Tư vấn chọn mua đồng hồ kiểu Hàn Quốc theo phong thủy

Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu trong trang phục hiện đại. Khi lựa chọn đồng hồ, ngoài việc nên chọn những kiểu dáng phù hợp với công việc, tính cách, dáng người mà lưu ý đến vận mệnh phong thủy của từng người. Đồng hồ hợp với vận mệnhphong thủy sẽ mang lại may mắn trong cuộc sống và công việc.

Tư vấn chọn mua đồng hồ kiểu Hàn Quốc theo phong thủy

* Tư vấn chọn mua đồng hồ kiểu Hàn Quốc theo phong thủy như sau:

➢ Đồng hồ kiểu Hàn Quốc cho người mệnh Kim

Thổ sinh Kim. Vậy nên khi mua đồng hồ kiểu mặt vuông (tượng trưng cho mệnh Thổ) sẽ có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn kiểu đồng hồ có dây đeo kim loại (Kim chính là kim loại) là chất liệu luôn đồng hành với bạn.

Màu sắc đồng hồ cho người mệnh Kim có thể chọn màu vàng, trắng, xanh lam hay đen đều mang lại may mắn cho chủ nhân.

➢ Đồng hồ kiểu Hàn Quốc cho người mệnh Mộc

Nếu nàng là người thuộc mệnh Mộc, những chiếc đồng hồ có mặt hình chữ nhật hoặc hình vuông sẽ rất hợp với nàng.

Về màu sắc, nàng có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ dây da Julius màu đen hoặc mặt đen, xanh lam đều mang đến tài lộc cho bạn. Thủy sinh Mộc, màu đen và xanh lam chính là đại diện cho Thủy.

Ngoài ra, nàng có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím… vừa hỗ trợ cho công việc, vừa mang lại sự tươi mới.

➢ Đồng hồ kiểu Hàn Quốc cho người mệnh Thủy

Hình tròn là biểu tượng của Kim. Thủy sinh Kim. Vậy nên, những người mệnh Thủy đeo kiểu đồng hồ này sẽ nhận được nhiều tài lộc. Thêm nữa, đồng hồ là các màu đại diện cho các yếu tố Kim như xám, bạc hoặc trắng cũng rất phù hợp với bạn.

Xanh lam, đen… cũng sẽ là những người bạn đồng hành tốt cho những người mệnh Thủy.

➢ Chọn đồng hồ kiểu Hàn Quốc cho người mệnh Hỏa

Mẫu đồng hồ hình chữ nhật sẽ tốt cho người mệnh Hỏa. Bởi khi đeo đồng hồ màu xanh lá cây rất đúng điệu. Vì màu xanh lá cây và nâu thuộc hành Mộc – phù trợ cho người mệnh Thủy.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những kiểu đồng hồ màu đỏ, da cam hay vàng, hồng, tím… là các màu đồng hành cho vận mệnh của nàng.

➢ Chọn đồng hồ kiểu Hàn Quốc cho người mệnh Thổ

Nếu là người mệnh Thổ, hãy chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ mặt vuông, vì mặt vuông đại diện cho Thổ. Đặc biệt, với các màu đại diện cho các hành Hỏa như đỏ, da cam sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người mang mệnh Thổ.

Màu sắc hợp với mệnh Thổ là những màu nâu, mạ vàng, tím, hồng… Ngoài ra, có thể chọn mẫu đồng hồ màu trắng đều được.

Trên đây là một số tư vấn chọn mua đồng hồ kiểu Hàn Quốc, hy vọng qua đây chị em có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp và ưng ý với mình nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650