Quà noel giáng sinh cho bé vô cùng đáng yêu và dễ thương

Cứ mỗi mùa giáng sinh đến gần các bậc cha mẹ lại phải suy nghĩ mua gì làm quà cho bé yêu trong khi công việc cuối năm thì cũng vô cùng bận rộn. Làm sao để chọn cho con mình một món quà để các bé yêu thích và thỏa thích vui đùa. Hãy cứ yên tâm với công việc đi nhé. Còn quà giáng sinh noel cho bé hãy để Julius chuẩn bị cho nhé.

Quà noel giáng sinh cho bé vô cùng đáng yêu và dễ thương

Món quà hiện thực hóa ước mơ của bé

Cha mẹ hãy thực hiện thủ thuật là đề nghị bé nhà mình viết thư cho ông già noel và bày tỏ mong muốn được tặng món quà gì trong dịp noel. Hoặc hằng ngày hãy quan tâm và hỏi xem bé thích gì. Sau đó thuê dịch vụ quà tặng ông già noel mang đến quà noel giáng sinh cho bé nhà bạn nhé.

Với cách này thì bạn không phải mất công suy nghĩ phải tặng món quà nào cho bé. Mà còn mang đến được món quà yêu thích cho con mình. Với bé, việc có thể thực hiện được ước muốn trong ngày lễ giáng sinh sẽ tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ và có ý nghĩa rất lớn, là động lực giúp bé cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Hiện thực hóa ước mơ của bé
Hiện thực hóa ước mơ của bé

 

Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi là một trong những món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của trẻ em. Vì vậy đây là một món quà không thể bỏ qua trong mùa noel. Nếu bạn chọn một món đồ chơi vừa đẹp vừa ý nghĩa bổ ích làm quà noel giáng sinh cho bé nhà bạn thì thật là tuyệt đấy.

Các món đồ chơi được các bé yêu thích thường là đồ chơi xếp hình, xe đạp, xe lắc, búp bê, gấu bông, máy bay… Để món quà trở nên ý nghĩa hơn bạn có thể thuê ông già noel đến tặng nhé. Hy vọng bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.

Đồ chơi trẻ em

Các loại bánh kẹo giáng sinh

Góp phần làm cho ngày giáng sinh của bé trở nên sôi động và hấp dẫn chính là những loại bánh thơm ngon và ngọt ngào. Những hộp kẹo hình thú bông đáng yêu và ngộ nghĩnh chính lầ món quà noel giáng sinh cho bé vô cùng lý tưởng nhé. Nhưng bạn phải chỉ cho bé nên ăn kẹo vào lúc nào nhé để tập cho bé một thói quen tốt sau này. Việc lồng ghép những bài học nhỏ trong những món quà sẽ dễ dàng hơn cho bé tiếp thu.

Kẹo giáng sinh

Bờm nhung hình tuần lộc

Với các bé gái, thì những chiếc bờm nhung hình tuần lộc sẽ khiến các bé trở nên dễ thương, đáng yêu và điệu đà hơn đấy. Tùy theo sở thích của công chúa nhà bạn mà bạn có thể chọn một số phụ kiện với kích thước và thiết kế và màu sắc khác nhau. Hãy để công chúa nhà bạn thật lung linh trong đêm giáng sinh nhé.

Bờm nhung hình sừng tuần lộc

Đồ chơi trí tuệ

Nhiều phụ huynh nghĩ rằng đồ chơi trí tuệ là hơi quá sức đối với các em bé. Tuy nhiên, não của bé rất là linh hoạt nên chắc chắn có thể xoay xở được. Có thể nói rằng các món đồ chơi trí tuệ là một món quà lý tưởng nhất mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể chơi được. Bạn có thể chọn các bộ đồ chơi xếp hình khối nhựa, bằng nam châm, hay bằng gỗ dành tặng các bé 1 – 2 tuổi. Các bé từ 3 tuổi trở lên cũng rất thích trò xếp hình này nhưng giờ chơi sẽ thú vị hơn với các bộ đồ chơi phức tạp giúp luyện trí tưởng tượng và cảm nhận sự đối xứng cân bằng. 

Đồ chơi trí tuệ cho bé

Quần áo ông già noel

Những bộ quần áo ông già noel thì bé trai hay bé gái mặc đều rất đáng yêu. Do trẻ con nên da rất nhạy cảm. Vì vậy bạn cần chọn chất liệu mềm mại. Hãy kiểm tra chiều cao và cân nặng của bé nhà mình trước khi mua nhé. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm những bộ quần áo hay phụ kiện phù hợp với trẻ như vớ, tất, mũ… theo chủ đề giáng sinh.

Quà noel giáng sinh cho bé

Đoàn tàu noel

Đây là món quà noel giáng sinh cho bé vô cùng thú vị. Đặc biệt là các bé trai sẽ nhảy cẫng lên vui mừng vì được sở hữu bộ đồ chơi đoàn tàu hỏa noel tuyệt đẹp này. Với bộ sản phẩm này, các bé sẽ thỏa sức sáng tạo, khám phá, tưởng tượng ra được những chuyến tàu hỏa đi tới Bắc Cực để tìm kiếm ông già Noel như thế nào.

Đoàn tàu noel

Quả cầu tuyết

Mùa giáng sinh này, hãy tặng bé yêu nhà bạn một quả cầu tuyết nhỏ xinh này nhé. Hình ảnh lấp lánh của những bông tuyết đang rơi trong quả cầu tuyết luôn làm các bé của chúng ta thích thú. Ngoài ra, có những quả cầu tuyết có khả năng phát nhạc vui nhộn hay có đèn chiếu sáng có thể sử dụng như một chiếc đèn ngủ cũng là món đồ yêu thích cho các bé trong dịp giáng sinh đấy.

Quà tặng noel ý nghĩa cho bé yêu

Hãy để những món quà nhỏ bé trên mang đến cho con bạn một mùa giáng sinh ý nghĩa và đáng nhớ nhất nhé.

> Xem Thêm:

Gọi ngay: 0906850650