15 món quà tặng sếp nữ độc đáo và ý nghĩa, ghi điểm tuyệt đối ngay với sếp

15 quà tặng cho sếp nữ độc đáo và ý nghĩa

Tặng quà cho sếp là vấn đề tưởng đơn giản nhưng lại rất khó khăn. Tặng quà cho sếp đã khó, tặng quà cho sếp nữ càng cần phải đầu tư cân nhắc nhiều hơn nữa. Chọn quà tặng cho sếp nữ cần thể hiện sự tinh tế và không được gây nên sự hiểu nhầm. Ở bài viết này hãy cùng Julius tìm hiểu về quà tặng cho sếp nữ tinh tế và ý nghĩa bạn nhé!

15 quà tặng cho sếp nữ tinh tế thể hiện sự tôn trọng, quý mến dành cho sếp

Hoa tươi

quà tặng cho sếp nữ - hoa tươi
một bó hoa tươi vừa thể hiện sự kính trọng, vừa làm tươi mát không gian

Nếu bạn không biết lựa chọn quà cho sếp nữ là gì thì hoa tươi luôn là món quà hoàn hảo nhất. Tặng quà cho sếp nữ một bó hoa tươi vừa thể hiện sự kính trọng, vừa làm tươi mát không gian, bởi bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích được tặng hoa. Tuy nhiên trước khi tặng hoa cho sếp nữ, bạn nên tìm hiểu kỹ về ý nghĩa của từng loại hoa để tránh gây hiểu nhầm và tìm hiểu địa chỉ bán hoa uy tín, đẹp mắt. Lựa chọn kỹ về loại hoa và kiểu dáng bó hoa sẽ tạo được ấn tượng tốt dành cho sếp của bạn.

Đồng hồ đeo tay

Hiện nay, đồng hồ không những có tác dụng xem giờ mà là còn là món đồ phụ kiện không thể thiếu. Dù sếp của bạn là nữ hay nam, lựa chọn tặng đồng hồ đeo tay cho sếp vẫn là món quà phù hợp và lý tưởng. Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay cho sếp nữ thể hiện sự kính trọng và thực tế. Khi tặng quà cho sếp bạn nên để ý về phong cách, kiểu dáng đồng hồ sao cho phù hợp với sếp của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên biết mẫu đồng hồ yêu thích của sếp là gì, để chọn màu sắc đồng hồ và lựa chọn địa chỉ thương hiệu đồng hồ uy tín.

quà tặng cho sếp nữ - đồng hồ
Đồng hồ đeo tay – thể hiện sự kính trọng và thực tế.

Đồng hồ Julius của Hàn Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo! Julius có mặt trên thị trường hơn 20 năm với chất lượng hàng đầu. Hiện nay Julius có mặt ở 40 quốc gia trên thế giới, ở Việt Nam đồng hồ Julius rất được yêu thích, đặc biệt với những sếp nữ trẻ tuổi thì đồng hồ của Julius là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bạn có thể lựa chọn đa dạng kiểu dáng đồng hồ của Julius từ trẻ trung, năng động đến những thiết kế vô cùng tinh tế. Khi lựa chọn đồng hồ tặng sếp bạn cũng nên tìm hiểu về các chức năng đặc biệt như: hẹn giờ, khả năng chống nước và những tính năng thông minh khác.

Bút viết cao cấp cho sếp

quà tặng cho sếp nữ - bút viết cao cấp
Thể hiện được tính thời trang, và thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng

Sếp của bạn chắc chắn thường xuyên sử dụng bút để ký hợp đồng, tặng cho sếp nữ một chiếc bút hiện đại và độc nhất là món quà mà chắc chắn sẽ khiến cô ấy yêu thích. Tặng bút viết cao cấp cho sếp nữ vừa thể hiện được tính thời trang, và thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng, chắc chắn món quà này sẽ làm tăng thêm mối quan hệ của bạn và sếp của mình.

