Gợi ý những món quà tặng cho thầy cô ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

Từ xưa đến nay tôn sư trọng đạo luôn là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Người thầy luôn được coi trọng trong mọi thời đại. Chính vì vậy ngày 20/11 hàng năm là dịp để các thế hệ học sinh, phụ huynh bày tỏ lòng biết ơn đối với những người làm trong công tác giáo dục.

Cứ mỗi mùa hiến chương nhà giáo về, các bạn học sinh, các bậc phụ huynh lại chuẩn bị những món quà để dâng lên các thầy, cô giáo. Có rất là nhiều cách tặng quà để thể hiện lòng tri ân. Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn quà tặng thầy cô 20/11 như thế nào thì Julius xin đưa ra một số gợi ý cho bạn lựa chọn.

Lịch sử và truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Từ xưa đến nay, người thầy luôn là biểu tượng cao quý, tượng trưng cho trí tuệ, tài năng của xã hội. Dân ta vẫn thường hay nói ” Không thầy đố mày làm nên”. Mặc dù thầy không phải là tất cả, nhưng đội ngũ thầy cô giáo là người quyết lớn định trong sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.

Kỷ niệm 20/11

Ngày 28/9/1982 nước ta chính thức lấy ngày 20/11 là “Ngày Nhà giáo Việt Nam”. Ngay khi quyết định trên ra đời, lễ “Ngày Nhà giáo Việt Nam” đầu tiên được tổ chức long trọng vào ngày 20/11/1982 tại Hội trường Ba Đình, Hà Nội. Cho đến nay “Ngày Nhà giáo Việt Nam” trở thành ngày lễ kỷ niệm của ngành giáo dục nói riêng và tòan xã hội rộng lớn ở nước ta nói chung.

Đây là dịp để nhân dân ta thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với ngành GD&ĐT cũng như đối với những người làm công tác giáo dục. Điều này khẳng định những cống hiến to lớn của ngành giáo dục trong việc đào tạo thế hệ trẻ, củng cố lòng yêu nghề của các nhà gáo.

Sự tôn vinh người thầy không những chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của nhân dân ta mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của mọi người đối vơí các thầy cô giáo. Nói tới vai trò và vị trí của người thầy tròn xã hội, Nguyễn Trãi viết: “Người thầy giáo không những dạy chữ mà còn dạy đạo lý làm người”. Chính vì vậy ngày 20/11 đã trở thành ngày lễ trọng đại của dân tộc ta

Những món quà 20/11 tặng thầy cô ý nghĩa nhất

Những bông hoa điểm mười

Đối với những người chèo lái con đò tri thức thì niềm vui sướng nhất của họ là nhìn thấy những đưa học trò của mình học tập tốt và thành công. Chỉ như vậy thôi là những người làm nghề giáo cảm thấy hạnh phúc. Chính vì vậy món quà 20/11 tặng cô thầy to lớn nhất chính là những bông hoa điểm mười mà học trò của mình gặt hái được. Thế nên các bạn học sinh hãy cố gắng học tập thật tốt để có món quà ý nghĩa tặng cô thầy nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Các bậc phụ huynh hãy quan tâm động viên con em mình học hành. Đó chính là sự tỏ lòng biết ơn đối với công ơn dạy dỗ của thầy cô.

100+ hình ảnh bông hoa điểm 10
Điểm 10 là quà 20/11 tặng cô ý nghĩa nhất

Cặp sách

Món quà được nhiều người lựa chọn và tin tưởng nhất để làm quà 20/11 tặng cô thầy đó chính là cặp sách. Cặp sách là đồ dung rất quen thuộc đối với mỗi bạn học sinh cũng như giáo viên. Chính vì vậy lấy cặp sách để làm món quà tinh thần kính tặng cô thầy là một gợi ý không tồi đâu nhé. Bạn hãy chọn những chiếc cặp mà phù hợp với phong cách giáo viên của mình. Để cô thầy luôn mang theo mỗi khi lên lớp.

cặp sách
Cặp sách – món quà đặc biệt tặng cô giáo

Đồng hồ – tặng được cả thầy lẫn cô

Với mỗi người giáo viên việc đúng giờ giấc là rất quan trọng. Đồng hồ chính là vật quan trọng giúp thầy cô hoàn thành tốt nhiệm vụ thời gian giảng dạy. Không những vậy mà đồng hồ còn là đồ trang sức được ưa chuộng hiện nay. Nó giúp cho giáo viên của bạn trở nên phong cách và cá tính hơn. Quà 20/11 tặng cô thầy là đồng hồ như một thông điệp muốn gửi đến thầy cô. Cảm ơn mỗi giây phút mà cô thầy đẫ dậy dỗ chúng em.

