Quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa, yêu thương nhất

Ngày trọng đại cận kề, vậy mọi người đã có trong mình những ý tưởng tặng quà 20/10 cho mẹ chưa? Hãy tham khảo để lựa chọn những món qùa ưng ý nhé!

Quà 20/10 cho mẹ có ý nghĩa ra sao?

Sự yêu thương của cha mẹ luôn là lớn lao, to lớn nhưng đôi khi chúng ta lại quên bày tỏ những lời yêu thương đó bằng lời để đáp đền công ơn sinh thành dưỡng dục. Mọi người thường nghĩ, phải tặng cho mẹ những thứ đắt tiền nhưng lại quên mất yêu thương chỉ biến những món quà nho nhỏ cộng thêm tình yêu thương thì món quà đó sẽ trở nên ý nghĩa lớn lao. Đây là vài gợi ý chọn quà cho mẹ ngày 20/10 cận kề.

1. Đồng hồ làm quà 20/10 cho mẹ

Khi chọn đồng hồ là quà tặng không chỉ dừng lại thêm đẹp thêm sang trọng cho đôi bàn tay mẹ còn gửi gắm thông điệp của người con luôn trân trọng thời gian ở bên người đã sinh thành và nuôi dưỡng để cho bạn có thể trưởng thành như ngày hôm nay.

quà 20/10 tặng mẹ

Đặc biệt khi chọn đồng hồ, tính chất công việc hoặc màu sắc cũng rất quan trọng để chọn ra một chiếc đồng hồ phù hợp với người mẹ thân yêu của ta.

Đồng Hồ Nữ JA-1164LG Julius Hàn Quốc (mặt in hoa )

Tặng quà 20/10 cho mẹ thích màu sắc nhẹ nhàng thì chúng ta nên chọn những phụ kiện đơn giản và pha thêm một chút hoa lá để mẹ thêm nổi bật. Đồng hồ Julius JA-1164LG mặt in hoa lấy cảm hứng cùng tà áo dài đính hoa sang trọng kết hợp cùng dây kim loại màu vàng đồng chấm phá cho nét đẹp dịu dàng của mẹ.

Quà 20/10 cho mẹ

Chất lượng bên trong thì bạn tuyệt đối yên tâm bởi Julius ứng dụng công nghệ máy từ Nhật Bản nên vô cùng bền bỉ. Kết hợp mặt kính khoáng cao cấp chống va đập, chống trầy xước khá tốt, đồng hồ JA-1164LG là một phụ kiện được lựa chọn hàng đầu để dành tặng cho mẹ.

Giá sản phẩm: 699.000VND

Đồng Hồ Nữ JA-1123C Julius Hàn Quốc hình chữ nhật (Đỏ)

Công việc làm văn phòng luôn cần những trang phục chuyên nghiệp, thanh lịch. Đồng hồ JA-1123C với màu đỏ nâu với phong cách tinh tế, thanh lịch. Kết hợp cùng dây da mềm mại tạo điểm nhấn cho bộ suit chuẩn chỉnh của mẹ thêm nổi bật.

Quà 20/10 cho mẹ

Hơn nữa, máy Nhật nhập khẩu 100% từ Nhật Bản nên đảm bảo hoàn toàn chất lượng. Cùng với thiết kế bởi chuyên gia thời trang hàng đầu Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, với chế độ bảo hành hậu mãi được mọi người an tâm tin dùng.

Giá sản phẩm: 590.000VND

Đồng Hồ Nữ JA-1209C Julius Hàn Quốc Dây Thép (Xanh)

Với mẹ làm kinh doanh, tính chất công việc thường phải gặp đối tác nhiều. Những đồng hồ màu sắc quý phái, thiết kế sang trọng là ưu tiên hàng đầu. Đồng hồ JA-1209C với thiết kế dây thép kết hợp màu vàng xanh nổi bật phong thái quyết đoán trong mọi vấn đề của mẹ.

Quà 20/10 cho mẹ

Với đá Ceramic lấp lánh sang trọng nhưng không hề gây ra cảm giác nặng nề khi mang kết hợp thép không gỉ công nghệ mạ ion chân không mang lại độ bền màu cao. Mặt lăng kính pha lê tinh xảo cùng khả năng chống nước 3ATM thì chiếc đồng hồ Julius JA-1209C xứng đáng mua tặng quà 20/10 cho mẹ.

Giá sản phẩm: 1.199.000VND

Đồng Hồ Nữ Julius Hàn Quốc JA-814LE JU1005 (Nâu)

Thợ may luôn cần sự tỉ mỉ, đơn giản, quà 20/10 cho mẹ là một chiếc đồng hồ cổ điển tôn lên vẻ thanh tú dành cho người mẹ thân yêu. Đồng hồ Julius JA-814LE với mặt tròn đơn giản kết hợp cùng dây da màu nâu trầm là công thức hoàn mỹ sáng bừng thần thái của mẹ.

