Top 20 món quà tặng Valentine cho nam ý nghĩa, độc đáo nhất 2023

quà tặng Valentine cho nam

Việc tặng quà Valentine từ lâu đã không còn xa lạ nên việc lựa chọn và tặng quà Valentine cho nam cũng dần trở nên quen thuộc hơn. Việc lựa chọn được những món quà ý nghĩa và thật độc đáo cho người yêu của mình vốn không phải chuyện đơn giản nên khiến nhiều bạn nữ đau đầu. Đừng lo lắng, theo dõi ngay bài viết dưới đây của Julius để lựa chọn được món quà tặng bạn trai thực ưng ý.

Ý nghĩa của ngày Valentine cho nam

Valentine hiện là 1 ngày đang rất phổ biến và cũng không chỉ có chuyện nam giới tặng quà cho nữ giới mà cũng tới ngày cần được đáp lại. Một trong những ý nghĩa của việc tiến hành tặng quà Valentine cho người bạn trai chính là việc bạn nữ xác nhận đã có tình cảm với bạn nam.

Ý nghĩa của ngày Valentine cho nam

Cũng chính vì vậy nên nhiều người đã luôn tin rằng việc ai đó tặng bánh quy cho bạn vào ngày này nghĩa là người đó yêu bạn, nếu tặng kẹo thì tức là người đó thích bạn; còn trong trường hợp bạn nhận được socola trắng thì cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Đó cũng chính là ý nghĩa của ngày Valentine trắng (ngày 14/3) được diễn ra sau Valentine đỏ chỉ vỏn vẹn 1 tháng.

Valentine nên tặng gì cho bạn trai?

Quà tặng Valentine cho nữ thực rất đa dạng nên cũng rất dễ lựa chọn nhưng việc mua quà cho nam thì lại khiến các bạn nữ băn khoăn khá nhiều. Tuy nhiên cũng có rất nhiều lựa chọn cho việc tặng quà cho nam giới nên bạn nữ cứ yên tâm lựa chọn.

Bạn có thể tùy theo sở thích, nét cá tính hay phong cách của chính bạn nam để đưa ra lựa chọn thích hợp. Quà tặng có thể là socola, giày da, đồng hồ đeo tay hay nước hoa,… Tất cả đều thể hiện được tâm ý và tình cảm rất chân thành, ngọt ngào mà bạn nữ dành cho đối phương.

Cách chọn quà valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

Để có thể lựa chọn được quà tặng Valentine cho bạn trai thì có rất nhiều cách. Tuy nhiên, để có thể mang tới những ý nghĩa tuyệt vời nhất thì ngoài việc tìm hiểu về sở thích, thói quen cũng như tâm ý của chàng thì bạn cũng cần biết tới hai cách sau đây:

Cách chọn quà Valentine cho bạn trai ở xa

Đối với những bạn nữ có bạn trai ở xa thì việc gửi lời chúc mừng hoặc gửi tặng quà là điều dễ làm hơn cả. Tuy nhiên, cần chú ý lựa chọn đồ dùng mà thực sự có ý nghĩa và thiết thực nữa. Nếu là tặng quà thì hãy gửi từ trước để bạn nam có thể nhận quà vào đúng dịp nhất nhé. Tránh tặng những món quà không thiết thực hay gửi tới quá trễ.

Cách chọn quà Valentine cho bạn trai ở xa

Cách chọn quà Valentine cho bạn trai ở gần

Nếu bạn trai ở gần thì bạn có thể tha hồ lựa chọn quà tặng trong dịp Valentine. Bạn có thể mua vé xem phim hay cùng bạn trai trải qua một buổi tối hẹn hò lãng mạn với rượu vang và nến cùng những câu chuyện thật vui vẻ. Dù là quà tặng gì thì chắc chắn chàng của bạn cũng sẽ rất vui.

Cách chọn quà Valentine cho bạn trai ở gần

> Mời bạn xem thêm:

Gợi ý 20 món quà tặng ngày Valentine ý nghĩa cho bạn trai

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay từ lâu đã trở thành món quà tặng được nhiều người lựa chọn. Không thể phủ nhận, đối với nam giới, đồng hồ đeo tay chính là vật dụng không thể thiếu. Không chỉ có chức năng trong việc xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được xem là món quà tặng cực kỳ phong cách và đẳng cấp.

Đồng hồ đeo tay

Việc lựa chọn và mua tặng bạn trai đồng hồ được xem là lựa chọn hoàn hảo, nhiều ý nghĩa. Mỗi chiếc đồng hồ được thiết kế khác nhau đều mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho chàng. Thêm vào đó, một trong những ý nghĩa của việc mua tặng đồng hồ đeo tay chính là muốn lưu giữ những khoảnh khắc và khoảng thời gian tuyệt vời nhất cả hai bên nhau. Hãy tỉ mỉ trong việc lựa chọn đồng hồ sao cho hợp với bạn trai nhé!

