15 ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ ý nghĩa

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ ý nghĩa và cảm động nhất

Những ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ luôn nhận được sự quan tâm từ các khách hàng. Đối với bất cứ người con nào, mẹ luôn là người quan trọng và gần gũi nhất. Những món quà tặng mẹ không chỉ đơn giản mang ý nghĩa hiện vật mà còn chan chứa tấm lòng yêu thương và biết ơn vô ngần của những đứa con. Trong vô vàn những ý tưởng dành tặng cho mẹ vào ngày của mẹ, Julius gửi tới bạn 15 ý tưởng được nhiều người lựa chọn nhất, thiết thực nhất trong khảo sát đến từ chính Julius nhé!

15 ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ thiết thực nhất

Những ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ rất đa dạng và bạn có thể thoải mái lựa chọn tuỳ theo những sở thích và ước muốn của mẹ. Dưới đây là 15 ý tưởng tuyệt vời cho ngày của mẹ mà bạn có thể dành tặng cho mẹ của mình nhé! Cùng theo dõi ngay nhé!
Nấu một bữa tối ngon, ăn cùng gia đình

Với mẹ, gia đình chắc chắn là điều rất quan trọng và sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày của mẹ cả gia đình quây quần, cùng nhau nấu nướng và ăn uống thật vui vẻ. Bạn có thể tan làm về sớm, cùng mẹ nấu một bữa cơm thật ngon và cùng ăn tối với bố mẹ. Như vậy, ngày của mẹ sẽ thực sự trở nên ý nghĩa hơn.

Một buổi spa thư giãn

Là phụ nữ chẳng ai không yêu thích làm đẹp cả. Thời gian bận rộn khiến cho mẹ của bạn có thể quên mất việc làm đẹp cho chính mình. Hãy dẫn mẹ đi spa một buổi để thư giãn và chắc chắn điều này sẽ làm cho mẹ bạn rất vui. Hãy nhớ hẹn lịch trước để tránh việc đông khách và làm lỡ buổi spa dự tính trước của mình nhé!

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Một buổi spa thư giãn

Một ngày cùng mẹ dạo phố, uống cafe, mua sắm

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thể dành nguyên 1 ngày thật ý nghĩa và vui vẻ cho mẹ của mình. Cùng mẹ đi dạo phố, ăn những món ngon, nhâm nhi thưởng trà và mua sắm những món đồ mà mẹ bạn yêu thích. Khoảng thời gian được ở bên cạnh mẹ, chắc chắn bạn sẽ rất vui và mẹ bạn cũng sẽ rất hạnh phúc.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Một ngày cùng mẹ dạo phố, uống cafe, mua sắm

Một chuyến đi du lịch

Một chuyến du lịch cũng không phải một ý tưởng quá xa vời mà bạn có thể dành tặng cho mẹ của bạn. Bạn có thể rủ bố mẹ, gia đình của bạn cùng nhau đi chơi 1 chuyến, vừa để nghỉ ngơi, vừa để tham quan cuộc sống. Khi đó, gia đình bạn sẽ được ở bên cạnh, gần gũi nhau hơn và có thêm những khoảnh khắc tuyệt vời.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Một chuyến đi du lịch

Dẫn mẹ đi coi một buổi hoà nhạc mà mẹ thích

Nếu mẹ bạn là một người yêu thích âm nhạc thì đây đúng là một món quà tuyệt vời và mẹ bạn sẽ rất ưng ý đó. Một buổi hoà nhạc hay sẽ giúp mẹ bạn thư giãn và cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Đồng thời, mẹ bạn cũng có thể sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn bởi đó chính buổi hoà nhạc mà mẹ rất thích.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Dẫn mẹ đi coi một buổi hoà nhạc mà mẹ thích

Một chiếc bánh kem và món quà bất ngờ

Một chiếc bánh kem thật xinh cùng món quà bất ngờ cho ngày của mẹ cũng là ý tưởng hay ho. Hãy gửi tặng mẹ chiếc bánh kem với thiết kế mà mẹ bạn thích cùng món quà do chính tay bạn lựa chọn. Julius tin là mẹ bạn sẽ thực sự rất ưng ý. Bạn có thể mua chiếc bánh kem với màu sắc tươi tắn và đừng quên những lời chúc yêu thương nữa nha.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Một chiếc bánh kem và món quà bất ngờ

