Quà lưu niệm ghi dấu ấn người tặng

Quà lưu niệm quả cầu tuyết cặp đôi - Quà sinh nhật tặng bạn trai, bạn gái -  [ MIỄN PHÍ GÓI QUÀ - TẶNG THIỆP ] | Shopee Việt Nam

Chúng ta ai cũng có những mối quan hệ gia đình và xã hội. Ai cũng có bạn bè, người thân, người yêu thương. Và nhu cầu tặng quà là nhu cầu không thể thiếu. Có thể tặng quà vào những dịp hay ngày lễ đặc biệt. Ví dụ như quà sinh nhật, Noel, 8/3, quà thiếu nhi, trung thu, … Quà tặng thì vô cùng đa dạng và phong phú. Có thể nói là nó gần như không có giới hạn. Bạn có thể tặng những đồ dùng cá nhân như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, …đến những phiếu giảm giá, thẻ tập gym, hay đơn giản hơn là 1 bó hoa tươi thật đẹp. Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới những món quà lưu niệm.

Quà lưu niệm tuy nhỏ nhưng mang đầy tình cảm của người tặng

Quà lưu niệm đa phần là những món đồ nhỏ xinh, tuy giá trị không cao nhưng có ý nghĩa và có thể lưu giữ lâu dài như một món đồ kỷ niệm. Quà lưu niệm thường được làm Handmade. Ưu điểm tuyệt vời của quà lưu niệm là mẫu mã vô cùng đa dạng. Thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất. Giá thành không quá đắt đỏ, thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong gia đình, và cả người yêu nữa. Và quà lưu niệm cũng dễ chọn lựa hơn so với những món quà khác.

Chọn quà lưu niệm như thế nào cho phù hợp

Quà lưu niệm Huế - TOP 15 món quà cố đô kèm ĐỊA CHỈ mua

Để có thể chọn được món quà lưu niệm phù hợp cho người được tặng cũng không phải là một điều quá khó khăn.

Xác định rõ đối tượng muốn tặng quà lưu niệm

Trước tiên bạn phải xác định được đối tượng mình tặng là ai. Những thông tin bao gồm độ tuổi, giới tính, mối quan hệ của bạn với người đó như thế nào. Nếu bạn biết được sở thích của người đó nữa thì sẽ thật tuyệt vời. Khi xác định được đối tượng bạn sẽ có thể định hướng được những món quà phù hợp. Ví dụ nếu như là trẻ em thì bạn có thể tìm những món đồ chơi. Nếu là bạn nữ tuổi teen thì có thể chọn những món đồ nhỏ xinh, đáng yêu và ngộ nghĩnh. Nếu là người đi làm công sở có thể chọn những món đồ lưu niệm để trên bàn làm việc, …

Thứ hai, bạn phải xác định được lý do tặng quà lưu niệm

Một món quà sinh nhật sẽ khác với một món quà làm quen. Có những món quà lưu niệm sẽ phù hợp với từng dịp cụ thể. Ví dụ như Noel thì sẽ thường mua quả cầu tuyết, tết thiếu nhi thì sẽ thường mua đồ chơi, … Kết hợp giữa đối tượng, lý do tặng quà sẽ giúp bạn chọn được một món quà lưu niệm phù hợp. Hãy cùng khám phá rất nhiều món quà lưu niệm ý nghĩa bên dưới nhé. Hy vọng bạn sẽ chọn được một món quà phù hợp.

Những món quà  lưu niệm ý nghĩa tặng cho khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân sẽ giúp cho tình cảm của mọi người thêm gắn kết. Để chọn món quà lưu niệm phù hợp với từng người, từng dịp và độc đáo không phải là điều đơn giản. Mời quý vị cùng tham khảo bài viết để tìm được món quà phù hợp nhé

Tranh hoa sen- quà lưu niệm trang nhã

5 Món quà lưu niệm ý nghĩa dành cho đối tác nước ngoài - KIẾN TRÚC NỘI THẤT  XANH

Hoa sen là biểu trưng cho sự hoàn hảo và từ bi, là loài hoa linh thiêng của phật giáo. Nên với bức tranh hoa sen này, là một món quà lưu niệm đầy ý nghĩa. Dành tặng cho khách nước ngoài, để họ ghi nhớ về đất nước Việt Nam hơn.

