Top 3 đồng hồ đeo tay nữ 6 kim nổi bật của Julius

Đồng hồ nước của Hàn Quốc – Julius là thương hiệu đồng hồ chính hãng Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những thiết kế thời trang đậm chất xứ Hàn cùng chất lượng pin Nhật, máy Nhật mang đến cho người dùng những sản phẩm thời trang bền bỉ. Một trong những sản phẩm được săn đón chính là đồng hồ đeo tay nữ 6 kim. Cùng ngắm nhìn top 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ 6 kim nổi bật của Julius qua nội dung dưới đây.

Top 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ 6 kim nổi bật của Julius

ĐỒNG HỒ NỮ JS-005D JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐEN)

Đồng hồ đeo tay nữ Julius JS-005D đại diện cho phong cách lịch lãm và khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính trên đôi tay. JS-005D say đắm ánh mắt người đối diện từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế 6 kim đầy sang trọng. Mặt đồng hồ hình tròn, kích thước mặt 3,6cm.

Toàn bộ thân đồng hồ màu đen, cọc số màu vàng, màu sắc của kim đồng hồ cùng các mặt tròn nhỏ bên trong tạo nên vẻ đẹp sang trọng trong chiếc đồng hồ đeo tay nữ 6 kim.

Nét đẹp hiện đại của chiếc đồng hồ đeo tay JS-005D chính là thiết kế của 3 mặt số phụ bắt mắt. Trên cọc số 12 giờ là tên thương hiệu và logo của hãng Julius Star.

Dây thép đan mắt lưới tạo cảm giác nhẹ nhàng khi mang, không gây cảm giác nặng nề như các loại dây thép thông thường.

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS JA-815D JU994 (TRẮNG)

Đồng hồ đeo tay nữ Julius JA – 815D sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật khiến bao trái tim phải xao xuyền từ lần chạm mặt đầu tiên. Các nhà thiết kế đã rất tài tình khi kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, tạo nên một “nàng kiều” của dòng đồng hồ 6 kim.

Sử dụng khá nhiều chi tiết đính đá trên mặt số đồng hồ hình tròn viền vàng đính đá, thu hút mọi ánh nhìn với kết cấu đẹp mắt này.

Bên trong là 3 kim chỉ thời gian tạo nên 3 mặt đồng hồ riêng biệt. Các vạch số màu vàng đồng nổi bật trên mặt số màu vàng. Tất cả làm nên một siêu phẩm lấp lánh trên cổ tay người mang.

Dây đeo đồng hồ màu trắng, dây da Genuine cao cấp không gây bong tróc, mang đến cảm giác thoải mái khi mang. Khả năng chống thấm nước 3ATM có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS JA-862A JU1066 CHẠY 6 KIM (XANH THIÊN THANH)

Đồng hồ đeo tay nữ 6 kim JA – 862A xanh thiên thanh luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những ai mê đồng hồ. Sở hữu ngoại hình nhẹ nhàng nữ tính cùng phong cách thời trang năng động. Mặt đồng hồ 3,6cm – kích thước vừa đủ cho mọi cổ tay, màu xanh nền nã nhẹ nhàng tô đậm thêm vẻ trẻ trung, sang trọng.

Bản dây đeo to khỏe, đường nét cứng cáp, trẻ trung nhưng không mất đi vẻ nữ tính cần có cho một chiếc đồng hồ đeo tay nữ. Khả năng chống thấm nước 3ATM, dây da bền chắc cho nàng có thể thoải mái diện đồng hồ ở bất cứ nơi đâu.

Đồng hồ 6 kim luôn mang vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Những cô nàng sành điệu về đồng hồ thời trang chắc chắn không bỏ qua được mẫu đồng hồ đeo tay đặc biệt này.  

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi qua bảng chat bên dưới. Tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650