Bạn đã chuẩn bị quà sinh nhật gì cho nàng chưa?

Mùa thu tháng 8, mùa của những hương ổi hương tràm phả vào trong gió se, mùa của những cô nàng Sư Tử và Xử Nữ được sinh ra. Thu yêu thương đã về, còn bạn đã chuẩn bị quà sinh nhật gì cho nàng thu của mình chưa? Nếu chưa chọn được, hãy cùng đồng hồ Julius giúp bạn chọn quà sinh nhật nữ giới qua bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chọn quà sinh nhật tặng nàng

Tháng 8 thuộc về hai cung hoàng đạo là Sư Tử và Xử Nữ. Những cô nàng tháng 8 thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn bề ngoài nhưng nội tâm bên trong. Họ làm việc thiên về lý trí hơn là trái tim. Họ có phần mạnh mẽ thiên hướng con trai. Vậy nên, khi chọn quà hãy nhớ chú ý đến tính cách này để lựa chọn cho phù hợp nhé!

  • Chọn đồng hồ tặng sinh nhật nàng:

Đồng hồ là món quà sinh nhật được đa số chọn làm quà sinh nhật. Bởi rằng, một chiếc đồng hồ nữ mang trên tay không chỉ là vật phẩm xem giờ, đó còn mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đồng hồ đeo tay là lời cam kết sâu sắc về tình yêu – tình thân. Mỗi một giây một phút trôi qua anh sẽ luôn bên cạnh em.

quà sinh nhật đồng hồ

 

Chúc mừng cho những cô nàng Sư Tử và Xử Nữ thêm tuổi mới thêm niềm vui, Julius giảm giá 15% khi mua sản phẩm JA – 1060. Nàng chỉ cần chụp hình chứng minh nhân dân, giấy khai sinh hay những giấy tờ tùy thân có ghi ngày sinh cho nhân viên bán hàng để được giảm giá.

  • Tặng cây kiểng để bàn:

cây kiển

 

Nếu bạn gái là một cô nàng làm văn phòng, bạn có thể chọn một cây cảnh để bàn làm quà sinh nhật tặng nàng. Một chậu sen đá hay xương rồng là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Cây cảnh để bàn với lời nhắn nhủ mong em sẽ luôn tươi xanh và rạng ngời như vậy.

  • Tặng hoa ngày sinh nhật:

hoa sinh nhật nàng

 

Hoa làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Hoa luôn là biểu tượng của cái đẹp. Chọn hoa làm quà sinh nhật nữ giới là ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể mua tặng nàng bó hồng nhung kèm tấm thiệp ghi lên đó những lời muốn nói, những thông điệp yêu thương sẽ khiến nàng cảm động vô cùng.

  • Tặng quà hanmade:

Phụ nữ thường không quan trọng vật chất. Chỉ cần bạn dành cho họ cả tấm lòng cũng đủ khiến nàng ấm lòng. Bạn có thể tự tay mình làm món quà handmade tặng nàng, nàng sẽ rất vui đấy. Đó có thể là một hộp sao giấy may mắn, hoặc gấp tặng nàng 1000 hạc giấy cầu mong bình an. Những món quà tặng sinh nhật nữ giới này chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc đấy.

  • Tặng nàng gấu bông:

gấu bông tặng nàng

Con gái thường rất thích được tặng gấu bông. Bạn có thể chọn quà sinh nhật nữ giới là một chú gấu bông ngộ nghĩnh tặng nàng thơ mùa thu của mình. Gấu bông với ý nghĩa rằng khi không có anh bên cạnh, chú gấu bông này sẽ là người thay anh che chở cho em trong mọi hoàn cảnh.

Với những gợi ý trên đây, bạn đã tìm được món quà nào tặng cô nàng tháng 8 của mình hay chưa. Còn vô vàn những món quà sinh nhật tặng này ý nghĩa. Bạn hãy tinh ý một chút xem cô nàng của bạn yêu gì và thích gì nhé.

Nếu còn điều gì cần thắc mắc, bạn hãy liên hệ với đồng hồ Julius qua hotline: 19002697 hoặc qua bảng chat bên dưới, các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650