Những mẫu áo sơ mi đen nữ hot nhất năm cho nàng

Màu đen luôn là màu đại diện cho quyền lực và quý phái. Vậy nên, áo sơ mi đen nữ được rất nhiều quý cô yêu thích và lựa chọn. Ngày nay, áo sơ mi đa dạng về kiểu dáng và chủng loại cho phái đẹp lựa chọn. Dưới đây là những mẫu áo sơ mi đen nữ đẹp do Julius gợi ý. Nàng cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu áo sơ mi đen nữ hot nhất năm cho nàng

– Áo sơ mi đen nữ chất liệu voan

Áo sơ mi đen nữ chất liệu voan được xem là chất liệu phổ biến nhất, dễ dàng được ứng dụng và ưa chuộng nhất trong mọi thời điểm. Một chiếc áo sơ mi đính kèm đá họa tiết đường viền trắng nổi bật giúp phái đẹp nhẹ nhàng và đầy nữ tính.

– Áo sơ mi đen phối ren

Chất liệu voan kết hợp cùng ren để chiếc áo trở nên cá tính và gợi cảm hơn. Một chiếc áo sơ mi đen thân dọc xếp ly phối cùng ren lỗ cho bạn gái mang vẻ ngoài trở nên năng động và đầy cuốn hút. Vừa có chút dịu dàng, lại tăng thêm sự mới lạ. Thiết kế này rất phù hợp để mix cùng những chân váy công sở sáng màu.

Chất liệu voan sang trọng, mềm mại cùng màu đen huyền bí là điểm cộng cho sự cuốn hút và có phần hơi bí hiểm để lôi cuốn người nhìn.

Áo sơ mi đen nữ cũng là sắc màu quyền lực giúp phái đẹp giấu dáng và che khuyết điểm cực đỉnh. Nàng diện áo sơ mi đen sẽ luôn xuất hiện một cách hoàn hảo, thanh lịch và cân đối hơn trong mọi hoàn cảnh. Sắc đen cực kỳ ghi điểm khi mix đồ cùng quần hoặc váy trắng, set đồ mang lại cho bạn gái vẻ trẻ trung và đầy hấp dẫn.

Chỉ cần nhấn nhá thêm một chút phụ kiện đính đá hoặc bạc sáng màu đã giúp quý cô có bộ trang phục hoàn hảo, trang trọng.

– Áo sơ mi đen cổ trụ tay dài:

Mẫu áo sơ mi đen nữ cổ trụ tay dài được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mẫu áo cổ trụ tay dài trở nên thanh lịch và cuốn hút khi mix cùng quần tây trắng lịch thiệp. Đây sẽ là set đồ hoàn hảo cho nàng công sở lựa chọn.

– Áo sơ mi đen thắt nơ:

Mẫu áo voan nhẹ nhàng thắt nơ sẽ là lựa chọn vô cùng bắt mắt khi nàng tới chốn công sở. Thắt nơ trở nên nữ tính và mềm mại hơn trong mắt mọi người. Nàng có thể mix cùng quần tây sáng màu mới lạ và đầy cá tính.

– Áo sơ mi đen dáng dài

Khỏe khoắn, tinh nghịch và trẻ trung khi mix cùng áo sơ mi đen dáng dài. Để set đồ của bạn trông bắt mắt, tôn da và ghi điểm hơn, nàng có thể mix cùng phụ kiện như vòng cổ, vòng tay cá tính giúp set đồ trở nên tươi sáng và năng động.

Tham khảo:

– Áo sơ mi đen họa tiết hoa to

Những họa tiết hoa bản to của mẫu áo sơ mi đen nữ  này rất phù hợp với những nàng có thân hình mảnh dẻ. Hoa văn họa tiết to bản mang đến cảm giác đầy đặn, cân đối hơn so với nàng. Nàng có thể lựa chọn áo sơ mi đen nữ họa tiết hoa to mix cùng chân váy sáng màu để thân hình trở nên cân đối, đẹo mắt và dễ thương hơn.

– Áo sơ mi đen cổ chữ V

Mẫu áo sơ mi đen cổ chữ V họa tiết sẽ mang đến cho bạn làn gió và phong cách mới trong tủ đồ của mình.

– Áo sơ mi đen sọc dọc

Sơ mi đen sọc dọc là Items thời trang chuẩn không cần chỉnh cho những bạn gái có thân hình hơi mũm mĩm. Những họa tiết sọc dọc màu đen sẽ mang đến cho bạn cảm giác cao ráo, thon thả hơn. Đánh lừa thị giác người nhìn.

– Áo sơ mi đen suông:

Mẫu áo sơ mi đen nữ suông phối họa tiết hoa lá nhỏ cùng thiết kế tay xòe giúp bạn gái có thân hình mảnh dẻ ghi điểm cực tốt trong mắt mọi người.

Hy vọng với những mẫu áo sơ mi đen nữ mà Julius giới thiệu trên đây, nàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Làm mới mẻ hơn phong cách thời trang, đa dạng tủ đồ để ngày càng khẳng định phong cách.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi qua bảng chat bên dưới. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng phục vụ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650