Những câu hỏi thường gặp khi mua đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc Julius

Khi chọn mua đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ gặp phải rất nhiều thắc mắc mà không biết tỏ lòng cùng ai. Để giúp quý khách hàng có thể gỡ rối về điều này, đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc Julius có một vài chia sẻ qua bài viết dưới đây, mọi người cùng tham khảo nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi mua đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc Julius

✧ Mua 3 đồng hồ Julius cùng lúc có được giảm giá hay không? 

Khi mua 2 đồng hồ Julius trở đi, bạn sẽ được giảm giá 10% ở sản phẩm tiếp theo. Nếu bạn mua 3 cái đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc Julius cùng lúc, bạn sẽ được giảm giá 10% cho 2 sản phẩm. Khi đồng hồ Julius trên website chính thức thejulius.com.vn sẽ được free ship với những đơn hàng trên 300.000đ.

Đồng hồ Julius là vật bất ly thân của nữ diễn viên Bảo Thanh và NSUT Lan Hương 

✧ Đồng hồ Julius có khắc tên lên mặt sau đồng hồ được không? 

Đồng hồ Julius không hỗ trợ tính năng khắc tên lên đồng hồ ở mặt sau. Nếu muốn khắc tên, bạn có thể chọn dòng sản phẩm đồng hồ Henry London, nói lời yêu thương qua thông điệp khắc tên lên mặt sau đồng hồ.

✧ Mất thẻ bảo hành có bảo hành đồng hồ được không? 

Nếu mất thẻ bảo hành vẫn có thể bảo hành với điều kiện chưa quá hạn mức trong thời gian bảo hành, bạn có thể dùng thẻ bảo hànhInternational guarantee card thay cho thẻ bảo hành. Thường thì hạn mức bảo hành của sản phẩm đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc Julius là 1 năm, nếu quá 1 năm, khách hàng bị mất thẻ bảo hành vẫn có thể bảo hành đồng hồ được nhưng sẽ tính phí.

Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Julius: 207b Hoàng Văn Thụ – Phường 8 – Quận Phú Nhuận – TPHCM.

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG JULIUS

✧ Đồng hồ Julius không bảo hành cho những trường hợp nào? 

Trường hợp đồng hồ không bảo hành do phần bên ngoài của hư vỏ máy, mặt kính, khóa, dây bị hỏng hóc do sử dụng không đúng cách. Những lỗi không thuộc về nhà sản xuất. Ví dụ như vết hằn, móp méo, trầy xước, nứt vỡ kính… trừ những trường hợp  do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất được người dùng phát hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.

Không bảo hành cho những trường hợp do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như đeo đồng hồ trong khi xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chát như axit và các chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao.

✧ Ở Quy Nhơn muốn mua đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc thì làm thế nào?

Vì Quy Nhơn chưa có đại lý đồng hồ Julius, nếu muốn mua đồng hồ đeo tay nữ  Hàn Quốc, bạn có thể mua online ngay trên website chính của chúng tôi. Những sản phẩm của đồng hồ Julius cam kết đảm bảo chất lượng, sản phẩm như hình. Khi mua hàng với hóa đơn trên 300.000d sẽ được miễn phí ship toàn quốc.

Trên đây là những vấn đề nhỏ mà đồng hồ Julius nhận được nhiều thắc mắc trong tuần qua. Nếu bạn còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

=>> Xem thêm những tin tức của Julius:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650