Tìm hiểu các loại đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam 

Hàn Quốc – xứ sở của kim chi và những bộ phim tình cảm lãng mạn. Và không chỉ dừng lại ở đó, thời trang Hàn Quốc cũng được các bạn trẻ khá yêu thích bởi sự trẻ trung, cá tính và hợp thời trang trong đó có đồng hồ. Đồng hồ Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng Julius tìm hiểu các loại đồng hồ Hàn Quốc đang nổi tiếng ở Việt Nam qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu các loại đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam

Những năm trở lại đây, xu hướng đồng hồ thời trang Hàn Quốc đang rất thịnh hành hơn bao giờ hết. Giới trẻ Châu Á không khỏi nhức lòng và săn lùng những chiếc đồng hồ khi những gương mặt thương hiệu là thần tượng của mình được lăng xê.

*Những thương hiệu đồng hồ thời trang Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

1. Đồng hồ Julius

Đồng hồ nữ Julius, được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2001 và trở thành thương hiệu mang tầm lớn quốc tế vào năm 2015. Với bề dày của 16 năm kinh nghiệm phát triển.  Julius được phái đẹp Châu Á nhiệt liệt chào đón khi xuất hiện  từ những ngày đầu tiên như Hàn Quốc sau đó lan tỏa và đăng ký hiệp hội Marid quốc tế trên 30 nước trên thế giới như America, Canada, Mexico, Iran, Vietnam, India, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc… Với giải thưởng vinh danh hội chợ đồng hồ Hong Kong thiết kế đẹp nhất 2012.

 Julius khi vào Việt Nam được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Với quy trình khép kín từ khâu thiết kế tại Hàn Quốc, Nhập khẩu máy của Nhật (80% máy được sản xuất bởi nhà máy Miyota của Citizen sản xuất cho dòng julius fashion, phần còn lại là của thụy sỹ cho dòng julius limited) đến lắp riáp tại trung quốc nên tạo giá với phân khúc giá phổ thông, phù hợp và cạnh tranh nhất, xây dựng một “đế chế” vững mạnh trong lòng người yêu thời trang giới trẻ.

 Gương mặt đại diện thương hiệu của Julius là Kim Yoo Jung. Cũng như các sao Hàn khác, từ phong cách thời trang cho tới những phụ kiện nhỏ nhất trên người, Kim Yoo Jung luôn trở thành sản phẩm hot được các bạn trẻ yêu thích và săn đón rất nhiệt tình.

➢ So sánh về giá cả trên thị trường, đồng hồ đeo tay nữ Julius có mức giá rất phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân. Chỉ cần trên dưới 1 triệu, bạn trẻ có thể chọn cho mình một phong cách đồng hồ Hàn Quốc đúng chất lượng.

2. Đồng hồ Mangosteen

 Được thành lập năm 2015 tại Seoul, Mangosteen Seoul là thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc duy nhất được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho các bạn nữ.

 Với đối tượng khách hàng là những nữ văn phòng xinh đẹp, chuyên nghiệp, và yêu thời trang, các thiết kế của đồng hồ Mangosteen Seoul là sự kết hợp hài hòa giữa các sắc màu làm bật lên phong cách trẻ trung. Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng tinh tế và sang trọng đã góp phần hoàn thiện phong cách thời trang của các quý cô.

➢ Mangosteen đáp ứng những tiêu chuẩn của đồng hồ cao cấp như toàn bộ được sản xuất tại Hàn Quốc, sử dụng máy Nhật, chống nước tốt, đá Swarovski cao cấp, thép không gỉ, Mangosteen Seoul còn là đại diện cho xu hướng thời trang và mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc vốn được yêu thích và chào đón ở châu Á và các nước trên thế giới.

➢ Với mức giá bình dân từ 1 triệu – 3 triệu, các bạn nữ văn phòng dù mới đi làm cũng có thể dễ dàng thỏa mãn cơn khát thời trang, đặc biệt là một chiếc đồng hồ tinh tế.

Nếu bạn đang muốn mua và lựa chọn một chiếc đồng hồ thời trang Hàn Quốc hãy tìm đến với công ty TNHH Thương Mại Thời Gian Là Vàng – công ty phân phối đồng hồ Julius và Mangosteen độc quyền tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có mặt với hơn 80 kênh thương mại điện tử và các trang mạng xã hội cùng 30 đại lý ở các tỉnh thành trong cả nước. Nếu không tiện mua hàng online, hãy tìm đến với những đại lý chính hãng của chúng tôi ở gần bạn nhất để đảm bảo mua hàng chất lượng.

=> Xem toàn bộ các mẫu đồng hồ Mangosteen đẹp

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650