Đến với hãng đồng hồ Julius quý phụ huynh và cá bạn học sinh có thể tha hồ mà lựa chọn những mẫu đồng hồ với những phong cách, mẫu mã khác nhau. Đồng hồ cá tính sành điệu nhưng  giá cả thì rất phù hợp với mọi tầng lớp phụ huynh.

Đồng hồ nữ tặng cô
Đồng hồ nữ tặng cô

Hãng Julius có rất nhiều mẫu mã từ mặt vuông đến mặt tròn, từ dây da đến dây kim loại với các kiểu mặt số khác nhau. Khi chọn đồng hồ thì nên quan tâm một chút đến sở thích và độ tuổi mà giáo viên bạn muốn tặng nhé.

Món quà ý nghĩa tặng thầy
Món quà ý nghĩa tặng thầy

Julius có đầy đủ về đồng hồ namđồng hồ nữ nên muốn mua quà 20/11 tặng cô thầy thì bạn ghé sang cửa hàng của Julius nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mốn quà tuyệt vời và ý nghĩ nhất để tặng cho thầy cô giáo của mình.

Hoa tươi

Nếu bạn chưa biết mua gì làm quà 20/11 tặng cô thầy thì hoa tươi là một phương án hợp lý và được nhiều người yêu thích đấy. Việc tặng cho cô thầy những bông hoa tươi thắm đồng nghĩa với việc bạn luôn mong muốn cô thầy của mình luôn tươi xinh, trerkhoer như những bông hoa khoe sắc kia. Hãy tạm thời quên đi những mệt mỏi bên trang giáo án. Và hãy tận hưởng một mùa hiến chương tuyệt vời và hạnh phúc nhất. Cô thầy sẽ hạnh phúc nhường nào khi được nhận hoa tươi trong ngày lễ nhà giáo Việt Nam.

Quà 20-11 tặng cô
Quà 20-11 tặng cô

Bạn có thể mua hoa đã gói sẵn để tặng cô thầy nhé. Hoặc nếu bạn là người khéo tay thì có thể mua hoa tươi về và tự mình cắm thành những lãng hoa mà thầy cô yêu thích nhất nhé.

Vải áo dài – quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo

Áo dài là biểu tượng truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Nó là một món quà được rất nhiều thế hệ học sinh yêu thích và lựa chọn làm món quà 20/11 tặng cô. Cô giáo thường gắn bó với những chiếc ao dài mỗi khi lên lớp nên việc tặng một tấm vải để cô may áo dài là một món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Vì việc mua áo dài may sẵn rất khó để vừa vặn với vóc dáng của cô giáo bạn, nên lựa chọn tốt nhất là hãy mua những tấm vải áo dài thật đẹp và duyên dáng để tặng nhé. Nếu cô giáo bạn thích thì có thể đi may hoạc là có thể đổi những tấm vải khác. Còn nếu mua được những bộ áo dài để làm quà 20/11 tặng cô mà vừ vặn luôn thì quả là điều tuyệt vời nhất. Vải áo dài tặng cô giáo được yêu thích nhất thường là những tấm vải voan được điểm thêm những họa tiết nhã nhặn.

quà 20/11 tặng cô giáo
Quà tặng cô mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Túi xách

Cũng không quá khó khăn khi mua một chiếc túi xách làm quà 20/11 tặng cô giáo. Một chiếc túi xách phù hợp sẽ giúp cô giáo của bạn trở nên nữ tính điệu đà và phù hợp với tính chất công việc giảng dạy. Đây là món quà thể hiện tính thẩm mỹ cao nên việc mua túi xách làm quà tặng cho cô là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn đấy.