Quà 20/10 cho mẹ

Cùng với hợp kia mạ màu nâu bền bỉ và máy Quartz Nhật MIYOTA đem lại chất lượng ưu việt cho chiếc đồng hồ JA-814LE. Ngoài ra, sản phẩm còn chế độ bảo hành 1 năm và nhiều ưu đãi hấp dẫn sau khi mua.

Giá sản phẩm: 690.000VND

Đồng Hồ Nữ JA-1338D Julius Hàn Quốc da (Đen)

Luôn chính trực, công bằng, người mẹ làm luật sư luôn toát lên mình phong thái sáng rực trong những cuộc phản biện. Đồng hồ JA-1338D với thiết kế mạnh mẽ cùng với dây da ,ấn tượng rất phù hợp làm quà 20/10 cho mẹ.

Đồng Hồ Nữ JA-1338D Julius Hàn Quốc da (Đen)

Đồng hồ JA-1338D được các chuyên gia thời trang hàng đầu Hàn Quốc thiết kế mang một phong cách hiện đại hòa cùng toàn bộ khung máy được nhập khẩu từ Citizen đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chất lượng bên trong lẫn bên ngoài khi sở hữu.

Giá sản phẩm: 699.000VND

2. Quà 20/10 cho mẹ là bữa cơm gia đình

Bữa ăn ấm nồng tình yêu thương tận tay bạn là quà 20/10 cho mẹ to lớn nhất mà không thể nào mua được. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tự tay làm thì vẫn tốt, nhưng nếu bạn không thể nấu được do bận bịu hoặc ít khéo tay thì có thể dẫn mẹ đến nhà hàng cùng thưởng thức.

Bữa cơm gia đình

3. Quần áo làm quà  20/10 cho mẹ

Quần áo luôn là phụ kiện không thể thiếu, nó tượng trưng cho thần thái của người phụ nữ. Đặc biệt, đối với mẹ thì quà 20/10 cho mẹ là quần áo thì đó là một ý tưởng tuyệt vời. Dẫn mẹ đi chọn lựa vài bộ quần áo mà mẹ thích hoặc tự mình chọn cho mẹ thì còn gì quý hơn.

Quần áo

4. Quà 20/10 cho mẹ là thực phẩm chức năng

Nếu mẹ bạn đã sang tuổi trung niên, cần bồi bổ sức khỏe nhiều hơn, thì thực phẩm chức năng là món quà đáng mua. Vì không những hỗ trợ sức khỏe của mẹ mà còn gửi gắm thông điệp quan tâm yêu thương từ bạn đến với mẹ.

Quà 20/10 cho mẹ

Đặc biệt, cần tra cứu kỹ càng để tìm nơi uy tín để mua và luôn cân nhắc việc có phù hợp với sức khỏe của mẹ bạn hay không nhé.

5.Các dụng cụ nhà bếp

Dụng cụ nhà bếp luôn là thứ không thể thiếu trong gian bếp của mẹ. Hãy sắm những món đồ nhà bếp đang còn thiếu hoặc những vật dụng đã cũ để tặng cho mẹ nhé. Đó cũng là món quà chu đáo nhất nhất dành tới mẹ bạn.

 

6. Chuyến du lịch

Chuyến du lịch bất ngờ cũng là cách hâm nóng tình cảm giữa bạn và mẹ. Đặc biệt, hãy chọn những địa điểm có không khí thiên nhiên thoáng đãng, không gian rộng rãi để cho mẹ có không gian nghỉ ngơi thoải mái cùng bạn nhé.

Chuyến du lịch

 

7.  Máy massage

Sức khỏe luôn cần ưu tiên hàn đầu. Máy massage cũng là gợi ý quà 20/10 cho mẹ được ưu tiên nhất. Bạn cần chọn những loại máy tích hợp nhiều chức năng, dễ dàng sử dụng để mẹ có thể tận hưởng hết những công dụng của máy mang lại mà còn hỗ trợ thư giãn tốt nhất.

 

Máy massage là quà 20/10 cho mẹ

 

8. Tiền

Nếu những món quà trên bạn đã tặng mẹ rồi, thì tiền có lẽ là một cân nhắc tiếp theo. Quà 20/10 cho mẹ là tiền có thể giúp mẹ dễ dàng lựa chọn những món đồ phù hợp với sở thích và mong muốn của bản thân hơn.

Quà 20/10 cho mẹ

 

Đây là 7 gợi ý tặng quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất và thiết thực nhất. Qua những thông tin vừa rồi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng mẹ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm  tại website https://thejulius.com.vn hoặc liên hệ 0906.850.650 để chọn mua quà tặng mẹ nhanh nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm

Gọi ngay: 0906850650