Quà 20/10 cho vợ với nhiều món đặc biệt, lãng mạn

Quà 20/10 cho vợ

Ngày dành cho vợ sắp đến, quà 20/10 cho vợ sẽ là gì? Là những băn khoăn các anh đang tìm câu trả lời. Julius đã chọn 5 món phổ biến qua bài viết dưới đây.

Quà 20/10 cho vợ với nhiều món đặc biệt, lãng mạn nhất

Người phụ nữ luôn đồng hành cùng mình, chia sẻ ngọt bùi là điều cần được ghi nhận. Vì thế, những ngày lễ trong tháng là thời điểm phù hợp để gánh mày râu thể hiện tình yêu thương và quý trọng đối với người phụ nữ của đời mình.

1. Đồng hồ

Dùng đồng hồ là quà 20/10 cho vợ của mình cũng là ý tưởng tuyệt vời và lãng mạn. Trong thời đại tất bật với công việc, phái nữ cần sở hữu một chiếc đồng để có thể quản lý thời gian trong công việc, gia đình và đặc biệt chăm sóc bản thân một cách trọn vẹn.

Đồng hồ được nhiều quý ông làm quà 20/10 tặng vợ
Đồng hồ được nhiều quý ông làm quà 20/10 tặng vợ

Đặc biệt, tặng đồng hồ không chỉ để người phụ nữ của mình cân bằng thời gian trong cuộc sống mà còn mang một ý nghĩa đặc biệt khác. Đeo trên tay chiếc đồng hồ có thể làm tôn nên vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ mà còn mang sự trân quý thời gian gắn bó cùng người bạn đời của mình khi gửi đến tay người vợ yêu thương.

Đồng hồ JA-823D Julius Hàn Quốc Dây Da (Hồng)

Với một cô vợ dịu dàng thích màu hồng tươi tắn thì đồng hồ Julius JA-823D dây da là phụ kiện phù hợp nhất. Cùng gam màu hồng kết hợp cùng mặt đồng hồ đính cườm nổi bật tạo nét cuốn hút cho tôn lên nét đẹp thơ mộng của cô vợ dịu dàng.

Đồng Hồ Nữ JA-823D Julius Hàn Quốc Dây Da (Hồng)
Đồng Hồ Nữ JA-823D Julius Hàn Quốc Dây Da (Hồng)

Đó là thiết kế bên ngoài còn chất lượng bên trong thì bạn tuyệt đối yên tâm bởi Julius ứng dụng công nghệ máy từ Nhật Bản nên vô cùng bền bỉ, mặt kính khoáng cao cấp chống va đập, chống trầy xước khá tốt. Đồng hồ Julius JA-823D là một phụ kiện được lựa chọn hàng đầu để dành tặng cô vợ của mình.

Giá sản phẩm: 594.000VND

Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc chính hãng JA-917D (Nâu)

Cô vợ làm việc văn phòng luôn khác lên mình những trang phục thanh lịch, tinh tế. Đồng hồ Julius JA-917D màu nâu đi kèm theo thì đó là sự hòa quyện giữa nét thanh lịch và chuyên nghiệp. Dây kim loại màu vàng sang trọng kết hợp cùng mặt tròn đính cườm phá cách tô sáng lên vẻ đẹp quyết đoán của nàng.

 Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc chín hãng JA-917D (Nâu)
Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc chín hãng JA-917D (Nâu)

Chiếc đồng hồ Julius JA-917D với chất liệu thép không gỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Kết hợp cùng chế độ hậu mãi 3 năm chi phí thấp sau bảo hành. Đặc biệt, đổi mới nếu bị lỗi do nhà sản xuất và thay dây miễn phí 1 lần cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Giá sản phẩm: 599.000VND

Đồng Hồ Nữ JA-1346D Julius Hàn Quốc (Xanh)

Cô vợ hướng theo những cái tự nhiên nhưng phải nổi bật luôn chọn những bộ váy thướt tha kết hợp cùng phụ kiện đặc biệt. Đồng hồ Julius JA-1364D kết cùng dây ngọc trai nước ngọt kết hợp cùng mặt đồng hồ tròn nhỏ nhắn điểm xuyến cho nét thuần khiết của cô vợ yêu thích sự tự nhiên mà vẫn phải cuốn hút.

