Những mẫu đồng hồ nam giá 3-4 triệu chính hãng đáng mua, bán chạy nhất 2022

Top những mẫu đồng hồ nam giá 3-4 triệu chính hãng, bán chạy nhất

Đồng hồ nam ở tầm giá 3 – 4 triệu hiện nay đang được nhiều quý ông lựa chọn sử dụng nhất, mức giá này phù hợp với nhiều người và chất lượng của nó cũng đảm bảo, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra đời các mẫu đồng hồ độc đáo ở tầm giá này. Ở bài viết này, cùng Julius tìm hiểu về những chiếc đồng hồ nam giá 3-4 triệu bạn nhé.

Đồng hồ nam tầm giá 3 – 4 triệu có những tính năng gì

Đồng hồ nam tầm giá 3-4 triệu có những tính năng gì

Đồng hồ nam giá 3 – 4 triệu cũng khá đa dạng về lựa chọn, đáp ứng được mọi sở thích của nhiều người. 1 chiếc đồng hồ nam ở tầm giá này có thể đáp ứng được đầy đủ các tính năng của chiếc đồng hồ thông thường: xem giờ, hẹn giờ, điều chỉnh giờ, xem ngày. Rất nhiều thương hiệu cho ra đời những chiếc đồng hồ có những tính năng đặc biệt như đo nhịp tim, kết nối bluetooth hay tích hợp nhiều tính năng đặc biệt.

Có thẻ nói ở tầm giá 3 – 4 triệu 1 chiếc đồng hồ nam thì các tính năng hiện có ở đồng hồ đeo tay đều đáp ứng được và khiến cho nhiều quý ông hài lòng.

Đồng hồ nam giá 3 – 4 triệu hãng nào tốt, chất lượng nhất?

Hiện nay hầu hết các hãng đồng hồ đều cho ra đời các mẫu đồng hồ nam đa dạng từ kiểu dáng đến chất lượng, ở mức giá 3 – 4 triệu thì đây là con số hấp dẫn mà các thương hiệu hướng đến.

Henry london

Dù đã xuất hiện được nhiều năm nhưng thương hiệu đồng hồ này vẫn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các quý ông lịch lãm. Chất liệu đồng hồ của Henry London luôn tốt và bền bỉ, những thiết kế luôn mới mẻ, cập nhập xu hướng và sáng bóng, tinh xảo. Rất nhiều mẫu đồng hồ của Henry London đã được làm thủ công, như cách thể hiện sự bền bỉ, sáng tạo độc nhất.

Với những mẫu đồng hồ nam tầm giá 3-4 triệu của Henry London luôn có sự tinh tế nhất định, từng thiết kế tinh xảo đi kèm với chất liệu cao cấp tuyệt vời.

Julius

Julius

Thương hiệu đồng hồ đeo tay đến từ Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng thân thiện, tinh tế đi cùng chất lượng tuyệt vời. Julius có mặt tại hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam và được nhiều người yêu thích, với dòng đồng hồ nam giá tầm 3-4 triệu Julius có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, phù hợp..

Casio

Khi nhắc đến Casio, có rất nhiều người nhớ đến đây là dòng sản phẩm đồng hồ giá rẻ và chất lượng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng có nhiều dòng đồng hồ cao cấp, chất lượng ở tầm giá 3-4 triệu. Dòng đồng hồ ở tầm giá 3-4 triệu của Casio như Casio Edifice, đồng hồ kim thông thường, các dòng đồng hồ này đều được các quý ông yêu thích và lựa chọn.

Valence

Valence  

Thương hiệu đồng hồ Valence được thành lập năm 2002 ở Seoul Hàn Quốc, các mẫu thiết kế của thương hiệu này có đầy sự nam tính, sang trọng và có thiết kế tinh tế đẹp mắt. Với đồng hồ nam tầm giá 3-4 triệu có rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp mắt, hấp dẫn cho quý ông lựa chọn. Thương hiệu đồng hồ Valence, mang tên thành phố xinh đẹp của nước Pháp hướng bạn đến thành công “The man’s History Begin”

G-Shock

Thuộc dòng đồng hồ thể thao có những thiết kế hầm hố, thương hiệu này tiên phong trong những tính năng như chống sốc, chống nước thích hợp cho các hoạt động mạnh và tiếp xúc nhiều với nước. Phân khúc đồng hồ tầm giá 3-4 triệu của G-Shock có rất nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn.

Top 10 mẫu đồng hồ giá 3 – 4 triệu chính hãng, chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

1. Đồng hồ VC-040B Valence Automatic Hàn Quốc ( Mặt Đen)

Đồng hồ VC-040B Valence Automatic Hàn Quốc ( Mặt Đen) 

Nằm trong tầm giá 3-4 triệu, mẫu đồng hồ VC-040B luôn được các quý ông săn đón bởi sự tinh tế ở thiết kế, màu sắc cũng như phù hợp với đa số các quý ông hiện đại.

