Xem ngay những mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng đẹp nhất 2019 của Julius

Đồng hồ nữ dây da chính hãng luôn là từ khóa được chị em tìm kiếm nhiều nhất khi tìm mua đồng hồ. Bởi vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa quyến rũ luôn là tâm điểm để chị em săn đón. Cùng xem ngay những mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng đẹp nhất 2019 của Julius qua nội dung dưới đây.

Xem ngay những mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng đẹp nhất 2019 của Julius

Đồng hồ nữ dây da chính hãng Julius Hàn Quốc được làm từ chất liệu dây da Genuine Leather, dây da không bong tróc, mang lại cảm giác thoải mái khi mang vào tay.

Kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, lăng kính 3D lấp lánh, khả năng chống thấm nước 3ATM, đẹp mãi với thời gian là những gì Julius mang đến cho nàng.

-Những mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng đẹp nhất 2019 cho nàng ngẩn ngơ:

ĐỒNG HỒ NỮ JS-023B JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

Đồng hồ nữ dây da chính hãng JS – 023B dây da hồng 6 kim trẻ trung năng động. Cỗ máy thời gian dễ dàng phối hợp với những bộ đồ công sở, đi chơi, đi làm.

Dây da hồng chính hãng Genuine Leather cao cấp, chất da mềm mại mà không hề lo bị bong tróc. 6 kim – 3 mặt, lần lượt các kim là kim giờ, ngày và thứ như 3 mặt riêng biệt nhưng mang tính đồng bộ cao tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo. Mang đến cho người dùng trải nghiệm mới nhất về chiếc đồng hồ 6 kim trứ danh huyền bí.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1142E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Màu xanh ngọc lục bảo kiêu sa ôm ôm trọn cổ tay phái đẹp nay được hiện diện trên cỗ máy thời gian JA – 1142E. Chiếc đồng hồ dây da làm mê đắm mọi ánh nhìn bởi màu xanh tươi mát và sang trọng. Mặt đồng hồ lăng kính hút mắt. Mùa hè này, sở hữu một chiếc đồng hồ nữ dây da chính hãng JA – 1142E sẽ giúp bạn giảm nhiệt đi phần nào.

Phần viền đồng hồ đính đá lấp lánh nổi bật thích hợp với những cô nàng điệu đà nữ tính. Đồng hồ nữ dây da chính hãng JA – 1142E cho nàng đi dự tiệc, sự kiện… Bộ sưu tập gồm 5 mẫu với những màu sắc khác nhau để nàng có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1123B JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XÁM)

Hãy thử trải nghiệm với đồng hồ đeo tay nữ mặt vuông JA – 1123B để cảm nhận sức hút từ những chiếc đồng hồ nữ dây da chính hãng này.

Đồng hồ mặt vuông luôn đại diện cho những khí chất kiên định, độc lập và tự chủ. Vậy nên, chằng có lý do gì nàng không mua ngay cho mình một em JA – 1123B để thỏa nghiệm cả. Kích thước mặt đồng hồ không quá lớn, thích hợp với mọi cổ tay.

Mặt vuông như JA – 1123 không hề góc cạnh, mà trái lại còn rất nữ tính. Mặt đồng hồ đính đá yêu kiều cho nàng nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1133C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

– Nàng chẳng thể nào khước từ được một chiếc đồng hồ dây da nữ chính hãng mặt tròn họa tiết caro cá tính như vậy.

Trẻ trung và năng động là những gì để nói về cỗ máy thời gian này. Vỏ đồng hồ mạ vàng, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, chống bong tróc. Kim giây đồng hồ khắc hình chữ J mang tên thương hiệu Julius, Mốc thời gian gắn đá làm điểm nhấn cho mặt đồng hồ.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-017A JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

– Nếu là một cô nàng điệu đà và yêu cái đẹp, nàng chẳng thể nào bỏ qua được mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng họa tiết hoa này. Họa tiết hoa thêu nổi mềm mại trên dây đồng hồ cho bạn vẻ độc đáo, lạ mắt. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa cỗ máy thời gian và hoa thêu truyền thống. Độc và đẹp, chỉ có thể là JS – 017A.

Trên đây là những mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng 2019 của Julius, còn rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp của Julius đang đợi nàng khám phá.

=> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650