 Đồng Hồ Nữ JA-1346D Julius Hàn Quốc (Xanh)
Đồng Hồ Nữ JA-1346D Julius Hàn Quốc (Xanh)

Vỏ hợp kim không gỉ mạ ion vàng hồng trong chiếc đồng hồ Julius JA-1346D xanh cùng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu khi đeo. Đặc biệt với chế độ chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt thì các gánh mày râu nên chọn làm quà tặng 20/10 cho vợ ngay.

Giá sản phẩm: 949.000VND

Đồng Hồ Nữ Julius Hàn Quốc JA-814LE JU1005 (Nâu)

Cô vợ đảm đang, thùy mị luôn tỏa ra một hòa quang cuốn hút. Với mặt tròn đơn giản kết hợp cùng dây da màu nâu basic, đồng hồ Julius JA-814LE với thiết kế cổ điển kết hợp cùng mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét là quà 20/10 cho vợ phù hợp nhất.

Đồng Hồ Nữ Julius Hàn Quốc JA-814LE JU1005 (Nâu)
Đồng Hồ Nữ Julius Hàn Quốc JA-814LE JU1005 (Nâu)

Toàn bộ máy của chiếc đồng hồ JA-814LE được sản xuất chính hãng từ Nhật Bản đem lại sự bền bỉ, chắc chắn. Đặc biệt, chính sách thay pin trọn đời và ưu đãi sau khi mua thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu sản phẩm này dành tặng vợ mình nhé.

Giá sản phẩm: 690.000VND

2. Quà 20/10 cho vợ là hoa tươi

Quà 20/10 cho vợ là hoa tươi
Quà 20/10 cho vợ là hoa tươi

Hoa tươi cũng là món quà 20/10 cho vợ lãng mạn, thể hiện tình yêu thương mặn nồng, thủy chung dành cho người bạn đời của mình. Đặc biệt, hãy chọn những loài hoa có màu sắc sáng tươi và là cách ghi điểm đặc biệt khiến các nàng sẽ hạnh phúc lắm đấy.

3. Voucher mua sắm là quà 20/10 cho vợ

Voucher mua sắm là quà 20/10 cho vợ
Voucher mua sắm là quà 20/10 cho vợ

Chị em nào cũng thích mua sắm, đặc biệt là giảm giá, tặng voucher mua sắm mà được ưu đãi thì nàng nào chả thích mê. Khi tặng thì hãy thật khéo léo tìm hiểu trước, nàng đã thường xuyên mua ở những thương hiệu nào để có thể lựa chọn phù hợp nhé.

4. Quần áo làm quà 20/10 cho vợ

Quần áo làm quà 20/10 cho vợ
Quần áo làm quà 20/10 cho vợ

Diện đẹp luôn là xu hướng các nàng vợ luôn hướng đến, dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Tặng cho nàng thêm vài bộ đồ theo style thường ngày hoặc mẫu mới từ thương hiệu nàng yêu thích sẽ khiến nàng mê mẩn hoài thôi.

5. Son môi

Tặng son môi cho vợ ngày 20/10
Tặng son môi cho vợ ngày 20/10

Dù ở bất cứ đâu, son môi là vật bất ly thân để nàng vợ tỏa sáng mọi lúc. Các chàng hãy chọn quà 20/10 cho là son môi, các màu sắc được ưu chuộng hiện nay và phù hợp với phong cách của cô vợ hằng ngày. Nếu không muốn nàng vợ giận bạn cả ngày thì không nên chọn những màu tối kị như màu hồng cánh sen nhé.

Qua những thông tin vừa rồi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng vợ 20/10. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại website https://thejulius.com.vn hoặc liên hệ 0906.850.650 để chọn mua quà tặng mẹ nhanh nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm

Gọi ngay: 0906850650