Viết thư tay gửi cho mẹ

Một bức thư tay với thật nhiều tâm tình chắc chắn sẽ là món quà mà mẹ bạn yêu thích và mong muốn được nhận. Những lời nói ra có thể sẽ không thể rõ ràng, suôn sẻ nhưng khi viết thì chắc chắn có thể thể hiện được. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất cảm động khi nhận được bức thư được viết tay từ chính bạn.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Viết thư tay gửi cho mẹ

Cùng mẹ đi đến địa điểm mà mẹ thích

Người mẹ luôn hy sinh cho bạn, mỗi ngày đều bận rộn và chắc chắn không thể đi chơi nhiều nơi. Hãy hỏi mẹ địa điểm mà mẹ muốn tới rồi hãy cùng mẹ tới đó nhé. Bạn có thể dẫn mẹ đi tham quan nơi đó, hoặc đơn giản chỉ là cùng mẹ ngồi ngắm khung cảnh và nói chuyện vui vẻ thôi. Chắc chắn mẹ bạn cũng sẽ rất vui.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Cùng mẹ đi đến địa điểm mà mẹ thích

Tặng trang sức cho mẹ

Những món trang sức luôn được nhiều người lựa chọn và lên ý tưởng để tặng cho mẹ. Một món hoặc một bộ trang sức chắc chắn sẽ làm mẹ bạn rất thích đó. Bạn nên mua theo sở thích của mẹ hoặc phong cách mà mẹ theo đuổi. Như vậy, chắc chắn mẹ bạn sẽ vui và cảm thấy yêu thích hơn. Và mỗi khi dùng món trang sức đó, mẹ bạn sẽ cảm thấy rất vui và tự hào khi bạn tặng nó cho mẹ bạn đó.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Tặng trang sức cho mẹ

Làm tặng mẹ cuốn album ảnh gia đình

Album ảnh chính là một cách lưu trữ khoảnh khắc gia đình tuyệt vời nhất. Gửi tặng mẹ cuốn album với đầy ắp những kỷ niệm chắc chắn mẹ bạn sẽ rất cảm động. Hiện có rất nhiều thiết kế album xinh mà bạn có thể lựa chọn và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể tự tay làm tặng mẹ món quà đó.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Làm tặng mẹ cuốn album ảnh gia đình

Tặng mẹ chiếc áo dài thật đẹp

Với phụ nữ, áo dài luôn là một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo. Đặc biệt là những bộ áo dài được đo may kỳ công và chỉn chu. Nếu chiếc áo dài đó do chính tay bạn chọn lựa, đặt may thì chắc chắn sẽ là chiếc áo dài mà mẹ bạn yêu thích nhất. Bất cứ người mẹ nào cũng không thể ngừng vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa như vậy từ con cái của mình đâu.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Tặng mẹ chiếc áo dài thật đẹp

Tặng đồng hồ đính đá cao cấp cho mẹ

Một chiếc đồng hồ nữ không phải điều gì quá xa lạ bởi ai trong đời chẳng từng biết tới và sử dụng món đồ này. Để có thể gửi tặng mẹ món quà với thật nhiều ý nghĩa trong ngày của mẹ, bạn có thể lựa chọn một thiết kế đồng hồ đính đá cao cấp. Chiếc đồng hồ được thiết kế chỉn chu và bắt mắt sẽ giúp mẹ bạn trở nên sang trọng.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Tặng đồng hồ đính đá cao cấp cho mẹ

Mua tặng bố mẹ một buổi xem phim vui vẻ

Bạn cũng có thể dành món quà cho mẹ bằng một buổi xem phim hâm nóng tình cảm với bố của bạn. Bạn có thể cho bố mẹ không gian riêng tư và chắc chắn đó sẽ là một buổi xem phim rất vui vẻ đó. Bố mẹ bạn không có nhiều thời gian để cùng nhau đi xem phim thì đây sẽ là cơ hội tốt để bạn báo hiếu bố mẹ đó nha.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Mua tặng bố mẹ một buổi xem phim vui vẻ

