Nên mua đồng hồ đeo tay nữ hãng nào?

Đồng hồ đeo tay nữ là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, đứng trước hàng nghìn những thương hiệu đồng hồ cùng kiểu dáng khác nhau. Chị em không biết nên chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay nữ hãng nào. Để cùng hiểu rõ hơn về vấn đề này, Julius có một vài chia sẻ cho bạn qua bài viết dưới đây.

Nên mua đồng hồ đeo tay nữ hãng nào?

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều hãng đồng hồ khác nhau như đồng hồ đeo tay nữ của Mỹ, đồng hồ đeo tay Hàn Quốc, đồng hồ đeo tay nữ của Pháp… Việc ra đời của nhiều thương hiệu sẽ giúp quý cô có thêm sự lựa chọn.

Tuy nhiên, để chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp cần căn cứ vào nhiều yếu tố như điều kiện kinh tế, tính cách bản thân, tuổi tác, nghề nghiệp.

Mỗi hãng đồng hồ khác nhau sẽ có phong cách thời trang và phân khúc khách hàng khác nhau. Tất cả để làm nên sự khác biệt cho thương hiệu.

Dòng sản phẩm được quý cô khá yêu thích trong năm nay chính là đồng hồ Julius. Sản phẩm đồng hồ Hàn Quốc dành cho những cô nàng văn phòng trẻ trung, những cô sinh viên năng động…

Nên mua đồng hồ đeo tay nữ hãng nào? 

Julius với những thiết kế mang đậm phong cách xứ Hàn, được các bạn trẻ trên thế giới yêu thích nói chung và Việt Nam nói riêng. Kiểu dáng trẻ trung, góp phần hoàn thiện nên bộ trang phục của quý cô.

*Cùng nhìn nhận qua một vài nét về đồng hồ đeo tay nữ Julius Hàn Quốc:

-Nguồn gốc xuất xứ: Đồng hồ Julius là dòng đồng hồ Hàn Quốc, được thành lập năm 2001, trải qua 17 năm phát triển, thương hiệu đồng hồ này đã gặt hái được nhiều thành công.

Julius được giới trẻ chào đón nhiệt thành ngay từ những ngày đầu, sau đó lan nhanh ra các nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Philippin, Trung Quốc…

+Julius được vinh danh là mẫu đồng hồ có thiết kế đẹp nhất tại hội chợ Hong Kong năm 2012.

-Đặc trưng thương hiệu Julius: JULIUS = Joyful + Unique + Love + Ideal + Unusual + Shining.

Khác với đồng hồ đeo tay nữ của Pháp, đồng hồ Julius mang đặc trưng thương hiệu riêng. Đây là những yếu tố trẻ trung cho các bạn trẻ yêu thích. Với đối tượng khách hàng là các bạn trẻ yêu thời trang, thích sự mới mẻ, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tôn lên được đẳng cấp.

-Chất lượng đồng hồ Julius:

+Đồng hồ Julius sử dụng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

Đồng hồ Julius chất lượng pin Nhật, máy Nhật

+Mặt kính đồng hồ được làm từ kính cứng khoáng cao cấp, chống va đập và trầy xước.

+Với đồng hồ dây da: Julíu sử dụng dây da Genuine Leather không gây bong tróc, chống thấm nước, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

+Với đồng hồ dây thép: Đồng hồ dây thép sử dụng thép không gỉ, công nghệ mạ ion chân không mang lại độ bền màu cao.

Chính sách bảo hành: Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Hậu mãi chi phí thấp sau bảo hành.

Khả năng chống thấm nước 3ATM 

Với gương mặt đại diện mới là Seoung Su (Cheng Xiao) – cô nàng nhạc Pop Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu mến hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho Julius.

Tại Việt Nam, Julius trở thành vật bất ly thân của nữ diễn viên Bảo Thanh, NSUL Lan Hương và thánh nữ Bolero Jang My.

Đồng hồ Julius ra đời như một giải pháp sở hữu một chiếc đồng hồ với tên thương hiệu lớn mang tầm quốc tế như sở hữu những kiểu dáng độc lập, không còn quá khó khăn về kinh tế như trước kia.

Không chỉ là một chiếc đồng hồ, đó còn là quà tặng lưu giữ thời gian, lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của chủ nhân và người thân.

Đừng quên click vào mục Đồng hồ nữ để cập nhật ngay những sản phẩm mới nhất của Julius.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm về điều gì, liên hệ với nhân viên qua bảng chat hoặc gọi theo hotline: 1900 2697, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650