Hộp quà kẹo socola

Viên socola với hương vị ngọt ngào, thêm chút đắng rất đặc trưng sẽ giúp chàng cảm thấy vui vẻ trong ngày Valentine đó. Bạn có thể lựa chọn 1 hộp socola thật xinh xắn hoặc cũng có thể tự tay làm để mang tới tặng chàng nhé!

Nước hoa

Nước hoa là 1 trong những món quà được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Dù là với nam giới hay nữ giới thì mùi thơm cũng luôn là điều mà không thể bỏ quên khi ra đường. Hãy tặng chàng 1 chai nước hoa với hương thơm đầy lôi cuốn để bày tỏ tình cảm chân thành của mình 1 cách trực tiếp và thật ý nghĩa.

Nước hoa

Kính thời trang

Kính thời trang được đánh giá là 1 trong những lựa chọn không tồi dành cho nam giới. Việc lựa chọn chiếc kính thời trang với màu sắc ấn tượng, kiểu dáng đẹp và thật phù hợp chính là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bạn trai sẽ rất thích. Món quà đơn giản nhưng đầy tinh tế này vừa có tác dụng bảo vệ mắt khỏi bụi, vừa thể hiện rõ được cá tính và sự quan tâm từ người yêu.

Ví tiền

Một chiếc ví tiền nhỏ gọn cũng có thể mang tới nhiều ý nghĩa và tình cảm nên bạn cũng có thể cân nhắc món quà này nhé. Màu sắc ví của nam giới nên đơn giản và có chất liệu tốt, chẳng hạn như da bò cao cấp. Bạn nên lựa chọn những chiếc ví theo đúng kích thước mà người yêu bạn vẫn thường dùng.

Ví tiền

Thẻ tập gym

Với những anh chàng yêu thích thể thao thì đây đúng là món quà tặng tuyệt vời. Chàng sẽ rất vui về sự chu đáo và tinh tế của bạn. Đây là món quà không chỉ giúp rèn luyện sức khoẻ tốt mà còn giải phóng tinh thần hết sức tuyệt vời.

Túi xách, ba lô đeo

Bạn đừng bỏ qua món quà tặng này nhé, vì nó là món quà thực sự rất thiết thực cho bạn trai của bạn. Tiện ích của món quà thực sự rất tuyệt vời, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn trai vô cùng hài lòng và yêu thích.

Túi xách, ba lô đeo

Áo vest

Áo vest là 1 món quà sang trọng và được lựa chọn nhiều hơn trong thời gian gần đây cho ngày Valentine. Đây chính là chiếc áo đã giúp tôn lên được sự đĩnh đạc của người đàn ông cũng như mang trọng sự tinh tế mà bạn dành riêng cho anh ấy. Vì thế, nếu bạn chưa có ý tưởng cho ngày Valentine thì hãy lựa chọn mẫu áo vest trẻ trung và năng động làm tặng quà valentine cho bạn nam nhé!

Áo vest

Album ảnh kỷ niệm

Một album ảnh đầy ắp những tấm ảnh kỷ niệm của 2 người cũng được xem là món quà hết sức quý giá. Bạn có thể phụ thêm những chi tiết để trang trí chính cuốn album, giúp mang đến những nét ấn tượng, vẻ độc đáo và ý nghĩa hơn trong ngày Valentine.

Giày đôi

Tặng giày đôi vào Valentine cũng được xem là ý tưởng tuyệt vời. Đây là món quà vừa thiết thực lại vừa giúp gia tăng tình cảm đôi lứa, giữa hai bạn. Bởi vậy, bạn hãy lựa chọn những đôi giày với thiết kế thật đơn giản nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với phong cách của bạn nam nhé!

Giày đôi

Đồ công nghệ, điện tử

Sẽ thật sự thú vị nếu bạn mua quà tặng cho bạn trai là một chiếc điện thoại hay chiếc máy game mà anh ấy rất thích. Nhỏ hơn có thể là 1 chiếc ốp xinh xắn hay tai nghe gaming chuẩn,… Tất cả sẽ trở nên độc đáo và mang đến cho bạn nam sự vui vẻ và thích thú về món quà của bạn gửi tới.

Đồ công nghệ, điện tử

Máy ảnh

Nếu bạn trai là 1 người yêu thích chụp ảnh thì đừng bỏ qua món quà cực kỳ ý nghĩa và tuyệt vời này nhé. Bạn trai của bạn sẽ rất sung sướng khi nhận được món quà đúng ý như thế này đó!