2. Đồng hồ nam cơ VC-047 MA VALENCE HÀN QUỐC (ĐEN BẠC)

Thuộc thương hiệu Valence Hàn Quốc có kiểu dáng vô cùng độc đáo chắc chắn thu hút được mọi sự quan tâm của các quý ông, dù là những người kỹ tính nhất.

3. Đồng hồ nam/nữ Henry London HL40-S-0348 Regency

Đồng hồ nam/nữ Henry London HL40-S-0348 Regency 

Mẫu đồng hồ được đa số các quý ông lịch lãm sử dụng bởi sự tinh tế trong thiết kế cũng như phù hợp được đa dạng các hoàn cảnh sử dụng. Đồng hồ được làm bằng dây da thanh lịch, mặt kính khoáng cao cấp chống va chạm mạnh, mẫu đồng hồ quốc dân này chắc chắn bạn phải có 1 chiếc trong bộ sưu tập của mình.

4. Đồng Hồ Nam VC-080M Valence Hàn Quốc Mặt Kính Sapphire (Vàng)

Nằm trong bộ sưu tập mẫu đồng hồ nam cao cấp của thương hiệu Julius, mẫu đồng hồ nam này được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng của nó mang lại. Đặc biệt mẫu đồng hồ này được hãng giảm 30% nên giá đang vô cùng hấp dẫn, cơ hội cho bạn sở hữu mẫu đồng hồ mơ ước với chi phí hấp dẫn đến rồi bạn đừng bỏ lỡ.

5. Đồng Hồ Nam JS-061M Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng)

Đồng Hồ Nam JS-061M Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng) 

Trong các mẫu đồng hồ nam của Julius thì JS-061M có lẽ được nhiều người yêu thích kể từ khi ra mắt đến tận hôm nay, mẫu đồng hồ quốc dân phù hợp với nhiều người, dù trong hoàn cảnh nào đi làm, đi tiệc hay đi chơi thì lựa chọn JS-061M đều phù hợp.

6. G-Shock GA-2110ET-2ADR dành cho nam dây cao su

Mẫu đồng hồ này là phiên bản dây vỏ nhựa độc đáo với tone màu xanh thời thượng, đầy cá tính và thời trang, bên cạnh đó khả năng chống nước của nó cũng vô cùng tốt, lên đến 20ATM. Đối với quý ông yêu thích sự mạnh mẽ thì không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ chất lượng này được.

7. Đồng Hồ Nam JS-014MC Julius Star Hàn Quốc Dây Da (Xanh)

Đồng Hồ Nam JS-014MC Julius Star Hàn Quốc Dây Da (Xanh) 

Đồng hồ nam mặt vuông kiểu dáng mềm mại cho những quý ông yêu thích sự đơn giản, màu sắc của đồng hồ dễ dàng phối đồ cho các hoàn cảnh khác nhau. Lựa chọn JS-014MC của thương hiệu Julius đến từ xứ sở kim chi để có được mẫu đồng hồ vừa tinh tế, bền bỉ vừa chất lượng.

8. Đồng Hồ Nam Valence Hàn Quốc VC-047 automatic dây da (Cơ tự động)

Được làm bằng thép không gỉ cao cấp nhất hiện nay, công nghệ phủ xi IP tiên tiến tạo nên mẫu đồng hồ bền bỉ theo thời gian, chống xước, chống va đập vô cùng tốt. Đây cũng là mẫu đồng hồ nam nằm trong khoảng giá 3-4 triệu bán chạy nhất của thương hiệu đồng hồ Valence.

10. Đồng hồ Nam JULIUS Hàn Quốc Dây Thép JAL-032 (3 màu)

Đồng hồ Nam JULIUS Hàn Quốc Dây Thép JAL-032 (3 màu)

Đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế, đây chắc chắn là mẫu đồng hồ phù hợp cho mọi quý ông. Nằm trong bộ sự tập đồng hồ nam của Julius, JAL-032 có đến 3 màu cho bạn lựa chọn, dây thép kết hợp mặt đồng hồ tròn, đây vẫn là mẫu đồng hồ bán chạy của thương hiệu Julius.

9. Đồng Hồ Nam JS-014MA Julius Star Hàn Quốc Dây Da (Đen Mặt Trắng)

Hai màu trắng đen vẫn luôn là sự kết hợp tạo nên nhiều sự thú vị, dây đồng hồ bằng da kết hợp mặt đồng hồ vuông màu trắng, nếu bạn là quý ông yêu thích sự đơn giản nhưng không muốn đụng hàng thì đây chắc chắn là mẫu đồng hồ dành riêng cho bạn.

Trên đây, Julius vừa gợi ý cho bạn các mẫu đồng hồ nam nằm trong khoảng giá 3-4 triệu của các thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này bạn biết thêm được nhiều thông tin về đồng hồ nam ở khoảng giá 3-4 triệu và lựa chọn được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý.

=>> Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650