Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius đình đám cho nàng nổi bật nhất mùa Halloween này

Mùa Halloween là dịp để người người cùng hân hoan đón lễ hội đầy sắc màu. Nhưng chỉ khoác lên mình bộ quần áo nhiều màu sắc liệu đã đủ cho bạn nổi bật trong đêm? Bạn cần thêm phụ kiện để mình tỏa sáng và hiển nhiên không thể nào thiếu được Julius cùng đồng hành. Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius cho nàng djp Halloween sẽ cho nàng được nổi bật nhất trong đêm hội.

Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Julius đình đám cho nàng nổi bật nhất mùa Halloween này

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1117E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH LÁ)

 

Đồng hồ đeo tay nữ Julius JA – 1117E thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế đồng hồ mặt hình oval ấn tượng. Khoác lên mình màu xanh quyến rũ cùng vỏ máy màu vàng đồng. Trong đêm tối, cỗ máy thời gian của bạn sẽ cho bạn nổi bật một cách riêng biệt.

Mặt đồng hồ hình Oval vừa tạo độ sâu, vừa mang lại những hình ảnh liên tưởng thú vị trong đêm hội. Cọc số La Mã gợi lên nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Cọc số điểm xuyết đá Swarovski lấp lánh được đính ở trung tâm mặt đồng hồ tạo điểm nhấn sâu cho cỗ máy thêm ấn tượng.

Kim và cọc số đồng hồ cùng màu với vỏ máy, cỗ máy thời gian luôn lung linh sẽ giúp bạn tỏa sáng diệu kỳ trong đêm lễ hội.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1100A JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (BẠC)

Đồng hồ đeo tay nữ JA – 1100 tạo ấn tượng bởi hai gam màu đen – trắng quen thuộc. Nhưng với cỗ máy thời gian lần này, Julius đã có sự cách tân rõ nét. Mặt đồng hồ chia làm hai gam màu đen trắng lạ mắt. Liên tưởng đến hình ảnh ngày và đêm, hai thái cực khác nhau. Cỗ máy thời gian mang trên mình một sự bí ẩn mà bất cứ ai nhìn vào cũng mong muốn được đi sâu và khám phá.

Đồng hồ dây thép không gỉ cùng công nghệ mạ ion chân không, mặt kính cứng với độ bảo vệ cao chống trầy xước. JA – 1100 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp Halloween thêm ma mị, đặc sắc.

Chỉ với 949.000đ, bạn đã có thể sở hữu được bộ sản phẩm độc đáo này dành tặng bản thân hoặc cho những người thân yêu. Còn chần chừ gì nữa mà không rước em nó về ngay hôm nay?

ĐỒNG HỒ NỮ JA-852A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐEN MẶT TRẮNG)

  

Đồng hồ đeo tay nữ JA-852A được thiết kế dành riêng cho phái đẹp, mang đến một sức sống mới cực kỳ cao cấp và sang trọng khi mang trên tay.

Đồng hồ dây da mặt số hoa văn đính đá được bao phủ với phần vỏ, vành, kim, núm điều chỉnh giờ và logo thương hiệu được tọ nên bởi công nghệ mạ ion chân không cho lớp mạ sáng và bền màu.

Lớp hoa văn mềm mại viền xung quanh vừa tinh tế, bắt mắt lại tăng thêm độ quý phái cho mẫu đồng hồ này. Dây da đen cao cấp nổi bật với nền trắng ôm sát cổ tay cho hiệu ứng sáng và đẹp ngay lần đầu chạm mắt.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-016C JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY DA (XANH KÈM DÂY ĐỒNG)

Đồng hồ đeo tay nữ dây da chưa bao giờ giảm nhiệt bởi sức hút mãnh liệt từ cỗ máy thời gian thanh lịch này. JS-016C thuộc bộ sưu tập Julius Star, sở hữu màu xanh lam nổi bật trên nền mặt trắng trang nhã. Mặt đồng hồ được trang trí cọc số Swarovski lấp lánh.

 

Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, được mạ ion chân không càng thêm nổi bật. Phần lịch ngày được đặt ở mốc số 5 giờ giúp bạn tiện theo dõi.

Đặc biệt, khi mua đồng hồ thuộc bộ sưu tập JS-016C sẽ được tặng kèm bộ dây thép. Không cần quá nhiều phụ kiện thời trang đắt tiền, chỉ với JS-016, bạn đã có thể tự làm mới phong cách của mình mỗi ngày.

Chỉ với 2.279.000 đ, sở hữu ngay mẫu đồng hồ đeo tay cho tiệc Halloween thêm phần sinh động.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1114C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XÁM)

 

Đồng hồ đeo tay nữ dây da JA-1114C độc đáo và mới lạ với mặt số họa tiết đường kẻ lạ mắt cùng dây da nâu sang trọng. Vỏ máy màu vàng đồng sử dụng công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, JA – 1114C sẽ làm mẫu đồng hồ vừa ma mị, vừa nổi bật trong đêm hội.

Chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước. Dây da đồng hồ Genuine Leather chống bong tróc, chống thấm nước, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

Đồng hồ trắng, mặt nâu mang sức hút mãnh liệt đối với người đối diện. Với JA – 1114, bạn sẽ tâm điểm của mùa lễ hội năm nay.

Với những sản phẩm trên, nàng đã hài lòng về Julius chưa? Còn rất nhiều sản phẩm đang đợi nàng khám phá. Click ngay mục sản phẩm để xem thêm những sản phẩm của Julius.

Nếu còn điều gì muốn được tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi qua bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650