Ngày Phụ nữ Việt Nam- Ngày lễ của phái đẹp

Ngày Phụ nữ Việt Nam- Ngày lễ của phái đẹp

Trang lịch sử dân tộc Việt Nam còn mãi ghi đậm dấu ấn sang ngời  của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do. Chính những người phụ nữ chân yếu tay mềm đó đã làm rạng danh dân tộc ta. Ngày phụ nữ Việt Nam chính là dịp để tưởng nhớ công lao của họ. Hãy cũng Julius tìm hiểu sơ qua ngày này nhé.

Ý nghĩa và lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam

Người phụ nữ Việt Nam anh hùng

 

Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (hiện nay là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử nước ta, có một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai. Với mục đích đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Tổ chức này đã góp phần rất lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Những chiến công mà họ giành được không hề nhỏ so với các anh. Họ luôn cống hiến một cách thầm lặng không hề phô trương.

Sau khi Cách mạng Tháng Tám 1945 thành công, ngày 20/10/1946, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam được thành lập, với tiền thân là Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam.

Để đánh dấu sự kiện này quan trọng này, ngày 20/10 hằng năm được Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định chọn làm ngày truyền thống của tổ chức này. Đây cũng chính là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Vào dịp 20/10, hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam được tổ chức ở nhiều nơi nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ một nửa của thế giới. Trong ngày Phụ nữ Việt Nam nhiều Món quà và lời chúc ý nghĩa được gửi đến những người phụ nữ xinh đẹp của Việt Nam.

Những người bạn không quên trong ngày 20/10

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam. Vì thế hầu như tất cả mọi người phụ nữ Việt Nam đều có quyền nhận được những món quà và những lời chúc trong ngày này. Đặc biệt dù ở bất cứ nơi đâu thì cũng đừng quên những người phụ nữ quan trọng của mình nhé.

– Mẹ-người phụ nữ yêu quý và đáng được trân trọng nhất trong cuộc đời. Mẹ đã 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Đã trải qua bao vất vả để dạy ta trưởng thành. Sự hi sinh vô cùng to lớn. Vì vậy trong này Phụ nữ Việt Nam thì đừng quên gửi đến mẹ những món quà, những lời chúc ý nghĩa nhất để cảm ơn công lao sinh thành và dạy dỗ.

20/10 bên mẹ

– Cô giáo là người truyền cho ta cái chữ, dạy cho ta nên người. Không gì có thể đền đáp hết công ơn của họ. Những món quà, những lời chúc trong ngày 20/10 gửi đến họ chính là sự ghi nhớ công ơn mà cô đã dạy.

– Đừng bao giờ quên vợ, người yêu của mình trong ngày phụ nữ Việt Nam. Họ là một nửa của bạn. Dù chỉ là nhớ đến họ trong ngày lễ ý nghĩa này cũng đủ khiến họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

– Bạn bè, đồng nghiệp, đối tác nữ là những người bên cạnh và giúp đỡ bạn. Bạn đã có với họ những giây phút những trải nghiệm trong cuộc sống.Vì thế hãy gửi đến họ một lời chúc.một món quà tri ân trong ngày đặc biệt-Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé.

Những cách tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam

Tặng quà

Quà tặng ý nghĩa trong ngày 20/11 tặng bạn gái

 

Những món quà với tất cả tấm lòng chân thành được gửi tới người phụ nữ trong ngày lễ kỷ niệm 20/10 chính là sự bày tỏ tấm lòng, sự yêu quy và biết ơn sâu sắc mà bạn dành cho họ. Hãy lựa chọn những món quà thật phù hợp và ý nghĩa nhé. Phái nữ sẽ cảm động lắm đấy. Không cần là món quà đắt đỏ đâu. Chỉ cần tấm lòng chân thành của bạn là được.

Gửi thiệp

 Những tấm thiệp xinh xắn dễ thương với những lời bày tỏ tình cảm, lời chúc sâu sắc là món quà tinh thần quý giá mà phái nữ muốn nhận được trong ngày Phụ nữ Việt nam đấy. Vậy thì sao còn phải chần chừ mà không gửi đến những người phụ nữ mà mình yêu quý những tấm thiệp tri ân.

Ngoài ra còn rất nhiều cách để bày tỏ tấm lòng của bạn trong ngày 20/10 như gặp mặt trực tiếp, nhắn tin… để chúc cho những người Phụ nữ Việt Nam có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc.

Những người phụ nữ yêu bạn và bạn yêu là người mà bạn luôn tìm kiếm và khi thấy rồi thì phải luôn biết cách nâng niu và trân trọng. Dù trong hoàn cảnh nào họ cũng luôn mang trong mình những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Kiên cường bất khuất trung, trung hậu đảm đang. Hãy gửi đến họ lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn họ vì đã khiến cho thế giới này trở nên tươi đẹp hơn.  Cảm ơn ngày 20/10 hằng năm là dịp cho chúng ta có cơ hội để bày tỏ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650