Bất Ngờ Ngọt Ngào: Gợi Ý Quà 20/11 Cho Cô Giáo Yêu Thương

Chắc chắn rằng, trong tâm trí của mỗi học sinh, ngày 20/11 là dịp lễ ý nghĩa, để bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đặc biệt đến người thầy quan trọng trong cuộc đời – cô giáo. Để thể hiện sự trân trọng và tình cảm đặc biệt này, việc chọn lựa một món quà ý nghĩa và phù hợp trở thành một nhiệm vụ quan trọng. Bài viết này, Julius sẽ giới thiệu những ý tưởng và gợi ý tặng quà 20/11 cho cô giáo, giúp bạn tìm thấy lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình cảm của mình trong dịp lễ trọng đại này.

Lịch sử và truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam

Từ xưa đến nay, người thầy luôn là biểu tượng cao quý, tượng trưng cho trí tuệ, tài năng của xã hội. Dân ta vẫn thường hay nói ” Không thầy đố mày làm nên”. Mặc dù thầy không phải là tất cả, nhưng đội ngũ thầy cô giáo là người quyết lớn định trong sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.

Kỷ niệm 20/11
Kỷ niệm 20/11

Ngày 28/9/1982 nước ta chính thức lấy ngày 20/11 là “Ngày Nhà giáo Việt Nam”. Ngay khi quyết định trên ra đời, lễ “Ngày Nhà giáo Việt Nam” đầu tiên được tổ chức long trọng vào ngày 20/11/1982 tại Hội trường Ba Đình, Hà Nội. Cho đến nay “Ngày Nhà giáo Việt Nam” trở thành ngày lễ kỷ niệm của ngành giáo dục nói riêng và tòan xã hội rộng lớn ở nước ta nói chung.

Đây là dịp để nhân dân ta thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với ngành GD&ĐT cũng như đối với những người làm công tác giáo dục. Điều này khẳng định những cống hiến to lớn của ngành giáo dục trong việc đào tạo thế hệ trẻ, củng cố lòng yêu nghề của các nhà gáo.

Sự tôn vinh người thầy không những chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của nhân dân ta mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của mọi người đối vơí các thầy cô giáo. Nói tới vai trò và vị trí của người thầy tròn xã hội, Nguyễn Trãi viết: “Người thầy giáo không những dạy chữ mà còn dạy đạo lý làm người”. Chính vì vậy ngày 20/11 đã trở thành ngày lễ trọng đại của dân tộc ta.

Nên tặng quà gì cho cô giáo vào ngày 20/11

Đồng hồ

Dù đã đi qua bao nhiêu thế hệ nhưng đồng hồ chưa bao giờ là món quà “lỗi mốt”. Đồng hồ là món quà chứa nhiều thông điệp ý nghĩa, có giá trị nhân văn sâu sắc. Nên tặng quà gì cho cô giáo thì đồng hồ chính là câu trả lời khá hoàn hảo đấy nhé. Đồng hồ là một trong những món đồ trang sức được chị em phụ nữ ưa chuộng. Nó được sử dụng để tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục và vẻ đẹp của mình.

Quà tặng cô mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
Quà tặng cô mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Với những chiếc đồng hồ thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã màu sắc, chất liệu dây đeo trên thị trường hiện tại dao động từ 400K tới 2-3 triệu. Đây là một đồ dùng thích hợp để tặng quà 20/11 cho cô giáo.  Nếu muốn bạn có thể tặng dưới hình thức cá nhân hay là tập thể.

Một lưu ý cần chú ý tới khi mua đồng hồ là cần quan tâm tới độ tuổi cũng như kích thước của cô giáo. Nếu chưa chắc chắn về kích thước tay, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có thể điều chỉnh dây đeo. Thêm một điều lưu ý nhỏ nữa là với những cô giáo đã bước vào tuổi trung niên, thì bạn nên chọn những mặt đồng hồ có độ lớn vừa đủ, màu sắc trung tính, các số hiển thị rõ ràng, dễ nhìn hơn.

=> Xem thêm: Bộ sưu tập đồng hồ Julius tặng thầy cô ngày 20-11

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ
Khăn quàng cổ

Ở nước ta, 20/11 chính là khoảng thời gian giao mùa, thời tiết bắt đầu se lạnh nên bạn có thể suy nghĩ nên tặng gì cho cô giáo là một chiếc khăn quàng cổ nhé. Đó có thể là một chiếc khăn dạ, khăn len hay khăn lụa. Nó không đơn giản chỉ là một món quà mà còn có tác dụng giữ ấm cho thầy cô của mình trong những ngày mùa đông sắp đến. Việc chọn được một chiếc khăn có kiểu dáng và họa tiết như thế nào cũng sẽ thể hiện được độ tinh tế và những tình cảm bạn gửi gắm vào đó.

Sản phẩm chăm sóc tóc

Giống như quần áo thì đối với người phụ nữ mái tóc cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên hình ảnh của mình. Đầu tóc là vóc con người. Một mái tóc phù hợp khiến cho người phụ nữ trở nên nổi bật hơn.

Nó còn trở thành nỗi lo lắng của bao người. hãy giúp cho cô giáo của bạn bớt phải băn khoăn suy nghĩ bằng việc tặng cho cô giáo bạn một bộ chăm sóc tóc trong dịp 20/11. Nên tặng quà gì cho cô giáo. Một bộ chăm sóc tóc để có mái tóc đẹp và giúp cho diện mạo của cô giáo bạn càng trở hoàn hảo hơn trong mắt người khác nhé!

Sản phẩm chăm sóc tóc
Sản phẩm chăm sóc tóc

Nên tặng quà gì cho cô giáo – Sản phẩm Handmade 

Sản phẩm handmade
Sản phẩm handmade

Chẳng phải thầy cô giáo đòi hỏi vật chất đâu. 20/11 là dịp để tưởng nhớ công ơn của thầy cô. Nếu chúng ta tỏ lòng biết ơn chân thật và sâu sắc thì đó chính là món quà vô giá. 20/11 nên tặng quà gì cho cô giáo?

Đôi khi những món quà vô cùng nhỏ bé cũng đủ cho thầy cô thấy được tấm lòng, sự quan tâm của bạn dành cho giáo viên. Bạn có thể tặng cô giáo một món đồ tự làm thủ công như thiệp viết tay, khung ảnh, hoa giấy, túi, … Bất cứ món đồ nào bạn có khả năng làm được nhé. Khi nhận được những món quà làm từ chính tâm sức của bạn, chắc chắn cô giáo bạn sẽ rất vui và trân trọng nó. 

Nước hoa 

Dường như mỗi người phụ nữ đều gắn liền với một mùi hương riêng biệt. Vì vậy khi suy nghĩ nên tặng quà gì cho cô giáo bạn đừng quên món quà dặc biệt này nhé. Nếu bạn tặng cho cô giáo đúng mùi hương mà cô thích thì bạn đúng là một người tình cảm và quan tâm cô giáo mình đấy.

Nước hoa tặng cô
Nước hoa tặng cô

Hãy để những món quà ý nghĩa góp phần cho mùa hiến chương nhà giáo trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn nhé. Chỉ cần chân thành chứ không phải đau đầu suy nghĩ nên tặng quà gì cho cô giáo đâu nhé.

=> Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650