Cùng Soái Ca “Cần Trô” Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Tháng 7 Với Đồng Hồ Julius

Nàng nào đang có ngày sinh nhật trong tháng 7, hãy cùng vào đây ngay cùng soái ca Cần Trô để được nhận quà sinh nhật nào. Đồng hồ Julius giảm ngay 15% khi mua sản phẩm của bộ sưu tập JA – 1012 cho những cô nàng có sinh nhật trong tháng 7. 

Hãy nhớ chỉ duy nhất bộ sưu tập JA – 1012 – chiếc đồng hồ nàng Bảo Thanh – Sol mang khi “cầm cưa” soái ca Cần Trô!

Áp dụng tất cả các hình thức mua hàng Online trực tiếp trên webiste thejulius.com.vn hoặc tại các cửa hàng của đồng hồ Julius. Nàng chỉ cần chụp hình giấy chứng minh hoặc bằng lái xe, giấy khai sinh… tới địa chỉ muốn mua hàng sẽ được giảm ngay 15% sản phẩm.

CHỈ DUY NHẤT SẢN PHẨM CỦA BỘ SƯU TẬP JA – 1012 VÀ DUY NHẤT TRONG THÁNG 7 NÀY !!!! 

Sinh nhật có lẽ là ngày đặc biệt nhất của một cá nhân, bởi ngày ấy là ngày mình được sinh ra trên đời. Để cùng nàng đón sinh nhật thêm hạnh phúc, soái ca “Cần Trô” sẽ thay mặt đồng hồ Julius tặng này 15% mỗi khi mua sản phẩm đồng hồ JA – 1012.

 

Soái ca “Cần Trô” cùng Julius JA – 1012B
Soái ca “Cần Trô” cùng Julius JA – 1012B

JA – 1012 sẽ khiến nàng phải mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dây da Genuine Leather bền bỉ, chất liệu nhẹ nhàng dễ mang mà không gây khó chịu cho. Thiết kế dây da năng động cho nàng đồng hành trên khắp những cung đường khám phá điều mới mẻ. JA – 1012 sẽ là món quà sinh nhật mừng tuổi mới của nàng thêm niềm hạnh phúc.

=>> Xem trọn bộ sưu tập JA – 1012 tại đây

Điểu cuốn hút nhất của JA – 1012 phải kể đến là mặt kính khoáng sáng bóng với thiết kế mặt cắt kim cương sang chảnh thời thượng. Đây là kiểu dáng được chế tác trong những dòng đồng hồ cao cấp. Phải nói rằng, các nhà thiết kế đã rất ưu ái trong những sản phẩm của mình để cùng soái ca “Cần Trô” tặng quà sinh nhật nàng tháng 7 này.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên toàn bộ tổng thể đồng hồ khiến người mang vô cùng thích thú chính là viên đá nhân tạo được sđính ở góc 12 giờ. Tạo nên một sức cuốn hút kỳ diệu khiến người đối diện không thể rời mắt.

Nàng Sol Bảo Thanh cùng Julius JA – 1012B
Nàng Sol Bảo Thanh cùng Julius JA – 1012B

JA – 1012 không tập trung vào những thiết kế của tiểu tiết mà dành không gian cho sự hòa trộn phối hợp giữa những gam màu của dây và mặt đồng hồ, từ đó tạo nên một thần thái hoàn mỹ, là món quà sinh nhật khiến cô nàng nào cũng ao ước có được.

Có thể nhận thấy rằng, JA – 1012 là mẫu đồng hồ sinh ra cho mùa hè, cho những nàng tháng 7, cô nàng Cự Giải – Sư Tử. Hãy để soái ca “Cần Trô” giúp nàng đón sinh nhật lung linh hơn, lưu giữ hạnh phúc của thanh xuân này nhé!

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650