Top những quà valentine cho vợ bất ngờ, đầy lãng mạn. Gợi ý [99+] món quà valentine cho vợ ý nghĩa ngọt ngào, hâm nóng tình yêu 2023

Quà valentine cho vợ

Sau khi kết hôn, hầu hết các cặp vợ chồng nào cũng không còn mặn nồng như lúc mới yêu. Vì thế mà cũng dần xem nhẹ những ngày lễ tình nhân dành cho các cặp đôi. Tuy nhiên, 14/02 lại chính là dịp giúp các vợ chồng hâm nóng tình cảm và tăng thêm gia vị ngọt ngào cho cuộc sống hôn nhân. 

Tặng quà valentine cho vợ chính là gửi gắm tấm lòng của các ông chồng đến sự hy sinh, tình yêu dành cho nửa kia của mình. Và món quà chính là niềm an ủi tinh thần lớn lao dành cho người vợ yêu dấu của mình. 

Dưới đây là những gợi ý chọn quà valentine cho vợ lãng mạn và ngọt ngào dành cho các ông chồng đang băn khoăn không biết mua gì tặng vợ ngày valentine.

Hoa hồng và socola

Hoa và socola chính là món quà quốc dân vào mỗi mùa lễ tình nhân này. Sở dĩ hoa và socola luôn là lựa chọn hàng đầu bởi hoa hồng là đại diện cho tình yêu nồng nhiệt và socola mang đến sự ngọt ngào trong tình yêu. 

Sự kết hợp hoa hồng và socola là món quà hoàn hảo để các ông chồng bày tỏ tình cảm chân thành đến người vợ đầu ấp chăn gối với mình. 

quà tặng valentine cho vợ
quà tặng valentine cho vợ

Tặng hoa và socola cho vợ 

Nước hoa

Vũ khí lợi hại giúp phụ nữ chinh phục trái tim và thu hút mọi người phải kể đến là nước hoa. Mùi hương ngọt ngào đến mê ly sẽ giúp nàng tự tin tỏa sáng trong đám đông. Do cuộc sống hôn nhân bộn bề, người vợ phải luôn tất bật trong bếp núc và lúc nào trên người cũng ám mùi dầu mỡ mà quên mất bản thân mình cũng cần được chăm chút. 

Một chai nước hoa với mùi hương đầy tinh tế cho người vợ thân yêu của mình sẽ cổ vũ tinh thần và nhắn nhủ vợ mình hãy chăm chút bản thân và luôn tự tin, tỏa sáng theo cách riêng. Vì thế nước hoa chính là quà tặng valentine cho vợ lý tưởng.

Đồ trang sức

Đồ trang sức dành cho vợ mình vào dịp lễ đặc biệt này chính là món quà vô cùng thiết thực. Bởi lẽ, đồ trang sức là thứ mà hầu như phụ nữ nào cũng không thể thiếu trong để kết hợp hài hòa với bộ trang phục của mình. Đặc biệt là sau khi kết hôn thì tâm lý phụ nữ thường ít mua sắm cá nhân mà hầu như đều ưu tiên mua đồ dành cho chồng con. Do đó, tặng vợ valentine món trang sức chính là thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của mình. Điều đó sẽ giúp “ghi điểm” trong mắt người vợ bởi sự ga lăng, tâm lý và còn giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. 

Tặng đồ trang sức – Quà tặng valentine cho vợ yêu
Tặng đồ trang sức – Quà tặng valentine cho vợ yêu

Bữa tối lãng mạn

Sau một ngày làm việc vất vả thì tâm lý của mọi người phụ nữ đều chỉ muốn về nhà quây quần bên gia đình nhỏ của mình. Vì thế, bữa cơm gia đình chính là niềm vui nho nhỏ đối với bất kỳ người phụ nữ nào. 

Đặc biệt hơn là bữa cơm được chính tay người chồng của mình nấu càng khiến cho người vợ cảm thấy sung sướng và còn là món quà tinh thần cổ vũ cho nàng. Bởi khi đó, cô ấy sẽ cảm nhận được sự quan tâm ấm áp và chan hòa hạnh phúc thông qua hương vị của món ăn. Qua đó cũng khiến cho cô ấy cảm động bằng chính tấm lòng và sự chân thành của người chồng. 

Buổi xem phim

Ngày lễ tình nhân chính là dịp mà cho các cặp vợ chồng có thể hâm nóng tình cảm và tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái cho cả hai. Hậu kết hôn, những lo toan về cuộc sống cho gia đình và bộn bề của cuộc sống khiến những buổi hẹn hò cũng ít dần theo năm tháng. Điều đó cũng khiến tình cảm giữa vợ chồng ngày càng phai nhạt. 

Vì thế một buổi xem phim thú vị và đầy lãng mạn sẽ gợi lại những kỷ niệm đẹp đẽ và tình yêu nồng chấy thuở còn mới yêu. Nhờ đó mà cả hai sẽ tìm lại cảm xúc ban đầu và gắn kết nhau hơn. 

Sắm ngay đồng hồ Julius làm món quà 14/2 tặng vợ

Một chiếc đồng hồ với thiết kế tinh tế, sang trọng chính là món quà 14/2 cho vợ vô cùng thực tế và tâm lý. Bởi đồng hồ Julius sẽ là món quà vừa thời trang vừa mang nhiều ý nghĩa cũng như là thể hiện tình cảm, mong muốn gắn bó bền chặt và bày tỏ tấm chân tình đối với người vợ thân yêu của mình. 

Đồng hồ đeo tay Julius
Đồng hồ đeo tay Julius

Julius là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên 20 năm từ Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ Julius còn là một món quà có thể dễ dàng tìm mua để tặng vợ ngày valentine bất ngờ, đầy lãng mạn trong dịp lễ tình nhân này.

Đồng hồ Julius đã có mặt trên hơn 80% kênh thương mại điện tử cùng với hệ thống chuỗi cửa hàng, đại lý trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Vì thế, khi có nhu cầu mua đồng hồ đeo tay Julius, bạn có thể liên hệ hotline: 0906.850.650 / 1900 2697 để được hỗ trợ tư vấn.

Với những gợi ý trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những món quà valentine cho vợ ý nghĩa và giúp tăng thêm gia vị ngọt ngào trong cuộc sống hôn nhân nhé.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650