Julius gợi ý những món quà tặng 8/3 cho người phụ nữ tôi yêu

8-3 sắp tới, không ít đấng mày râu phải đau đầu vì không biết chọn quà tặng 8-3 cho người phụ nữ thân yêu cạnh mình. Tặng quà như thế nào để phù hợp với tuổi tác và sở thích của mỗi người. Để bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này, Julius gợi ý cho bạn những món quà tặng 8/3 dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Julius gợi ý những món quà tặng 8/3 cho người phụ nữ tôi yêu

Quà tặng ý nghĩa ngày 8-3 cho tất cả những người phụ nữ yêu thương nhưng chọn thế nào cho hợp lý? Đây là câu hỏi không chỉ khiến cánh mày râu đau đầu, mà còn gây khó cho chị em. Tặng người yêu, tặng mẹ, tặng bà, tặng chị thế nào để thể hiện được tấm lòng của mình. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào về món quà cho ngày đặc biệt này, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của đồng hồ Julius nhé!

Quà tặng 8-3 cho tất cả những người phụ nữ yêu thương

– Hoa tươi: Hoa tươi được xem là sự lựa chọn của rất nhiều người, đây cũng là sự lựa chọn an toàn cho những ai không tìm được món quà tặng 8-3 cho người phụ nữ thân yêu.

Khi tặng hoa tươi, bạn đừng quên một tấm thiệp viết lên đó những lời yêu thương. Đây sẽ là món quà tặng 8 – 3 lãng mạn mà quý cô mong muốn.

– Trang sức và đồ thời trang: Trang sức và đồ thời trang cũng là một món quà ý nghĩa tặng 8-3. Hiện nay, có rất nhiều mẫu trang sức cho tuổi trung niên đuiợc các hãng giới thiệu, bạn có thể khéo léo để lựa chọn hoặc quan sát và chọn cho mẹ, cho bà món trang sức phù hợp nhất.

Bộ trang sức cánh bướm Esme

Ngoài trang sức thì đồ thời trang cũng là một gợi ý để bạn lựa chọn làm món quà ý nghĩa tặng 8/3. Đó có thể là túi xách, khăn lụa, áo dài…

– Tặng son môi: Son môi là vật không thể thiếu mỗi khi con gái ra đường. Vậy nên, việc lựa chọn son môi làm quà tặng 8 – 3 cũng là một món quà nên lựa chọn.

Bạn hãy tinh tế và chú ý quan sát xem hàng ngày nàng thường dùng son nào, hãng gì. Nếu có thể có thể dẫn người ấy đi cùng để chọn sản phẩm phù hợp. Hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn, chọn món quà ưng ý và phù hợp nhất.

– Một bữa tối lãng mạn: Một bữa tối lãng mạn ở những nơi gắn liền với kỷ niệm của hai người sẽ khiến cho nàng vô cùng bất ngờ và lãng mạn hơn bao giờ hết. Hoặc nếu bạn đã có gia đình, hãy tổ chức một bữa tối thật ấm áp bên gia đình của mình. Đây sẽ là món quà 8 – 3 hạnh phúc cho bạn gửi đến người phụ nữ thân yêu dịp này.

– Bút máy, sổ tay: Đây là những món quà quen thuộc của nhiều người khi lựa chọn món quà ý nghĩa tặng 8/3 cho cô giáo, người đi trước, đồng nghiệp thân thiết của mình. Món quà này không chỉ mang ý nghĩa cho một nghề cao quý, món đồ lưu niệm này còn giúp các cô nhớ tới bạn nhiều hơn mỗi khi sử dụng chúng.

– Quà lưu niệm: Một món quà lưu niệm nhỏ như tranh treo tường, hình lưu niệm cũng là gợi ý tiếp theo để bạn có thể chọn lựa món quà ý nghĩa tặng 8/3. Đây đều là những vật phẩm bạn có thể mua sẵn hoặc đặt trước/tự thiết kế và có ghi dấu của bạn đến người cần gửi gắm.

-Bánh kem: Một chiếc bánh kem xinh xắn cùng những dòng chữ với lời chúc ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp, bạn bè cũng là món quà ý nghĩa tặng 8-3. Với bánh kem, tất cả mọi người sẽ đều cảm nhận được tình cảm của bạn đặt vào trong đó.

– Mỹ phẩm: Mỹ phẩm luôn có sức mạnh quyền năng khủng khiếp đối với phụ nữ. Có thể là một cây son, một cây kẻ mắt hay hộp phấn trang điểm là món quà đầy ý nghĩa cho ngày 8/3.

Tuy nhiên, nếu  bạn nào không biết nhiều về mỹ phẩm thì nên nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

– Tặng gấu bông: Phụ nữ luôn thích gấu bông. Nếu không biết tặng quà gì 8/3, bạn có thể chọn gấu bông tặng nàng. Khi bạn không bên cạnh nàng, gấu bông sẽ thay bạn chăm sóc và ủi an, trò chuyện. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy món quà này.

– Túi xách: Túi xách là một món quà dễ sử dụng và dễ lựa chọn. Chắc chắn rằng, một chiếc túi xách có kiểu dáng xinh xắn sẽ khiến mọi người cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng.

Quà tặng 8-3 túi xách jusstar

Bạn có thể để ý xem phong cách của nàng là gì, nàng thường sử dụng túi xách hiệu nào để lựa chọn cho phù hợp nhé!

-Thiệp chúc mừng: Thiệp chúc mừng là món quà được lựa chọn nhiều nhất để dành tặng bạn bè. Bạn có thể tự tay thiết kế một tấm thiệp hanmade nhắn nhủ vào đó những lời chúc. Chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa tặng 8/3.

– Đồng hồ đeo tay:  Thời gian là cuộc sống, là tình yêu. Không gì ý nghĩa hơn khi bạn lựa chọn món quà tặng 8/3 là một chiếc đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ đeo tay gửi vào đó những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Thời gian như thế nào, cuộc sống sau này có ra sao, tình yêu vẫn không hề thay đổi. Là món quà tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời chúng ta. Là lời gửi gắm, cam kết tình yêu đến với nửa yêu thương. Bạn đã sẵn sàng để chọn món quà ý nghĩa tặng 8/3 ngay chưa?

Liên hệ ngay với đồng hồ Julius để chọn cho những người yêu thương món quà đặc biệt này nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650