Quà thôi nôi cho bé gái xinh xắn

Tin tứcTiệc thôi nôi nên tặng gì cho bé gái, bé trai ?

Thôi nôi là dấu mốc quan trọng đối với các bé. Vì vậy nhân dịp thôi nôi ba mẹ, người thân, bạn bè thường tặng quà cho các bé. Đặc biệt quà thôi nôi cho cho bé gái rất đa dạng và phong phú. Mua quà thôi nôi cho bé gái thế nào? Nhiều người vẫn còn băn khoăn suy nghĩ. Sau đây chúng tôi sẽ giới các món quà siêu dễ thương và ý nghĩa.

 Những món quà thôi nôi cho bé gái vừa đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa đánh dấu mốc phát triển của con.

Trang phục

Chọn trang phục làm quà thôi nôi là món quà vừa đa dạng nhưng lại thiết thực. Trang phục cho bé gái đa dạng  theo từng mùa với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc sinh động. Do vậy trang phục luôn được nhiều người lựa chọn nhất. Trang phục làm quà nên chọn trang phục có chất liệu tốt, co giãn và có khả năng thấm hút mồ hôi. Trang phục rất đa dạng có thể là quần áo, giày dép, tất mũ… Tất cả những thứ này đều là quà dễ thương và phù hợp.

Gợi ý mua quà thôi nôi cho bé gái ý nghĩa

2.Trang sức– quà tặng thôi nôi mong nhiều sức khỏe

Lựa chọn trang sức là một món quà có giá trị. Món trang sức  giống một người bạn sẽ đồng hành cùng hành trình lớn lên của bé. Những món đồ trang sức đơn giản như vòng, dây chuyền, lắc chân bằng bạc rất thích hợp làm quà thôi nôi cho bé gái. Bởi những món đồ này vừa có tác bạn nên chọn những món đồ có bề mặt trơn, nhẵn, ít chi tiết để tránh làm xây xát da bé. Bên cạnh đó, chọn trang sức làm quà thôi nôi cho bé gái bạn cũng cần chú ý chọn mua  tại những địa chỉ đáng tin cậy. Để trang sức đảm bảo chất liệu để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

 Trang sức còn có thể là các loại nơ đeo, bờm, bông tai, nhẫn,… với màu sắc bắt mắt cũng sẽ được lựa chọn rất nhiều. Những món quà thôi nôi như thế này sẽ làm cho các bé trông rất đáng yêu đấy.

Lịch sử giá Lắc bạc trẻ em, vòng tay bạc cho bé gái hình hello kitty  ltt0032 - trang sức tnj cập nhật 3/2022 - BeeCost

3.Thú  nhồi bông

Thú nhồi bông cũng là món quà hết sức dế thương. Nếu bạn chọn thú nhồi bông làm quà tặng thôi nôi cho các bé gái chắc chắn các bé sẽ rất thích. Bé sẽ vui vẻ và hạnh phúc khi được nhận được các chú thú nhồi bông. Bé như có được “ Người bạn đồng hành” bất cứ lúc nào mà con muốn. Chọn thú nhồi bông cho các bé gái  bạn nên chọn các loại thú ngộ nghĩnh, nhiều hình dạng và màu sắc. Chúng sẽ trở thành những người bạn dễ thương cho bé đấy. Khi chọn thú nhồi bông các bạn cũng nên chọn chất liệu mềm mại, trơn mịn, mát mẻ và dễ giặt.

Và khi chọn thú nhồi bông bạn cần lựa chọn món đồ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với trẻ nhé.

8 MÓN QUÀ NÊN TẶNG BÉ GÁI VÀO DỊP THÔI NÔI – Chip Chip Shop

.

4.Xe tập đi– món quà thiết thực

 Xe tập đi cũng là món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực. Sau 12 tháng tuổi, bé đã bắt đầu chập chững bước đi đầu tiên. Lúc này bé rất cần sự hỗ trợ từ chiếc xe tập đi. Chiếc xe tập đi  sẽ trở thành người bạn đồng hành với những bước chân đầu tiên của bé. Bạn nên chọn những chiếc xe tập đi có hình các con vật gần gũi, đa dạng và phát ra tiếng kêu . Bởi vì khi bé bước đi với chiếc xe như vậy sẽ làm bé cực kì thích thú.

Gợi ý 30 món quà thôi nôi cho bé gái phù hợp với mọi hoàn cảnh

5. Sách và bút màu cho bé

 Sách tô màu và bút màu cũng là món quà thật đáng yêu. Ở lứa tuổi này, đặc biệt các bé gái rất thích hoạt động học tập. Vì vậy sách và bút màu là dụng cụ học tập bạn nên chọn làm quà thôi nôi cho các bé gái. Món quà này có thể cho bé làm quen sớm các sự vật xung quanh qua hình ảnh. Bạn nên chọn sách có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, đa sắc màu. Với món quà thôi nôi cho bé gái này chắc chắn cả mẹ và bé đều thích.

6. Sữa, tã, giấy ướt– quà thôi nôi cho bé gái hợp lí

 Đôi khi quà thôi nôi không cần quá cầu kì mà bạn có thể chọn những món quà để sử dụng hàng ngày: Sữa, tã, giấy ướt..

Những món đồ: Sữa, tã, giấy ướt… là những món đồ dùng không thể thiếu và không bao giờ là thừa. Vì thế nên các bạn chọn làm quà cũng rất hợp lí. Món quà thôi nôi cho bé gái này không chỉ là sự hợp lí mà các mẹ của bé còn rất thích. Món quà như thế này vừa thể hiện sự quan tâm của bạn đối với bé từ những điều nhỏ bé nhất mà lại dễ mua, dễ chọn. Và điều các mẹ luôn lưu tâm là chọn quà thôi nôi luôn phải chất lượng và an toàn. Vì ở lứa tuổi này các bé rất nhạy cảm. Và sức khỏe của bé luôn là điều được các mẹ quan tâm nhiều nhất.

Trên đây là một số món quà thôi nôi cho bé gái hết sức dễ thương mà chúng tôi đã giói thiệu. Julius hi vọng các bạn sẽ chọn được món quà ý nghĩa để tặng cho các bé trong dấu mốc quan trọng này.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650