> Mời bạn xem thêm:

Đồ phong thuỷ

quà tặng sếp phong thủy
quà tặng sinh nhật sếp nữ – món quà phong thủy, phù hợp với bản mệnh của sếp sẽ mang đến nhiều điều may mắn

Hiện nay hầu hết mọi người đều quan tâm đến phong thủy, đặc biệt là những người kinh doanh hoặc những người lãnh đạo đứng đầu 1 bộ máy. Lựa chọn quà sinh nhật cho sếp nữ là món quà phong thủy, phù hợp với bản mệnh của họ sẽ là món quà ý nghĩa. Lưu ý khi lựa chọn vật phẩm phong thủy cho sếp, bạn nên tìm hiểu về bản mệnh của sếp của mình để chọn món quà cho phù hợp.

Đồ công nghệ

quà tặng cho xếp nữ - đồ công nghệ
quà tặng sinh nhật cho sếp nữ – món quà giá trị ý nghĩa

Ở giai đoạn hiện tại, đồ công nghệ là đồ không thể thiếu được với bất kỳ một ai, tặng đồ công nghệ cho sếp nữ bạn nên lựa chọn món đồ mà cô ấy thích. Bạn có thể tìm hiểu qua sở thích hàng ngày của sếp, hoặc thông qua những cuộc nói chuyện để nhận ra được món quà cô ấy cần. Tặng món quà sếp của bạn đang yêu thích chắc chắn sẽ khiến cô ấy vui mừng và mối quan hệ của hai người cũng sẽ tốt đẹp hơn.

Rượu ngoại nhập cao cấp

quà tặng cho sếp nữ - rượu ngoại nhập
quà tặng cho sếp nữ – mang ý nghĩa đặc biệt

Nếu bạn nghĩ tặng quà sinh nhật cho sếp là rượu chỉ dành cho sếp nam, thì có thể bạn đang nhầm đấy, đôi khi tặng rượu ngoại nhập cao cấp cũng là món quà độc đáo mà bạn nên cân nhắc. Một chai rượu ngoại sang trọng và đẳng cấp chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn tự tin để chia sẻ cho bạn bè của cô ấy. Nếu sếp của bạn đang ở tuổi trung niên, thì tặng một chai rượu vang chắc chắn là món quà phù hợp. Rượu được uống ở lượng vừa phải mỗi ngày sẽ giúp cho huyết áp được lưu thông, rất tốt cho sức khỏe.

Bào ngư – vi cá cao cấp

quà tặng cho xếp nữ - bào ngư vi cá
Quà tặng cho xếp nữ – bào ngư vi cá – quà tặng sinh nhật sếp nữ ý nghĩa

Lựa chọn món quà cho sức khỏe là bào ngư vi cá chắc chắn là món quà phù hợp. Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe sếp của mình, thì hãy lựa chọn món quà này, nó vừa thể hiện sự trân trọng quan tâm, vừa có giá trị cao. Những món quà cho sức khỏe cao cấp này bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán uy tín, để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Trang sức

quà tặng cho sếp nữ - trang sức
quà tặng sinh nhật sếp nữ – trang sức mang nhiều giá trị

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu thích trang sức, nếu họ được nhận món quà là trang sức thì chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích. Bạn có thể lựa chọn đồ trang sức như: nhẫn, bông tai, vòng cổ,… cũng là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc về tình hình tài chính của bản thân, để lựa chọn món đồ phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu xem sếp có bạn thích màu gì, và kiểu dáng như thế nào để món quà trở lên ý nghĩa hơn bao giờ hết nhé.

