20+ món quà sinh nhật cho bạn thân vô cùng ý nghĩa, độc đáo và đầy bất ngờ

20 món quà sinh nhật cho bạn thân vô cùng ý nghĩa, độc đáo và đầy bất ngờ

Quà tặng bạn thân luôn là một trong những từ khóa nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng của nhà Julius. Những món quà gửi tới người bạn của mình luôn được các khách hàng lựa chọn tỉ mỉ và đầu tư nhiều tâm sức. Ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm của bạn thân bạn đã tới gần mà vẫn chưa nghĩ ra nên tặng gì? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Julius để lựa chọn cho bạn thân của bạn món quà ưng ý nhất.

> Mời bạn xem thêm:

Quà sinh nhật cho bạn thân là nữ

Nước hoa

Nhắc tới phụ nữ thì không thể phủ nhận được sức hút của món quà này. Mùi hương luôn là nét riêng có thể hiện cá tính của mỗi người và có thể gây được ấn tượng đối với người đối diện. Bởi vậy, nếu bạn thân của bạn là con gái thì chắc chắn sẽ cực kỳ hài lòng khi nhận  được món quà này từ chính bạn. Lưu ý nên lựa chọn đúng mùi nước hoa phù hợp với cả tính cách và sở thích của người bạn thân, để quà tặng bạn thân càng thêm ý nghĩa nhé.

Quà tặng bạn thân - Nước hoa

Bộ mỹ phẩm skincare

Là phái nữ, nhan sắc và skincare đặc biệt quan trọng nên bộ mỹ phẩm skincare chính là món đồ không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp mỗi ngày. Chính vì vậy việc tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ chắc chắn sẽ khiến cô ấy vui mừng và bất ngờ về món quà.

Quà tặng bạn thân - Bộ mỹ phẩm skincare 

Tuy nhiên da mỗi người khác nhau nên bạn hãy tham khảo cũng như tìm hiểu thật kỹ dòng mỹ phẩm mà bạn thân của bạn hay dùng để có thể phát huy được tối đa tác dụng của nó.

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ đeo tay thật xinh xắn được thiết kế tinh xảo chắc chắn sẽ giúp bạn thân của bạn trở nên chủ động hơn về thời gian. Đồng thời cũng là món phụ kiện không thể thiếu để các nàng điệu đà khi diện những bộ cánh thật đẹp đi dạo phố cùng bạn bè.

Quà tặng bạn thân - Đồng hồ

Chiếc đồng hồ đeo tay nữ cũng mang ý nghĩa về lời nhắn gửi “hãy luôn trân trọng từng phút, từng giây quý giá khi ở bên cạnh nhau.”

Một bữa ăn nhà hàng

Nếu bạn thân của bạn là một “food-girl” thì đây đúng là niềm mong ước và yêu thích của cô ấy đó. Bạn có thể mời bạn thân ăn một bữa ăn ngon tại một nhà hàng để vừa có thể trò chuyện, vừa có thể gắn kết thêm tình thân giữa 2 bạn.

Quà tặng bạn thân - Một bữa ăn nhà hàng

Túi xách

Túi xách là vật bất ly thân của hội chị em bởi đây chính là chiếc túi thần kỳ có thể mang tất cả mọi thứ ra ngoài. Nếu mua tặng bạn thân của mình, bạn nên xem cô ấy thường có thói quen mang những gì ra ngoài và lựa chọn một chiếc túi thật phù hợp nhé. Món quà tặng sinh nhật bạn thân này sẽ được đưa vào bộ sưu tập túi xách được yêu thích của cô ấy đó.

Quà tặng bạn thân - Túi xách

Đồ handmade

Không thể phủ nhận trong tất cả các món đồ được tặng thì đồ handmade chính là món đồ nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Chính bởi đây là món đồ mà bạn cần phải dành tâm huyết cũng như chính đôi tay của mình làm ra. Ắt hẳn khi nhận quà, cô bạn thân của bạn sẽ rất cảm động cũng như rất trân trọng món quà này lắm đấy.