quà tặng 20/11 cho cô giáo
quà tặng 20/11 cho cô giáo

Sổ tay, bút viết – món quà ý nghĩa 20/11

Người giáo viên luôn gắn liền với hinh ảnh những trang giáo án. Giáo án và bút viết là những vật dụng không thể thiếu đối với cô thầy. Cây viết là người bạn đồng hành, là vật dụng không thể thiếu trong những năm tháng công tác dưới mái trường. Chính vì vậy đây là một món quà kỷ vật tuyệt đẹp được nhiều bạn yêu thích. Việc tặng cô thầy quyển sổ giáo án, cây viết với hy vọng cô thầy sẽ viết nên những trang giáo án thật hay thật bổ ích để đưa con đò tri thức cập bến. Quà 20/11 tặng cô này cũng là món quà vô cùng ý nghĩa đấy.

Quà tặng cô thầy

Thiệp cảm ơn, chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Việc bạn mua quà tặng nào trong ngày 20/11 thì cũng đừng bao giờ bỏ qua sự xuất hiện của tấm thiệp tri ân. Hãy viết vào đây những tình cảm mà bạn muốn bày tỏ nhất với những dòng chữ nắn nót đẹp nhất. Việc nhận được những lời tri ân chính là quà 20/11 tặng cô hạnh phúc nhất.  Thiệp tặng cô ngày 20-11

Món quà tri ân 20/11
Món quà tri ân 20/11

Kẹp tóc tặng cô giáo

Bạn có thể  mua một món quà phụ kiện làm quà tặng cho cô giáo mình trong ngày lễ này. Một chiếc kẹp tóc chính là ý tưởng chính xác nhất mà bạn có thể bỏ túi. Những loại kẹp tóc được đính đá sapphire với mức giá trung bình, không quá cao sẽ là quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất.

Kẹp tóc tặng cô
Kẹp tóc tặng cô nhân ngày 20/11

Hãy căn cứ vào tuổi tác, vóc dáng để chọn được những chiếc kẹp tóc xinh xắn cho cô. Được tặng một chiếc kẹp có gắn đá lung linh cùng màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn có được một món quà ý nghĩa nhất. Một chiếc kẹp tóc xinh xắn sẽ giúp cho cô giáo thêm phần thanh lịch, quý phái hơn nên bạn có thể lựa chọn món quà này tặng cô trong ngày lễ đặc biệt.

Khăn choàng

Thầy cô giáo luôn mang một hình ảnh than yêu và vô cùng trang nghiêm. Bởi vậy mà bạn có thể suy nghĩ và lựa chọn những món quà tặng 20 – 11 độc đáo mang thần thái của người nhà giáo. Đó chính là những chiếc khăn quàng cổ. Một chiếc khăn quàng cổ sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thời trang trong tiết trời se lạnh. Vậy nên đây là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể muaddeer làm quà 20/11 tặng cô thầy nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Khăn choàng tặng cô giáo
Khăn choàng tặng cô giáo

Nước hoa

Nước hoa là phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ hay đàn ông. Việc lựa chọn quà 20/11 tặng cô sẽ thú vị hơn nếu bạn mua một lọ nước hoa hương thơm dịu nhẹ đấy. Trong suốt quãng thời gian được cô dạy dỗ thì chắc hẳn mùi hương cô thường sử dụng bạn đã trở nên quá quen. Vì vậy việc lựa chọn cho cô một lọ nước hoa phù hợp sẽ không phải điều khó khăn. Chắc chắn cô bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được món quà ý nghĩa này. Điều này còn thể hiện sự thấu hiểu của bạn với thầy cô.

Món quà ý nghĩa tặng cô 20/11

Cà vạt tặng thầy

Cà vạt là một món quà tặng 20/11 cho thầy giáo được nhiều người lựa chọn. Một chiếc cà vạt thể hiện sự trang nhã cảu người thầy giáo. Không những vậy mà món quà  cà vạt này còn thể hiện sự tinh ý của bạn khi chọn ra những chiếc cà vạt phù hợp với thầy nhất. Bảo đảm thầy bạn sẽ cực kỳ cảm động khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này.