Nước hoa

quà tặng cho sếp nữ - nước hoa
quà tặng cho sếp nữ – Tinh tế hiệu quả

Mùi hương sang trọng quyến rũ và hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến cho sếp của bạn tự tin khi gặp đối tác và kháchhàng. Lựa chọn món quà là nước hoa vẫn là sự ưu tiên dành cho phái nữ. Nếu bạn lựa chọn tặng nước hoa cho sếp, thì bạn nên tìm hiểu về mùi hương cô ấy thích, và nên chọn từ thương hiệu uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Mỹ phẩm làm đẹp cao cấp

quà tặng cho sếp nữ - mỹ phẩm cao cấp
quà tặng sinh nhật cho sếp nữ -với nước hoa sẽ làm sếp cảm thấy vô cùng thích

Với bất kỳ người phụ nữ nào món đồ cần thiết không thể nào thiếu chắc chắn là mỹ phẩm. Nếu lựa chọn tặng quà cho sếp nữ nhân dịp sinh nhật, hoặc ngày đặc biệt nào đó, bạn nên lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm uy tín. Ví dụ: mỹ phẩm Hàn Quốc, Anh Quốc, hoặc mỹ phẩm Nhật Bản. Lựa chọn mỹ phẩm theo sở thích của sếp bạn hoặc bạn có thể tham khảo từ chuyên viên tư vấn bán hàng.

Túi xách

quà tặng cho sếp nữ - túi sách
Quà tặng cho sếp nữ – túi sách món giá trị phù hợp với mọi hoàn cảnh

Đối với phụ nữ, túi xách luôn là vật bất ly thân, nếu bạn lựa chọn tặng túi xách cho sếp nữ thì nên lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với lứa tuổi, và lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo được chất lượng của túi xách. Chọn mẫu túi xách hiện đại và đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn tự tin hơn, và cô ấy sẽ sử dụng túi xách đó thường xuyên đó.

Mắt kính thời trang

quà tặng cho sếp nữ - kính thời trang
Quà tặng sinh nhật sếp nữ – độc đáo phù hợp

Ngoài nước hoa, mỹ phẩm và túi xách, thì kính thời trang cũng là món đồ được chị em phụ nữ ưa chuộng. Đặc biệt đối với sếp của bạn người có địa vị cao, hay đi lại nhiều, việc sử dụng một chiếc kính mát cũng là món quà phù hợp. Bạn lên lựa chọn kính từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường, để đảm bảo được chất lượng của kính.

Giày cao gót

quà tặng cho sếp nữ - giày cao gót hàng hiệu
Giày cao gót hàng hiệu – dễ dàng làm sếp nữ hài lòng

Nếu được lựa chọn món đồ khiến cho chị em phụ nữ tự tin và yêu thích nhất. Chắc chắn là giày cao gót. Tặng giày cao gót cho sếp nữ có ý nghĩa bạn luôn trân trọng sếp của mình, và mong muốn cô ấy phát triển hơn trên con đường sự nghiệp. Trước khi lựa chọn bạn nên tìm hiểu về size giày cô ấy đang sử dụng, và kiểu dáng phù hợp với lứa tuổi của cô ấy.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

quà tặng cho sếp nữ - các sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe – tinh tế đẳng cấp dành cho sếp nữ

Quà tặng cho sức khỏe luôn là món quà ý nghĩa nhất dành cho mọi người, lựa chọn quà tặng là một món quà cho sức khỏe vừa mang nhiều ý nghĩa, vừa thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho sếp. Trên thực tế, sếp của bạn đang ở vị trí cao, công việc nhiều, dễ bị stress, lựa chọn những món quà làm giảm căng thẳng, tăng cường thể lực, là sự lựa chọn phù hợp nhất cho sếp của bạn.

Liệu trình spa làm đẹp

quà tặng cho sếp nữ - liệu trình spa
quà tặng cho sếp nữ – liệu trình spa

Nếu sếp nữ của bạn là người quan tâm đến sức khỏe thì tặng cô ấy một liệu trình spa là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cuộc sống, công việc của cô ấy bận rộn, thời gian chăm sóc sắc đẹp không có nhiều. Bạn tìm hiểu địa chỉ spa uy tín trước khi quyết định đưa ra quyết định tặng liệu trình làm đẹp đó cho sếp của mình nhé.

Vì sao nên tặng quà cho sếp nữ?

