Tổng hợp 12 món quà giáng sinh cho bé gái các lứa tuổi ý nghĩa nhất 

quà giáng sinh cho bé

Vào các dịp lễ, các bậc phụ huynh lại quan tâm đến việc nên tặng gì cho con của mình. Giáng Sinh cũng không phải ngoại lệ và vào dịp lễ này, nhiều phụ huynh đã đặt ra câu hỏi nên tặng gì làm quà Giáng Sinh cho bé. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua những gợi ý tốt nhất về quà Noel cho bé gái ngay dưới đây! 

Noel có nên tặng quà cho bé không?

Noel là dịp lễ lớn hàng năm để mọi người tụ họp, dành tặng nhau những lời chúc và những món quà ý nghĩa. Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng rất mong đợi ngày lễ này. Vì vậy, việc tặng quà Noel cho bé từ lâu đã là truyền thống không chỉ ở các nước phương Tây mà cả ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Một món quà tặng bé nhân dịp Noel đương nhiên sẽ khiến cho bé thêm vui vẻ, hạnh phúc và đương nhiên, mối quan hệ trong gia đình cũng càng trở nên khăng khít hơn. Vì vậy, cha mẹ đừng quên tặng cho con mình những món quà ý nghĩa nhân dịp này!

quà giáng sinh cho bé
Nên tặng gì làm quà Giáng Sinh cho bé?

Tại sao Noel lại tặng quà cho bé?

Phong tục tặng quà Noel xuất phát từ các nước phương Tây và từ câu chuyện ông già Noel chui qua ống khói để tặng quà cho trẻ vào đêm lễ vọng. Từ đó, các phụ huynh sẽ chuẩn bị một món quà dựa theo mong muốn của con. Một món quà nhận được sẽ giúp trẻ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày lễ lớn này. 

Ý nghĩa của việc tặng quà Noel cho bé

Việc tặng quà Noel không chỉ giúp cho bé có được trải nghiệm vui vẻ trong ngày lễ lớn này mà còn giúp mối quan hệ giữa cha mẹ và con thêm gắn kết. Bên cạnh đó, món quà được phụ huynh dành tặng cho con cũng có nghĩa là tình yêu thương của cha mẹ cho con mình là vô bờ bến.

Ý nghĩa của việc tặng quà Noel cho bé

Noel nên tặng quà gì cho bé ý nghĩa nhất?

Món quà ý nghĩa nhất dành tặng bé nhân dịp Noel là món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của bé. Trước khi tặng quà, cha mẹ có thể tham khảo mong muốn của con để có thể lựa chọn được một món quà ý nghĩa, giúp con thêm hạnh phúc và vui vẻ.

Món quà ý nghĩa nhất cho bé là gì?

Gợi ý 12 set quà Giáng Sinh cho bé gái các lứa tuổi ý nghĩa nhất 

Quà cho bé 2 tuổi

Gợi ý quà Giáng Sinh cho bé 2 tuổi đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua là quần áo. Đây là một món quà thiết thực và gợi ý tốt nhất nếu như bạn chưa quyết định được nên tặng bé 2 tuổi món quà gì nhân dịp Giáng Sinh. Bé 2 tuổi vì còn nhỏ cho nên rất thích thú khi có quần áo mới. Để tặng quần áo, váy vóc cho bé gái 2 tuổi, bạn nên lựa chọn mẫu mã dễ thương, màu sắc rực rỡ. Quà Giáng Sinh cho bé gái thì bạn có thể chọn những mẫu thiết kế theo chủ đề Giáng Sinh.

quà noel cho bé gái
Quà giáng sinh cho bé 2 tuổi

Quà cho bé 3 tuổi

Quà Giáng Sinh cho bé 3 tuổi mà bạn có thể tham khảo là các phụ kiện như bông tai, lắc tay hay lắc chân với chất liệu vàng, bạc,… Một món phụ kiện nhỏ dành cho bé gái 3 tuổi cũng là món quà rất ý nghĩa.

quà noel cho bé gái
Quà giáng sinh cho bé 3 tuổi

Quà cho bé 4 tuổi

Quà Giáng Sinh cho bé gái 4 tuổi, ngoài quần áo hay phụ kiện thì bạn có thể tham khảo thêm thú bông. Hầu hết các bé gái đều yêu thích những “bạn” thú bông với thiết kế dễ thương. Đây cũng được xem như là một người bạn đồng hành cùng bé mỗi ngày, đặc biệt là khi đi ngủ. Vì vậy, phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn thú bông làm quà Giáng Sinh tặng con yêu nhé!

quà giáng sinh cho bé gái
Tặng thú bông làm quà Giáng Sinh cho bé 4 tuổi

Quà cho bé 5 tuổi

Các bé gái thường rất thích chơi búp bê cho nên khi tặng quà Giáng Sinh cho con, bạn có thể lưu ý tặng bộ đồ chơi búp bê. Món đồ này có thiết kế dễ thương, trang phục đa dạng và nhiều phụ kiện sẽ giúp bé thỏa sức sáng tạo. 

