Xu hướng đồng hồ đeo tay nữ năm 2019

Năm 2019 với một xu thế thời trang hiện đại gắn liền với sự ra đời của rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay nữ Chopard, đồng hồ Julius… Đồng hồ thời trang không còn quá xa lạ mà đã trở thành vật trang sức không thể thiếu với phụ nữ hiện đại. Những xu hướng đồng hồ đeo tay nữ năm 2019 dưới đây của đồng hồ Julius dành cho nàng tham khảo để mua ngay cho mình sản phẩm phù hợp.

Xu hướng đồng hồ đeo tay nữ năm 2019

Đồng hồ không chỉ là vật phẩm xem giờ, mà đó còn là phụ kiện thời trang khẳng định đẳng cấp và cá tính. Khi đeo chiếc đồng hồ trên tay, thể hiện bạn là người phụ nữ đầy kiên định và quyết đoán.

Việc lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ đẹp dành cho bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu đồng hồ đeo tay nữ xu hướng 2019 của đồng hồ Julius để rinh ngay một chiếc phù hợp với phong cách và túi tiền của mình nhé!

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1103B JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (VÀNG)

 

Đồng hồ đeo tay nữ giá Julius JA – 1103 dây thép mạ vàng kiểu lắc tay thời trang. Mặt kim cương nhỏ xinh tạo cảm giác sang trọng khi mang lên tay. Sản phẩm bảo hành chính hãng 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần.

Kiểu dây lắc tay phù hợp với nàng sánh bước bất cứ nơi đâu. Nàng có thể đi chơi, đi làm, đi học đều được phù hợp.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1114E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH LÁ)

Đồng hồ đeo tay nữ JA – 1114 dây da xanh mặt tròn truyền thống cho nàng vẻ thanh lịch quý phái. Mặt đồng hồ chi tiết đường kẻ lạ mắt, kích thước 3,6cm mặt tròn phù hợp với mọi cổ tay.

Độ chống thấm nước 3ATM có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt, bảo hành 1 năm giúp nàng an tâm khi sử dụng. Mặt kính khoáng cao cấp chống va đập, không lo trầy xước.

Xem ngay những mẫu đồng hồ nữ Julius đẹp nhất năm 2019 nhé!

ĐỒNG HỒ NỮ HOA VĂN ĐÍNH ĐÁ JULIUS JA-852C JU1091 (TRẮNG)

Màu trắng luôn được phái đẹp yêu thích bởi vẻ tinh khôi, dịu dàng. Mẫu đồng hồ đeo tay nữ hoa văn đính đá JA – 825C này sẽ là vật trang sức không bao giờ lỗi mốt với phái đẹp. Sự nền nã của hoa văn đặc sắc cùng màu trắng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trên cổ tay người phụ nữ.

Đồng hồ đeo tay nữ JA – 825C kiểu dáng đồng hồ thời trang với 3 kim quay hiển thị giờ, phút, giây truyền thống. Độ chống thấm nước 3ATM đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1104C JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG)

 Đồng hồ nữ JA – 1104 kiểu dáng thời trang, bảo hành chính hãng 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần. Màu vàng đồng sang trọng không bao giờ lỗi mốt, dây thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không cho độ sáng và bền màu cao, không bong tróc theo thời gian. Mặt kính cứng khoáng cao cấp chống va đập mạnh.

Trên đây là những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius gợi ý cho xu hướng 2019. Nhớ Click ngay mục đồng hồ nữ để xem thêm những sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650