Yêu em từ cái nhìn đầu tiên với đồng hồ lắc tay nữ Julius JA 559

Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ, mà còn là phụ kiện thời trang độc đáo giúp bạn nữ thể hiện cá tính của mình. Và đôi khi, chỉ cần một lần nhìn qua đã khiến người đối diện phải xiêu lòng bởi chiếc đồng hồ trên tay bạn. Đồng tay lắc tay nữ JA 559 – yêu em từ cái nhìn đầu tiên dù chỉ một lần chạm nhẹ ánh mắt.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên với đồng hồ lắc tay nữ Julius JA 559

Sở hữu những đường nét thiết kế độc đáo, đơn giản, nhẹ nhàng lại có sức cuốn hút lớn, JA – 559 xứng đáng là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nếu bạn là một cô nàng có phong cách thời trang thanh lịch, muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ tôn vinh nét đẹp riêng cho mình thì đây là giải pháp dành cho bạn.

Còn nếu chàng nào đang muốn tìm cho mình một món quà để tặng bạn gái, thì đồng hồ lắc tay nữ JA 559 là thông điệp yêu thương cho bạn gửi tặng đến người ấy.

đồng hồ lắc tay nữ julius ja559Đồng hồ lắc tay nữ JA 559 với chất liệu nhập khẩu hàng đầu, là sản phẩm chính hãng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các nàng yêu thích thời trang đồng hồ. Với nhừng đường nét tinh tế độc đáo, pha lẫn giữa nét thời trang và quý phái, đồng hồ nữ lắc tay JA 559 sẽ khiến bạn phải xiêu lòng từ ánh nhìn đầu tiên với nàng ấy.

JA 559 gồm 2 màu, vàng và bạc. Mỗi một màu tương ứng với mặt số khác nhau, hài hòa trong thiết kế giúp các cô gái thêm xinh tươi và nổi bật.

Đồng hồ lắc tay nữ JA 559 với công nghệ mạ ion chân không, giúp màu sắc luôn tươi mới, bền màu theo thời gian và không bị phai màu. Đường dây da sáng bóng, tạo cảm giác thời trang quyến rũ từ mọi góc nhìn.

Khóa gài tiện dụng

Khóa gài tiện dụng

Kiểu dáng lắc tay mềm mại, sự kết hợp giữa cỗ máy thời gian và trang sức đã tạo nên một sản phẩm phá cách giúp các nàng thêm trẻ trung và quý phái.

Mặt lăng kính cao cấp, được chế tác từ đá sapphie cao cấp trong suốt, những đường lăng kính họa tiết cũng như các vạch số ngày càng trở nên hài hòa đặc biệt. Mặt kính có khả năng chống xước và chịu lực gấp nhiều lần giúp cho đồng hồ lắc tay nữ JA 559 bền đẹp với thời gian.

Núm điều chỉnh giờ tiện lợi

Núm điều chỉnh giờ tiện lợi

Mặt kính trong suốt có thể xem giờ được rõ ràng và tiện lợi, độ chịu lực giúp nàng có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị hư hỏng do những hoạt động thường ngày.

Tổng thể đồng hồ là chiếc lắc tay trang sức mạ vàng với những đường nét thanh thoát không hề bị phai màu. Núm điều chỉnh giờ với những đường nét tinh xảo dễ dàng sử dụng. Những đường nét trên núm điều chỉnh được trang trí tinh xảo, đầy nữ tính. Đồng hồ ưu tiên sử dụng pin Nhật, máy Nhật chạy giờ chuẩn xác, tuổi thọ sản phẩm cũng vì vậy mà được nâng cao hơn so với những sản phẩm thông thường.

Đồng hồ lắc tay nữ JA 559 có thể cùng các bạn gái diện đồ khi đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, đi sự kiện để thêm phần đáng yêu và tự tin hơn.

Xem thêm những thông tin về đồng hồ khác tại Julius:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650