quà giáng sinh cho trẻ em
Quà giáng sinh cho bé 5 tuổi

Quà Giáng Sinh cho bé 6 tuổi

Một đôi giày làm quà Giáng Sinh cho bé 6 tuổi thì không còn gì tuyệt hơn! Bé nhỏ rất hiếu động cho nên không tránh khỏi việc chạy nhảy nhiều. Khi lựa chọn quà tặng bé, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những đôi giày thể thao với thiết kế dễ thương phù hợp với sở thích của bé.

set quà giáng sinh
Quà Giáng Sinh cho bé 6 tuổi

Quà giáng sinh cho bé 7 tuổi

Set quà Giáng Sinh phù hợp với bé 7 tuổi chính là một bộ truyện tranh vui học song ngữ. Hiện nay, các bậc phụ huynh rất chú trọng cho con học ngoại ngữ, vì vậy mà nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về việc nên tặng gì làm quà Giáng Sinh cho bé, bạn có thể cân nhắc về bộ truyện tranh song ngữ, vừa giúp bé phát triển sự sáng tạo, đồng thời còn giúp bé nắm được những từ vựng cơ bản về ngoại ngữ.

quà giáng sinh cho bé gái
Quà giáng sinh cho bé 7 tuổi

Quà cho bé gái 8 tuổi

Bé 8 tuổi đang ở độ tuổi tiểu học và phát triển nhận thức riêng cho nên trước khi tặng quà cho bé, bạn nên tham khảo về sở thích của con mình. Gợi ý về quà cho bé gái 8 tuổi mà bạn có thể tham khảo bao gồm truyện tranh, cặp sách mới, thú bông,…

quà cho bé gái 8 tuổi
quà cho bé gái 8 tuổi

Quà cho bé gái 9 tuổi

Cũng giống như trên, trước khi lựa quà cho bé thì cha mẹ cần lưu ý đến sở thích của con. Đối với bé gái 9 tuổi, bạn có thể chọn những món quà như đàn, giày trượt patin, ván trượt, đầm váy,…

quà giáng sinh cho bé
quà giáng sinh cho bé 9 tuổi

Quà Giáng Sinh cho bé gái 10 tuổi

Bé gái 10 tuổi có thể đang trong giai đoạn phát triển về cơ thể, bước vào giai đoạn dậy thì cho nên cha mẹ cần lưu ý chọn món quà Giáng Sinh cho bé phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của bé nhé! Ở độ tuổi này, cha mẹ có thể tặng bé những món quà có giá trị hơn như đồng hồ để bé có thể xem thời gian tiện lợi hơn. Cha mẹ có thể tặng bé đồng hồ thông minh để tiện lợi hơn trong quá trình học tập, vui chơi của bé. 

 

 quà giáng sinh cho bé gái
quà giáng sinh cho bé gái 10 tuổi

Quà Noel cho bé gái 11 tuổi

Tặng quà Giáng Sinh cho bé gái 11 tuổi, cha mẹ có thể tặng cho bé máy tính bảng. Ở độ tuổi này, bé vừa bước chân vào môi trường trung học cơ sở cho nên kiến thức mà bé tiếp thu cũng sẽ càng nhiều hơn. Một chiếc máy tính bảng cho con vừa giúp con tìm hiểu thêm các kiến thức, đồng thời cũng sẽ giúp con giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.

Quà Noel cho bé gái 11 tuổi
Quà Noel cho bé gái 11 tuổi

Quà Giáng Sinh cho bé gái 12 tuổi

Nếu như bạn đang băn khoăn nên mua quà gì cho con gái 12 tuổi, ngoài đồng hồ hay máy tính bảng, cha mẹ còn có thể tặng con quần áo đẹp. Lên 12 tuổi, các bé gái bắt đầu thích chăm chút ngoại hình nhiều hơn cho nên cha mẹ có thể cân nhắc đến món quà này.

quà giáng sinh cho bé
quà giáng sinh cho bé 12 tuổi

Mua đồng hồ làm quà Giáng Sinh cho trẻ em tại Julius

Khi mua quà Giáng Sinh cho trẻ em thì bạn cần cân nhắc rất nhiều, vừa quan tâm đến sở thích của trẻ, đồng thời còn cần chọn những món quà có chất lượng. Julius chính là địa chỉ bán quà Giáng Sinh mà bạn có thể ghé thăm nếu như muốn tặng đồng hồ, phụ kiện trang sức cho con gái của mình. 

Thương hiệu đồng hồ Julius có xuất xứ từ Hàn Quốc và được nhiều người nổi tiếng tin dùng, các sản phẩm tại đây luôn đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt đồng thời giá cả còn rất phải chăng cho nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn quà tặng con gái cưng của mình. Hệ thống cửa hàng đại lý trải dài khắp toàn quốc cho nên bạn có thể yên tâm đến cửa hàng để lựa chọn sản phẩm.

Đến cửa hàng Julius để mua quà Giáng Sinh tặng bé!

Bài viết này đã chia sẻ, gợi ý cho bạn những món quà Giáng Sinh cho bé ý nghĩa nhất. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, mời bạn liên hệ qua hotline 0906850650!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650