Top 5 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius dưới 1 triệu đẹp mê ly

Nếu nàng đang muốn chọn mua một chiếc đồng hồ Julius nhưng không biết chọn chiếc nào. Julius giới thiệu top 5 đồng hồ đeo tay nữ dưới 1 triệu đẹp mê ly. Nàng cùng tham khảo nhé.

Top 5 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius dưới 1 triệu đẹp mê ly

Đồng hồ đeo tay nữ Julius từ khi vào Việt Nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ. Bởi không chỉ đáp ứng được tiêu chí của một chiếc đồng hồ thời trang mà còn đảm bảo chất lượng. Julius sử dụng chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM, mặt kính cứng khoáng cao cấp chống trầy xước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1106D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (NÂU)

Giá: 769.000 đ

Độc đáo với mặt đồng hồ hình cánh quạt. Họa tiết vân nổi đặc sắc làm nên một JA – 1106D tinh tế và dễ thương. Đặc biệt hơn nữa, mẫu đồng hồ này được in nổi logo trên mặt kính, đây cũng chính là điểm gây khác biệt cho JA – 1106A so với các kiểu đồng hồ khác.

Dây da Genuine Leather cao cấp, chống bong tróc, bền bỉ với thời gian. Bộ sưu tập gồm nhiều màu và kiểu dáng cho nàng có thêm sự lựa chọn để phù hợp với bản thân.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1114 JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA

629.000 đ

Đường kính mặt 3,8cm mặt tròn. Đồng hồ đeo tay nữ dây da JA – 1114 là dòng đồng hồ được trang bị mặt kính chống xước, khả năng chống thấm nước 3ATM có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

Mặt đồng hồ họa tiết đường kẻ tăng thêm tính độc đáo và mới lạ cho đồng hồ. Hiện bộ sưu tập JA – 1114 có 5 mẫu đồng hồ cho nàng lựa chọn.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1104B JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (VÀNG)

Giá: 909.000đ

Chiếc đồng hồ dây thép mặt tròn luôn chiếm trọn trái tim phái đẹp bởi sự quý phái và quyến rũ. Kích thước mặt đồng hồ 2,8cm thích hợp với mọi cổ tay.

Công nghệ mạ ion chân không cao cấp cho độ bền màu cao, không bong tróc theo thời gian. Mặt số đơn giản tạo chiều sâu rõ nét cho người sử dụng.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-354F JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (TRẮNG)

Giá: 459.000 đ

Nếu đã nhàm chán và quen thuộc với những cỗ máy thời gian mặt tròn, hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ mặt vuông này. Đây là chiếc đồng hồ hội tụ đầy đủ các yếu tố đơn giản, chất lượng và bền bỉ. Thực sự là sản phẩm dưới 500k cho nàng tìm kiếm và thể hiện đam mê đồng hồ của mình.

Cơ cấu mặt đồng hồ đơn giản, mặt số vuông nhưng không hề góc cạnh. Mặt kính cứng khoáng cao cấp chống trầy xước, chống va đập.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1091C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

GIÁ: 759.000 đ

Đây là mẫu đồng hồ được bán chạy nhất trong năm nay. JA-1091C được trang bị mặt kính cứng khoáng cao cấp, dây da tổng hợp chất lượng cao. Kích thước bề mặt 2,6cm mặt tròn, chiếc đồng hồ dễ thương sẽ tôn lên vẻ đẹp cho nàng trong những chiếc váy áo sang trọng, hay những bộ trang phục công sở đơn giản hay những lúc đi chơi khỏe khoắn đều được.

Trên đây là một số mẫu đồng hồ đeo tay nữ dưới 1 triệu đẹp mê ly, còn rất nhiều sản phẩm đang đợi nàng khám phá. Click ngay vào mục đồng hồ nữ để xem thêm những sản phẩm của Julius.

Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với nhân viên chúng tôi qua bảng chat bên đưới để được hỗ trợ.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650