Cũng như các cụ thường nói “miếng trầu là đầu câu chuyện”, tặng quà cho sếp nữ được coi là cách mở đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và sếp. Ở một số môi trường công sở, đây cũng được coi là luật bất thành văn, ai cũng biết và lựa chọn. Đặc biệt trong văn hóa của người Việt, tặng quà như cách thể hiện tình cảm và thể hiện sự trân quý đối với người được nhận. Nên khi tặng quà cho sếp nữ bạn lại càng phải đầu tư kỹ lưỡng hơn nữa.

Một số trường hợp bạn tặng quà cho sếp nữ để thể hiện lòng cảm kích, hoặc tặng cô ấy nhân một dịp đặc biệt như sinh nhật, thăng chức, hay vào một ngày lễ. Do vậy bạn cần phải thể hiện sự ý nghĩa tinh tế, không phô trương để tránh làm sếp hiểu lầm thành ý của mình.

Những lưu ý khi tặng quà cho sếp nữ

Ý nghĩa của món quà nằm ở cách trao tặng

Phái nữ khá nhạy cảm và tinh tế, nên khi lựa chọn quà tặng cho sếp nữ, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng, và cần tặng sao cho tinh tế, khéo léo tránh gây phiền phức hoặc quá phô trương.

Ý nghĩa của món quà nằm ở cách trao tặng

Món quà quá đắt tiền nhưng không thể hiện được tâm tư tình cảm của bạn, hoặc món quà không được gói cẩn thận hay được tặng một cách sỗ sàng, thiếu tinh tế sẽ khiến cấp trên phật lòng, gây ra hiệu ứng ngược. Ý nghĩa của món quà không nằm ở giá trị thực mà nằm ở cách bạn trao nó đi. Do vậy, việc tặng quà như thế nào cũng là bước vô cùng quan trọng bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng.

Món quà có thiết thực hay không?

Không nên tặng món quà vô cùng hào nhoáng mà không mang lại ý nghĩa đặc biệt gì. Sẽ thật vô nghĩa nếu món quà đắt tiền nhưng không được sếp của bạn sử dụng và không phải sở thích của cô ấy. Chính vì vậy lựa chọn món quà phù hợp với người nhận vẫn là quan trọng hơn với giá cả của nó.

Luôn chú trọng tính thẩm mỹ của món quà

Phụ nữ luôn là những người yêu cái đẹp và thẩm mỹ, đặc biệt là những người đã lên chức cao như sếp của bạn, món quà đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và ý nghĩa vẫn là quan trọng nhất.
Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn món quà phù hợp với túi tiền của mình và được sếp của bạn yêu thích sử dụng.

Mua quà tặng sinh nhật cho sếp nữ tại Julius

Nếu bạn không biết lựa chọn quà gì cho sếp của mình hãy lựa chọn đồng hồ đến từ thương hiệu Julius. Đồng hồ từ thương hiệu Julius luôn tinh tế trong kiểu dáng thiết kế và phong cách chắc chắn sẽ khiến cho sếp của bạn hài lòng. Đặc biệt khi mua đồng hồ của Julius bạn sẽ được miễn phí gói quà tặng và được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên bán hàng.

Mua quà tặng sinh nhật cho sếp nữ tại Julius 

Bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ nữ Julius làm quà cho sếp tại các cửa hàng của chúng tôi hoặc lựa chọn mua hàng online cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi mua đồng hồ Julius online bạn có thể mua trên website: thejulius.com.vn hoặc lựa chọn trên các trang thương mại điện tử thịnh hành.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0906.850.650 / 1900 2697

Trên đây là các gợi ý về quà tặng dành cho sếp nữ vừa ý nghĩa vừa thiết thực, bạn có thể tham khảo để đưa ra món quà phù hợp dành riêng cho sếp của mình.

>>>Tham khảo: Gợi ý quà tặng đối tác tạo nên sự gắn kết bền vững

Gọi ngay: 0906850650