Quà tặng bạn thân - Đồ handmade

Gợi ý về những món đồ mà bạn có thể tự làm và mang tặng: khăn quàng cổ, nến thơm, album ảnh,…

Gấu bông

Với những cô nàng yêu thích sự đáng yêu và trẻ trung thì gấu bông đúng là món quà tuyệt vời đó. Ở bất cứ trường hợp nào, bạn thực tế cũng không thể từ chối một “em” gấu bông cực kỳ mềm mại và đáng yêu được. Đây là món quà tặng cho bạn thân có thể ôm khi ngủ, sử dụng làm vật trang trí và sẽ luôn nhớ tới bạn mỗi khi nhìn thấy.

Quà tặng bạn thân - Gấu bông

Son môi

Thỏi son là món mỹ phẩm cơ bản nhất và không thể vắng mặt trong chiếc túi xách khi đi ra ngoài của các cô bạn. Ngay cả khi bạn thân bạn là một cô nàng đơn giản và không thích chưng diện thì việc có một thỏi son cũng là hoàn toàn cần thiết. Thỏi son tuy nhỏ nhưng lại rất có võ đó, nó sẽ giúp bạn thân của bạn trở nên rạng rỡ trong từng thời khắc.

Quà tặng bạn thân - Son môi 

Giày cao gót

Tặng quà cho bạn thân bằng một đôi giày cao gót sẽ cực kỳ tôn dáng và có thể “ăn gian” chiều cao của cô bạn thân đó. Đặc biệt, với nữ giới, những đôi giày cao gót chưa bao giờ là đủ nên bạn không cần quá lo lắng về việc cô bạn không thích món quà mà bạn gửi tặng. Cần chú ý lựa chọn đôi giày vừa vặn và phù hợp với vóc dáng của bạn thân bạn nhé!

Quà tặng bạn thân - Giày cao gót

Thú cưng

Sẽ thực sự thú vị nếu cô bạn thân của bạn có thể đón thêm 1 thành viên mới về nhà nữa đó. Những em thú cưng mà bạn của bạn thích có thể là một em mèo ngoan, một chú chó xinh hay một em hamster đáng yêu.

Quà tặng bạn thân - Thú cưng

Quà sinh nhật cho bạn thân là nam

Đồng hồ đeo tay

Đối với nam giới, chiếc đồng hồ sẽ luôn là món đồ đầu tiên được nhắc tới mỗi khi hỏi về món quà dành cho nam giới. Vì thế sẽ rất tuyệt vời nếu bạn nhận được món quà sinh nhật là chiếc đồng hồ này đó. Chiếc đồng hồ đeo tay nam không chỉ thể hiện phong độ của đàn ông mà còn là món trang sức thời thượng bậc nhất.

Quà tặng bạn thân - Đồng hồ đeo tay

Bạn nên tùy theo sở thích cũng như phong cách thường ngày của bạn thân bạn để lựa chọn được mẫu mã và kiểu dáng đồng hồ tương xứng.

Thiết bị điện tử

Nam giới được đánh giá là 1 tín đồ cuồng nhiệt của các loại thiết bị điện tử nên dĩ nhiên sẽ không thể từ chối các món quà này của bạn. Hơn hết, chắc chắn cậu bạn sẽ cực kỳ ưng ý luôn đó. Một số gợi ý cho món quà mà bạn có thể mua tặng bạn thân, đó là: 1 chiếc tai nghe, 1 cục sạc dự phòng hoặc cũng có thể là combo chuột và bàn phím. Tuy nhiên bạn cần chú ý để chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Quà tặng bạn thân - Thiết bị điện tử

Thắt lưng da

Đối với nam giới, thắt lưng da cũng là một trong những vật dụng bất ly thân để giúp vẻ ngoài của họ trở nên chỉn chu hơn. Đồng thời, đó cũng là món quà có thể thể hiện phong cách cá nhân và dấu ấn của chính chủ nhân. Vì thế, nếu bạn tặng cậu bạn chiếc thắt lưng da thì cậu bạn thân chắc chắn sẽ rất vui đó.

Quà tặng bạn thân - Thắt lưng da

Ví da

Chiếc ví da đựng tiền cũng là 1 lựa chọn thực sự rất tuyệt vời đó. Ngoài công dụng lưu giữ tiền cũng như các loại giấy tờ quan trọng thì chiếc ví da xịn cũng tôn lên nét sang trọng giúp cậu bạn thân càng thêm tự tin nữa đấy.