Tặng mẹ ghế massage

Một chiếc ghế massage được xem là ý tưởng tuyệt vời trong các món quà tặng bố mẹ đó. Chiếc ghế massage vừa giúp mẹ bạn cảm thấy thoải mái, giúp thư giãn lại có thể chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cho gia đình. Vậy thì chẳng lý do gì mà bạn không rinh ngay một chiếc về làm quà tặng cho bố mẹ của bạn. Chắc chắn một ngày làm việc dài mà bố mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn trên chiếc máy sẽ rất tuyệt vời.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Tặng mẹ máy massage

Tặng mẹ một đoá hoa mẹ thích

Tặng hoa chắc chắn là một trong những lựa chọn đầu tiên bạn nghĩ tới khi tìm kiếm quà tặng ngày của mẹ. Một đoá hoa thơm, đẹp chắc chắn sẽ giúp mẹ của bạn cảm thấy vui vẻ, xinh đẹp và cảm giác được yêu thương thật nhiều. Với người phụ nữ, hoa giống như một thức quà không chỉ khiến họ vui mà còn giúp họ cảm thấy cuộc sống đẹp hơn nữa. Vậy nên hãy tặng cho mẹ bạn một đoá hoa tươi thắm để mẹ bạn luôn cảm thấy thật vui vẻ và xinh đep nha.

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Tặng mẹ một đoá hoa mẹ thích

>>> Xem thêm: Những món quà tặng mẹ 20-10 ý nghĩa và đong đầy yêu thương

Gợi ý quà tặng phụ kiện thời trang phù hợp để tặng mẹ

Nếu bạn muốn tặng mẹ bạn những món quà như phụ kiện thời trang, thì dưới đây là những gợi ý cho bạn để bạn có thể gửi tặng tới mẹ thân yêu của mình nhé!

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay luôn là lựa chọn đầu tiên, tuyệt vời cho những món quà không chỉ là dành riêng cho mẹ mà còn cho những người thân yêu, cho cả bạn bè, đối tác,… Một chiếc đồng hồ đeo tay luôn nhắc nhở về thời gian cũng như tôn lên vẻ đẹp của trang phục, phong cách thì đúng là một món quà tuyệt vời.

Đồng hồ đeo tay

Khi tặng đồng hồ đeo tay, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn bởi đây là món quà đa thiết kế. Chưa kể tới đồng hồ có rất nhiều kiểu dáng không hề lỗi mốt và phối hợp được với rất nhiều trang phục khác nhau.

Trang sức

Trang sức trong các món phụ kiện thời trang luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Người ta có thể mua trang sức tách riêng hoặc theo bộ tuỳ với sở thích và thiết kế món đồ. Với trang sức, vòng cổ, vòng tay hay khuyên tai đều sẽ mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người được tặng. Khi tặng trang sức, mẹ của bạn chắc chắn sẽ rất vui và ưng ý nếu đó là món quà do chính tay những người thân yêu lựa chọn. Khi chọn trang sức hãy chú ý xuất xứ để tránh mua phải hàng giả nhé!

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Trang sức

Vòng tay phong thủy

Với nhiều người phụ nữ, vòng tay phong thuỷ cũng được xem là món quà quý giá bởi chúng không hề rẻ mà còn mang ý nghĩa lớn. Nếu là quà tặng cho mẹ, bạn có thể lựa chọn những chiếc vòng mang ý nghĩa bình an, sức khoẻ,… Như vậy mẹ bạn sẽ cảm thấy an tâm và vui vẻ hơn nhiều. Những chiếc vòng với ý nghĩa may mắn chắc chắn cũng sẽ giúp tâm an hơn. Nên hãy chú ý lựa chọn địa chỉ mua chính hãng và uy tín để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ - Vòng tay phong thủy

Hy vọng với những gợi ý đến từ Julius, bạn có thể lựa chọn và lên ý tưởng quà tặng cho ngày của mẹ một cách chỉn chu và hợp ý mình. Nếu bạn muốn tìm kiếm và lựa chọn cho mẹ những chiếc đồng hồ đẹp mắt và tinh tế, hãy tới ngay các cửa hàng của Julius để được nhận tư vấn cũng như trải nghiệm thực tế sản phẩm của chúng tôi.

Nếu bạn không thể ghé mua trực tiếp tại cửa hàng, hãy tiến hành mua online qua website chính hãng của Julius: https://thejulius.com.vn.

>>>Tham khảo:

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng, có bạn có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp cũng như xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650