Phân phối đồng hồ Julius chính hãng tại Bình Dương – Cửa hàng Aeon Mall Bình Dương Canary

Đồng hồ đeo tay Julius đến từ Hàn Quốc sang trọng tinh tế

Xuất xứ từ Hàn Quốc sau hơn 20 năm phát triển vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng thời thượng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chắc chắn đồng hồ đeo tay của thương hiệu Julius là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi độ tuổi và giới tính. Cùng tìm hiểu về thương hiệu quốc dân này các bạn nhé.

Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Julius Bình Dương

Đồng hồ Julius đến từ xứ sở kim chi, phát triển hơn 20 năm và hiện nay đã có mặt ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam Julius được đón nhận như một sự cách mạng về xu hướng đồng hồ đeo tay trong những năm gần đây. Phong cách thiết kế đặc trưng của Hàn Quốc với sự đơn giản, màu sắc trang nhã và tinh tế. Cho bạn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục và hoàn cảnh. Dù bạn có đeo đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc thì cũng rất phù hợp.

Vào năm 2012, Julius được vinh danh ở hội chợ đồng hồ Hong Kong, sau đó phát triển mạnh mẽ đến tận ngày nay. Điểm mạnh của đồng hồ Julius là được sản xuất khép kín từ thiết kế tại Hàn Quốc kết với máy móc của Nhật, lắp ráp tại Trung Quốc. Tệp khách hàng phổ thông phù hợp với đa dạng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Số cửa hàng của Julius trên cả nước

Julius hiện nay đã có bao nhiêu cửa hàng?

Có hơn 50 cửa hàng trên khắp cả nước, trải dài từ bắc vào nam và ở nhiều tỉnh thành, các cửa hàng của Julius đều nằm ở vị trí đặc địa, dễ dàng tìm kiếm, giao thông thuận tiện và đông dân cư. Điều này thể hiện mọi người yêu thích và sử dụng đồng hồ Julius rất nhiều.

Julius có nhiều chi nhánh ở thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ,… Được đặt ở trung tâm thương mại hoặc showroom lớn đông khách hàng, doanh số của đồng hồ Julius tại các chi nhánh luôn cao.

Lý do mua đồng hồ Julius Hàn Quốc tại Bình Dương

Đồng hồ Julius có nhiều lý do khiến bạn chắc chắn phải sở hữu 1 chiếc trong bộ sưu tập của mình.

Chất lượng đồng hồ

Chất lượng đồng hồ

Đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm và hơn 40 quốc gia, chắc chắn đồng hồ Julius có độ uy tín cao, được ưa chuộng và thể hiện được chất lượng của mình. Không những vậy Julius luôn áp dụng chính sách hậu mãi hấp dẫn, đổi trả sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành lên đến 5 năm để tạo được uy tín chất lượng sản phẩm của mình.

Tham khảo:

Sản phẩm đa dạng

Sản phẩm đa dạng

Julius liên tục cập nhập mẫu mã sản phẩm của mình, tối ưu thiết kế kiểu dáng cũng như chất lượng. Mỗi mẫu thiết kế của Julius đưa ra thị trường luôn được đón nhận và luôn cháy hàng. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì Julius cũng có mẫu thiết kế phù hợp với bạn.

Vị trí thuận lợi

Julius đặt địa chỉ có nhiều địa điểm trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng đến cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm đồng hồ Bình Dương phù hợp.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên

Tất cả đội ngũ nhân viên của Julius đều được đào tạo về kỹ năng tư vấn bán hàng cũng như kiến thức về sản phẩm. Với mỗi sản phẩm của Julius đều có tính đặc trưng và điểm mạnh khác nhau chính vì vậy trước khi lựa chọn bạn nên tìm hiểu thật kỹ và nhờ nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn nhé.

Mua đồng hồ Julius tại Bình Dương

Đến ngay gian hàng FANCY TIME – Aeon Mall Bình Dương Canary để sắm ngay những mẫu đồng hồ Julius chính hãng làm quà Valentine các bạn nhé:

  • Địa chỉ:  Số 1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Giao, P.Thuận An, Bình Dương – WK 1 Chân cầu thang cuốn Lầu 1 – thang cuốn cổng A
  • Hotline Bình Dương: 0938.841.736

Hoặc các bạn cũng có thể mua online tại : https://thejulius.com.vn/

Gọi ngay: 0906850650