Cà vạt – món quà ý nghĩa tặng thầy ngày 20-11

Sổ tay ghi chép

Sổ tay là một món đồ có lẽ bất kì một người giáo viên nào cũng cần sử dụng tới. Nó chứa đựng kiến thức và tâm huyết của cô thầy ở trong đó.  Nên mua quà gì tặng thầy giáo, sao phải suy nghĩ vất vả chứ. Sổ tay chính là lựa chọn tuyệt vời đấy.

Món quà này sẽ rất tiện lợi khi có thể đồng hành cùng thầy giáo của bạn trong những giờ họp ở trường. Đặc biệt, món quà này được còn giúp bạn thể hiện được sự trân trọng, tôn quý đối với thầy giáo của mình.

Sổ tay ghi chép - quà tặng thiết thực cho thầy
Sổ tay ghi chép – quà tặng thiết thực cho thầy

Thắt lưng da

Nếu như bạn đang suy nghĩ nên mua quà gì tặng thầy giáo nhân ngày 20/11thì thắt lưng là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là một đồ dùng không thể thiếu trên bộ quần áo công sở mà thầy thường mặc khi lên lớp.

Nên chọn những chiếc thắt lưng có chất liệu da vì đó là chất liệu tốt và sang trọng nhất. Màu sắc của thắt lưng dành cho thầy giáo thường có tông trầm như nâu tối hoặc đen để phù hợp với mọi dáng người, hoàn cảnh

Quà 20/11 tặng thầy
Quà 20/11 tặng thầy

Clip/Album ảnh

Hãy để những khoảnh khắc của bạn cũng như tập thể đẹp mãi và luôn ở bên cạnh thầy cô. Bạn có thể tập hợp ảnh chụp chung qua những lần đi dã ngoại, hội hè, nhật ký trên lớp cùng thầy cô và tự tay thiết kế một cuốn album thật xinh hoặc một clip ngộ nghĩnh. Đó chính là một món quà tinh thần đối với thầy cô giáo đấy nhé.

Clip/Album ảnh
Clip/Album ảnh – quà 20/11 ý nghĩa tặng thầy cô

Cây cảnh để bàn, trong nhà

Nghề giáo viên rất là vất vả và gian nan. Tiếp xúc với bụi phấn làm hệ hô hấp của giáo viên bị ảnh hưởng nặng nề dẫn đến các bệnh về mũi xoang, viêm mũi dị ứng. Hãy tặng thầy cô các loại cây cảnh tốt cho không khí như lan ý, thường xuân, trúc mây, để lọc bụi khuẩn, giúp hô hấp được tốt hơn. Điều này sẽ khiến thấy cô trở nên khỏe mạnh và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.

Cây cảnh để bàn, trong nhà
Cây cảnh để bàn, trong nhà – ý nghĩa may mắn

Những lưu ý khi chọn quà 20/11 tặng cô thầy

  • Dựa vào khả năng tài chính: Thông thường, để chọn được một món quà phù hợp thì việc đầu tiên là phải nằm trong giới hạn ngân sách. Hãy chọn một món quà mà phù hợp với túi tiền của bạn nhé.
  • Phù hợp với độ tuổi: cần biết giáo viên của bạn ở độ tuổi nào để chọn quà cho phù hợp nhé. Ví dụ nếu độ tuổi 25-40 thì nên chọn nước hoa mỹ phẩm phụ kiện với màu sắc tươi trẻ hiện đại. Nếu giáo viên ở đọ tuổi trên 40 thì chọn những sản phẩm với màu sắc trung tính, nhẹ nhàng… Dễ dàng nhất cho bạn đó là một chiếc áo dài nhã nhặn chẳng hạn. Hay đơn giản là một cuốn sổ giáo án đi kèm với cây viết dễ thương.
  • Dựa vào sở thích: Sở thích là yếu tố quan trọng nhất khi chọn quà.Nếu chọn được món quà 20/11 tặng cô mà đúng sở thích của cô thì sẽ rất là cảm động và hạnh phúc đấy.

 Trên đây là những gợi ý về những thứ có thể làm quà 20/11 tặng cô thầy nhé. Hãy lựa chọn một món quà ý nghĩa và phù hợp nhất để tri ân thầy cô của mình nhé. Hãy mang đến cho thầy cô một mùa hiến chương vui vẻ và hạnh phúc nhất. Đó chính là cách mà các bạn bày tỏ sự biết ơn của mình đối với những người lái đò.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650