Quà tặng bạn thân - Ví da

Áo khoác

Bạn cũng có thể cân nhắc tặng cho bạn thân của mình một chiếc áo khoác nhân dịp quan trọng nếu không biết phải tặng quà gì cho bạn thân của mình. Chiếc áo khoác da không chỉ che nắng chắn gió tốt mà còn vô cùng thời trang. Đây là sản phẩm rất tiện lợi và chắc chắn sẽ không làm cho cậu bạn cảm thấy rườm rà mỗi khi mặc.

Quà tặng bạn thân - Áo khoác

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của các loại áo khoác. Chúng không chỉ có tính chống thấm nước mà còn rất gọn nhẹ để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Sách

Thói quen đọc sách được rất nhiều người yêu thích nên việc yêu thích sách cũng là một điều đơn giản. Bạn cũng có thể tặng cho cậu bạn của bạn những cuốn sách hay với thể loại mà cậu bạn thích. Việc tặng sách không chỉ thiết thực mà còn mang tới ý nghĩa về tri thức và trí tuệ. Vậy nên, hãy tặng cho bạn của bạn sách nếu bạn không biết nên tặng gì cho bạn mình.

sáchQuà tặng bạn thân -

Giày tây

Giày tây được đánh giá là món quà có chút già dặn nhưng thực tế lại mang đến sự nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn hẳn cho chính người mang nó. Bởi vậy nên đây chính là món quà rất hữu ích dành tặng cho cậu bạn thân trong mỗi dịp quan trọng. Bởi form của giày tây rất khác so với loại giày thể thao thông thường, nên bạn cần lưu ý chọn đúng size nha.

Quà tặng bạn thân - Giày tây

Gel vuốt tóc

Sử dụng gel vuốt tóc khi đi ra ngoài đã trở thành thói quen của cánh mày râu. Gel vuốt tóc không chỉ giúp cố định và đảm bảo tóc suôn nếp mà còn mang tới vẻ bảnh bao hoàn hảo của cánh đàn ông. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, việc nghiên cứu về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn tối đa, tránh ảnh hưởng đến tóc hay da đầu.

Quà tặng bạn thân - Gel vuốt tóc 

Giày thể thao

Giày thể thao đối với nam giới cũng được xem là một sự chọn lựa an toàn nếu như bạn phân vân đến việc nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân vì nó phù hợp với đa dạng hoạt động và không hề kén trang phục nào. Nếu bạn của bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động thì giày thể thao đúng là chân ái đó. Mang tới ý nghĩa về việc 1 đôi giày tốt sẽ đưa bạn tới những nơi tốt đẹp thì chắc chắn là món quà ý nghĩa rồi.

Quà tặng bạn thân - Giày thể thao 

Máy ảnh

Đây đúng là món quà tuyệt vời nhất đối với những anh chàng đam mê chụp ảnh. Một chiếc máy ảnh sẽ khiến cậu ấy thỏa sức với đam mê của chính mình. Ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống qua lăng kính máy ảnh đúng thực là điều tuyệt vời mà.

Máy ảnh

Mua quà tặng bạn thân tại Julius

Không thể phủ nhận được nét riêng và vẻ đẹp ấn tượng của những thiết kế đồng hồ nam nữ của nhà Julius luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những khách hàng đến với Julius đều không khỏi trầm trồ về những thiết kế đến từ thương hiệu. Lựa chọn tin tưởng Julius chính là lựa chọn đúng đắn nhất và bạn có thể tự tin khi mang theo đồng hồ Julius tới những nơi tuyệt vời. Những thiết kế của Julius đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và luôn không ngừng đổi mới chính mình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Mua quà tặng bạn thân tại Julius

Nhanh chân ghé ngay các cửa hàng của Julius để trải nghiệm trực tiếp với các sản phẩm đồng hồ và nhận nhận tư vấn chi tiết, nhiệt tình từ chuyên viên.

Nếu bạn ở xa mà không thể ghé trực tiếp cửa hàng, bạn có thể nhấn tìm kiếm và tiến hành mua hàng ngay tại website https://thejulius.com.vn.

>>>Tham khảo:

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng, có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp và xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline: 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail: timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650