Máy ảnh

Chuyến nghỉ dưỡng

Một chuyến nghỉ dưỡng ngắn chỉ có 2 người cũng sẽ giúp cho ngày Valentine trở nên ấn tượng, khó quên đó. Hãy chú ý lựa chọn địa điểm du lịch mà cả 2 đều thích để có thể có những trải nghiệm thú vị nhất nhé!

Đồ thể thao

Đồ thể thao cũng đang được nhiều bạn nữ lựa chọn cho bạn trai vào ngày Valentine. Điểm ấn tượng của món quà này chính là sự đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế nên nếu bạn muốn dành làm quà tặng thì hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và kích cỡ của bạn trai nha.

Đồ thể thao

Cà vạt

Đây được xem là món quà tuyệt vời dành cho những chàng trai công sở. Một chiếc cà vạt với tone màu phù hợp, tinh tế và đẹp nhất sẽ giúp bạn trai tự tin hơn trong những ngày đi làm hay đi tiệc.

cà vạt

Bánh kem tự làm

Việc tự tay làm và thiết kế chiếc bánh kem với đầy ắp những bông hoa hồng hay những viên socola được xem là món quà ý nghĩa và đầy chân thành mà các cô gái muốn gửi tới người yêu. Hãy vẽ thêm những dòng chữ đầy yêu thương để bạn trai cảm thấy vui vẻ nhé!

Bánh kem tự làm

Thắt lưng

Dây thắt lưng cũng không phải món quà xa lạ bởi nó được nhắc tới trong rất nhiều những dịp lễ và được xem là món quà vô cùng ý nghĩa khi làm quà tặng. Đây chính là món phụ kiện cực kỳ tiện ích, vừa thiết thực, vừa giúp tôn lên vẻ đẳng cấp nam giới. Với các bạn nữ đang có đối tượng thì đây là món quà tặng quà valentine cho crush nam dễ dàng ghi điểm với chàng.

Thắt lưng

Thiệp với những lời chúc tốt đẹp

Bạn có thể gửi tới cho bạn trai tấm thiệp xinh xắn do chính tay bạn làm cùng những lời chúc thật yêu thương và tuyệt vời. Bạn không thể trực tiếp nói, hãy dùng ngôn từ thay cho lời nói và chắc chắn, bạn trai sẽ cực kỳ cảm động trong ngày Valentine đó.

Một bữa tối tự nấu

Một bữa tối tự nấu thì sao nhỉ? Chắc chắn sẽ rất ổn thôi vì còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn những món ngon do chính tay cô gái mình yêu thương nấu. Bạn có thể nấu những món mà chàng thích ăn để chàng cảm thấy hạnh phúc nhé!

Một bữa tối tự nấu

Một buổi đi xem phim vui vẻ

Xem phim cũng là 1 trong những việc mà các cặp đôi hay làm nên bạn cũng có thể rủ người yêu đi để gia tăng tình cảm và trân trọng khoảng thời gian ở bên nhau. Hãy lựa chọn bộ phim mà cả hai cùng yêu thích để có 1 buổi xem phim tuyệt vời trong ngày Valentine nha!

Mua quà tặng Valentine cho nam tại Julius

Đồng hồ đeo tay luôn là 1 món quà có thể thể hiện đẳng cấp cũng như gửi gắm nhiều tâm tư mà bạn có thể chọn làm quà tặng valentine cho nam. Hãy chú ý hơn tới chất lượng, thương hiệu và chế độ bảo hành bởi đây vốn không phải là một món quà rẻ tiền.

Julius tự tin là “địa chỉ vàng” để bạn có thể yên tâm trải nghiệm và lựa chọn, dù là sử dụng hay làm quà tặng. Những chiếc đồng hồ được thiết kế tinh tế, chất liệu tốt cùng thời gian bảo hành lâu dài chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nhanh chân đến ngay chuỗi cửa hàng của Julius để trải nghiệm thực tế sản phẩm và đưa ra lựa chọn thật ưng ý.

Nếu quý khách hàng không thể trực tiếp mua hàng tại cửa hàng, hãy truy cập tới website chính hãng của Julius: https://thejulius.com.vn để nhận chỉ dẫn và mua hàng online.

Nếu trong quá trình mua hàng cũng như sử dụng sản phẩm, quý khách hàng có bất cứ thắc mắc hay khiếu nại nào, vui lòng liên hệ ngay tới Julius để nhận giải đáp cũng như xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline: 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail: timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650