia vừa cần sự  độc đáo ,hợp lí. Đồng thời lại vừa thể hiện được tấm lòng của người tặng đối với gia chủ.

Nếu bạn đang đau đầu để tìm một món quà tặng Tân gia thì hãy tham khảo gợi ý của Julius nhé!

Quà tặng phong thủy sang chảnh

Quà tặng phong thủy là một bộ thần mã thủy tinh sẽ giúp ngôi nhà mới thêm Hưng vượng. Gia chủ trưng bày quà tặng này sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng và khí thế cho ngôi nhà

Quà tặng sang trọng và khí phách

Bình hút tài Lộc

Bình hút tài lộc

Quà tặng Tân gia mà nghe tên người ta đã thấy được sự hạnh thông trong công việc, tài Lộc vào như nước.

Mèo thần tài cũng là một lựa chọn hợp lí

Mèo thần tài để bàn làm việc

Quà tặng cũng có thể là vật dụng, nội thất

Quà tặng cũng có thể là lọ hoa hay bộ chén dĩa góp phần làm cho nhà mới đầy đủ và trọn vẹn hơn.

Rượu sâm panh, rượu vang cũng là lựa chọn tuyệt vời cho một dịp vui như thế này

Rượu vang là loại thức uống thường xuyên được sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng. Những chai rượu vang thường được lựa chọn làm quà nhờ vào hình thức, giá trị cũng như tác dụng của rượu vang.

Rượu vang thường được các gia đình trưng bày ở trên bàn thờ hoặc trong tủ kính. Vì vậy, đây là món quà tặng mừng ngày tân gia sang trọng, lịch sự rất được yêu thích nhất hiện nay mỗi dịp Tân gia.

Có thể là cây cảnh phong thủy mang ý nghĩa tốt

Cây bon sai để bàn

Cây bon sai để bàn tạo cảm giác thư giãn

Đây cũng là một lựa chọn rất xứng đáng để bạn mua làm quà tặng tân gia. Những cây bonsai có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Chúng giúp mang đến nhiều năng lượng tích cực và may mắn cho người trồng. Món quà tinh tế này giúp thể hiện tình cảm quý mến và hi vọng phát tài lộc của bạn đối với chủ nhà.

Quà tặng mang lại món quà tinh thần to lớn

Có thể những món đồ đó nhỏ nhắn, nhưng nó  chứa đựng những kỷ niệm đẹp mà người tặng muốn truyền tải tới tân gia. Như kỷ niệm của những ngày tháng đi học xa quê. Kỷ niệm những ngày cấp 3 hồn nhiên, vô tư. Hoặc những ký ức đẹp trong những ngày kề vai sát cách thủa mới cùng nhau lập nghiệp khó khăn. Hay chăng đó là mong ước được bình an, nhiều tài lộc ẩn sau quà tặng tân gia.

Không món quà vật chất nào có thể sánh bằng với những giá trị tinh thần lớn lao mà quà tặng Tân gia mang lại . Mà đối với gia chủ, có lẽ sự có mặt của khách mời cũng là sự chia sẻ niềm vui lớn lao.

Ngoài ra, nếu gia chủ là người thân thiết với bạn có thể hỏi trước. Bạn có thể đề nghị gửi tặng những đồ gia dụng cho căn nhà: tủ lạnh, ti vi, điều hòa … Hoặc tự tay làm những món đồ trang trí xinh xắn dành cùng trang trí ngôi nhà cho gia chủ. Ý nghĩa của món quà chắc chắn sẽ làm gia chủ cảm thấy quý giá và trân trọngvô cùng.

Xây dựng nhà cửa là một trong những công việc quan trọng của mỗi đời người. Nó được coi là thành tựu, là bước khởi đầu của mỗi người trên đường công danh, sự nghiệp. Bởi vậy, sau quá trình nỗ lực và tích cóp tiền bạc. Chắc hẳn ai cũng muốn xây dựng cho mình ngôi nhà khang trang và ấm áp.

Dò hỏi ý kiến về món quà Tân gia khéo léo

Do đó, nếu bạn được mời tới dự bữa tiệc tân gia thì nên chọn một món quà phù hợp, ý nghĩa tặng cho gia chủ. Để tặng quà có ý nghĩa tốt nhất bạn cứ mua những món quà trang trí, lưu niệm. Người được mời đi dự cũng có thể lựa chọn những món quà mang ý nghĩa tốt đẹp. Tùy ý theo hướng phong thủy, công việc, cuộc sống cho gia chủ.

 Quà tặng tân gia không cần phải là món quà xa xỉ. Chỉ cần phù hợp với ngôi nhà, phù hợp với mối quan hệ giữa bạn và chủ nhà. Một món quà đi kèm lời chúc ý nghĩa và tấm lòng chân thật có lẽ là quý giá nhất. Hy vọng những  ý tưởng quà tặng được đề cập trên đây sẽ cung cấp những gợi ý hữu ích. Nhờ đó cho bạn những lựa chọn hữu ích khi lựa chọn món quà tặng Tân gia

>>>.Xem thêm:

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650