Mua đồng hồ tại Gia Lai – Đồng hồ Hàn Quốc Julius trẻ trung thời thượng

Mua đồng hồ tại Gia Lai - Đồng hồ Hàn Quốc Julius trẻ trung thời thượng

Thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc, sau hơn 20 năm phát triển vẫn luôn được yêu thích. Bởi sự đa dạng về mẫu mã đến chất lượng. Cùng điểm lại những ưu điểm tuyệt vời của đồng hồ Julius tại Gia Lai bạn nhé!

Về thương hiệu đồng hồ Julius

Từ năm 2001, đồng hồ Julius được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc, ngay từ khi xuất hiện đồng hồ Julius đã được đón nhận bởi sự tinh tế về kiểu dáng thiết kế. Cho đến năm 2015, cái tên Julius được đón nhận nồng nhiệt và trở thành thương hiệu lớn tầm cỡ quốc tế.

Cho đến nay, sau hơn 20 năm phát triển đó, Julius được đông đảo phái đẹp chào đón, từ Hàn Quốc đến các nước khác trên thế giới như Trung Quốc, Canada, Iran, Philippines, Thái Lan, Mexico, đặc biệt là ở Việt Nam,… Với những sự đón nhận đó, Julius đã tạo được bước tiến vượt bậc cho thương hiệu của mình, đặc biệt là dòng đồng hồ dành cho giới trẻ.

Về thương hiệu đồng hồ Julius

Đồng hồ Julius về Việt Nam đã được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng. Theo thời gian các chi nhánh của Julius mở rộng trên cả nước và doanh số luôn ở mức cao.

Những nhận định của khách hàng về thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius luôn là những lời khen “có cánh” về mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất lượng và giá cả.

Đồng hồ Julius có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người Việt. Các mẫu thiết kế đa dạng, hợp thời trang, hoàn thiện về độ tinh xảo. Khả năng chịu nước tốt, chống thấm và chế độ hậu mãi vô cùng tốt, hiện Julius có nhiều showroom khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ bắc – trung – nam phục vụ nhu cầu của mọi người.

Với những lý do đó mà đồng hồ Julius ngày càng được đón nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác trên toàn thế giới.

Lý do bạn nên mua đồng hồ Julius tại Gia Lai

Julius có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước và ở Gia Lai cũng có chi nhánh chính thức của Julius. Với những tín đồ yêu thích đồng hồ Julius thì chắc chắn đây là thông tin vô cùng hữu ích cho các bạn. Các bạn có thể đến tận showroom để lựa chọn sản phẩm yêu thích của mình.

Chất lượng đồng hồ ở mức hoàn hảo

Đồng hồ Julius luôn đảm bảo chất lượng từ quá trình sản xuất, thử nghiệm sản phẩm đến khi đưa đến tay khách hàng. Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành sản phẩm chất lượng, đối trả sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Bảo hành về máy lên đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Sản phẩm đa dạng

Julius có hàng trăm mẫu mã đồng hồ khác nhau, đa dạng từ kiểu dáng đến chất lượng, đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ unisex đều được đón nhận. Mỗi mẫu đồng hồ mới ra mắt đều được đón nhận và đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu đồng hồ mình yêu thích tại Julius dù bạn đang theo đuổi phong cách nào. Những mẫu đồng hồ công sở thanh lịch, đồng hồ thể thao đến những thiết kế sang trọng đều có đủ.

Sản phẩm đa dạng

Vị trí thuận lợi

Julius có chi nhánh trên cả nước, bạn dễ dàng lựa chọn mua đồng hồ dù bạn ở bất cứ đâu. Tại Gia Lai không ngoại lệ, vị trí cửa hàng nằm ở trung tâm dễ dàng cho bạn đến tận nơi để lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn được thử sản phẩm mình yêu thích trước khi đưa ra quyết định rinh em nó về.

Vị trí thuận lợi

Đội ngũ nhân viên

Tất cả nhân viên tại Julius đều được đào tạo về kỹ năng tư vấn bán hàng cũng như hiểu rất rõ về sản phẩm, chương trình khuyến mại của hãng. Chính vì vậy khi đến với đồng hồ Gia Lai bạn hãy để nhân viên tại cửa hàng tư vấn cho bạn về sản phẩm, thông số kỹ thuật cũng như chương trình ưu đãi đang được áp dụng.

Mua đồng hồ Julius tại Gia Lai như thế nào?

Khi mua đồng hồ tại Julius bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Chúng tôi có chi nhánh khắp cả nước, với các vị trí trung tâm dễ dàng lựa chọn.

Mua tại showroom

Mua đồng hồ Julius chính hãng tại Gia Lai bạn có thể đến trực tiếp showroom, chúng tôi có 2 địa chỉ chi nhánh tại Gia Lai cho bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ 1: Đồng hồ Vĩnh Tín – Gia Lai
    110 Hai Bà Trưng . TP Pleiku , Tỉnh Gia Lai nằm đối diện Siêu Thị Winmart của Gia Lai
  • Địa chỉ 2: Vĩnh Tín
    181 Hùng Vương, P.Hội Thương, Pleiku, Gia Lai

Mua đồng hồ Julius tại Gia Lai như thế nào? 

=>> Xem thêm bài viết: Đồng hồ Quảng Bình cùng Top 10 đồng hồ chống nước tốt nhất hiện nay

Đến mua trực tiếp tại chi nhánh nào của đồng hồ Julius tại Gia Lai bạn đều nhận được sự tư vấn của nhân viên bán hàng cũng như hưởng ưu đãi hấp dẫn của từng sản phẩm.

Mua qua các kênh online

Nếu bạn không tiện trực tiếp đến cửa hàng thì mua hàng online cũng là lựa chọn hấp dẫn cho bạn.

  • Mua tại website chính thức của chúng tôi ở địa chỉ https://thejulius.com.vn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình yêu thích, thông tin về giá cả cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm. Lựa chọn mua sản phẩm và đợi sản phẩm gửi đến tận địa chỉ của bạn.
  • Đồng hồ Julius cũng có các trang thương mại điện tử chính thức như Shopee, Lazada, Tiki,… bạn có thể lên đó để mua đồng hồ Julius.
  • Chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng của mình, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào có thể liên hệ hotline của chúng tôi 1900 2697 để được giải đáp hoặc gửi qua địa chỉ gmail timeisgoldwatch@gmail.com.

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp, chúc bạn có phút giây mua hàng, sử dụng sản phẩm Julius vui vẻ.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650