Tranh cá chép

Bật mí cách treo tranh cá chép hút Tài - Lộc - May mắn đầ | 9houz

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý. Là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng. Hoa sen là loài hoa thanh tao, thoát tục, biểu trưng của phật giáo. Bức tranh cá chép hoa sen này còn là món quà được nhiều người tặng đến người thân. Để làm kỷ niệm hoặc trưng bày rất thích hợp.

Chậu hoa sen

85+ những món quà lưu niệm đẹp, độc đáo và ý nghĩa

Chính vì  hoa sen được coi là quốc hoa Việt nam, là biểu tượng của tâm hồn người Việt với sự nhẫn nại vươn lên. Vượt qua bao khó khăn, nghịch cảnh. Vì vậy tranh hoa sen thường được lựa chọn làm quà tặng cho những người yêu thích những vẻ đẹp văn hóa Việt Nam. Hoặc là món quà tặng đối tác người nước ngoài để họ biết được văn hóa Việt.

Mô hình thuyền buồm

Quà lưu niệm mô hình thuyền buồm gỗ - Quà tặng sinh nhật - [ MIỄN PHÍ GÓI  QUÀ - TẶNG THIỆP ] | Shopee Việt Nam

Biểu tượng con thuyền với cánh buồm vươn cao mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, xuôi chèo mát mái. Cho nên thuyền buồm rất được giới doanh nghiệp ưa chuộng. Là món quà thích hợp để tặng đối tác làm ăn, kinh doanh.

Tượng linh vật dát vàng

Tượng Hổ Phong Thuỷ Mạ vàng ❤️Linh vật Hổ dát vàng 24K tại HN, TP HCM – Quà  Tặng Cao Cấp

Những linh vật tượng dát vàng theo tuổi rất được mọi người yêu thích và ưa chuộng. Nếu bạn được mời đi sinh nhật của đối tác, thì bạn có thể tìm hiểu đối tác tuổi con nào. Bạn có thể tặng sinh nhật con vật đó, đảm bảo họ sẽ rất bất ngờ với món quà cao cấp, độc đáo này.

Tranh bát mã

Bát mã truy phong ý muốn nói đến hình ảnh 8 con ngựa mạnh khỏe phi nhanh như gió. Mang ý nghĩa biểu thị sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội. Mang thuận lợi và may mắn trên con đường mình đang đi. Bức tranh bát mã này thích hợp làm quà tặng đối tác làm ăn, sếp.

Tượng đại bàng

Đại Bàng chính là biểu tượng của sức mạnh, sự dũng mãnh, kiên cường. Hiên ngang chống lại mọi sức mạnh khác, người treo tranh đại bàng thể hiện sự uy dũng của mình. Trước mọi khó khăn sóng gió, dù khó khăn trở ngại cũng không bao giờ quay đầu chạy trốn. Đây là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho sếp, đối tác.

Quả cầu pha lê phong thủy

Trong thuyết phong thủy học, thì quả cầu pha lê được coi là một biểu tượng của thành công trong cuộc sống. Thành đạt trong sự nghiệp và hạnh phúc trong gia đình. Vì vậy cho nên  quả cầu pha lê cũng là món quà rất thích hợp. Dành tặng cho đối tượng văn phòng, hoặc được đặt trên chính bàn làm việc của bạn.

Những món quà lưu niệm tuy không mang giá trị quá cao. Nhưng nó mang một ý nghĩa cực kỳ to lớn. Julius hi vọng với những gợi ý trên đây. Bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho món quà lưu niệm sau chuyến di lịch của mình.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650