Mua đồng hồ Thái Bình của thương hiệu Julius Hàn Quốc

Mua đồng hồ Thái Bình dưới 1.5 triệu với 3 gợi ý từ Julius

Bạn đang cần mua một chiếc đồng hồ không quá đắt đỏ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp của một thương hiệu nổi tiếng thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được đúng nơi mình cần. Hãy cùng tham khảo những mẫu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp ấy qua 3 gợi ý của Julius cho những ai đang muốn tìm mua đồng hồ Thái Bình nhé.

Bộ sưu tập đồng hồ Julius JA

Bộ sưu tập đồng hồ JA của thương hiệu Julius là những thiết kế dành riêng cho phái nữ mà đặc biệt là các nàng yêu thích sự tinh tế sang trọng xen lẫn với một chút phá cách của sự năng động, trẻ trung.

Các chất liệu để chế tác nên mẫu đồng hồ này là vỏ hợp kim chống gỉ sét có độ bền bỉ cao. ngoài ra mặt kính làm bằng mặt kính khoáng cao cấp rõ nét, có độ cứng cao và chống được va đập tốt.

Các mẫu thiết kế của bộ sưu tập JA đều do các nhà thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc thiết kế ra nên luôn đảm bảo được sự độc đáo, sang trọng, đẳng cấp và có sức hút riêng cho mỗi sản phẩm.

Bên cạnh đó các mẫu sản phẩm của bộ sưu tập này cũng được sử dụng các loại máy Nhật nên có độ bền bỉ và chính xác cao. Kèm theo đó là trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên luôn đảm bảo về chất lượng.

Mặc dù có chất lượng khá ổn định và thiết kế đầy sức thuyết phục như vậy nhưng những mẫu đồng hồ của bộ sưu tập này có giá thành khá mềm chỉ từ 1.5 triệu trở lại.

Sau đây là 3 mẫu đồng hồ nữ Julius mà team Thái Bình có thể tham khảo:

Đồng Hồ Nữ JA-979A Hàn quốc Dây Da (Đen)

Đồng Hồ Nữ JA-979A Hàn quốc Dây Da (Đen)

Đồng Hồ Nữ JA-1346A Julius Lắc Ngọc Trai (Trắng)

Đồng Hồ Nữ JA-1346A Julius Lắc Ngọc Trai (Trắng)

Đồng Hồ Nữ JA-823E Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Đồng Hồ Nữ JA-823E Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Julius hướng tới đối tượng khách nào?

Đối tượng chủ yếu mà Julius hướng đến là các bạn trẻ mà đặc biệt là phái nữ yêu thích sự phá cách, độc đáo về mẫu mã trong thiết kế nhưng vẫn đi theo xu hướng phát triển chung của thời trang thế giới như: nhân viên văn phòng, doanh nhân, người kinh doanh, sinh viên,…

Bên cạnh đó một điểm cộng lớn của đồng hồ thuộc thương hiệu Julius là các loại đồng hồ đều toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp riêng cho người đeo mà bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí chưa đến 1.5 triệu đồng để sở hữu nó.

Hiện nay để tạo sự thuận lợi cũng như sự đa dạng trong quá trình chọn lựa sản phẩm nên Julius đã mở rộng thêm phân khúc thị trường khách hàng ở độ tuổi trung niên. Những mẫu đồng hồ này vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp mang hơi hướng thời trang của thế giới chứ không quá già nua hay đơn điệu như những mẫu đồng hồ thông thường khác.

Mẫu đồng hồ JA của Julius ra đời có thể nói như một sự cứu tinh cho những ai muốn sở hữu những chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp của một thương hiệu nổi tiếng nhưng với chi phí không còn quá đắt đỏ như trước.

Từ tất cả những điều trên tóm gọn lại đối tượng mà Julius hướng đến là bất cứ ai đang có nhu cầu tìm mua đồng hồ Thái Bình đều có thể đến với chúng tôi. Với mức thu nhập không cần quá cao bạn vẫn có thể sở hữu được những mẫu đồng hồ thời thượng và đẳng cấp của thương hiệu nổi tiếng mang tầm quốc tế.

Mua đồng hồ Julius ở Thái Bình

Mua đồng hồ Julius ở Thái Bình 

Nếu muốn mua đồng hồ Thái Bình thuộc thương hiệu Julius chính hãng thì bạn có thể mua hàng trực tiếp bằng cách đến các cửa hàng trực thuộc hệ thống Julius hoặc mua hàng online. Tuy nhiên hiện tại Thái Bình vẫn chưa có các cửa hàng thuộc hệ thống của Julius nên bạn có thể mua hàng một cách nhanh chóng qua online như sau:

  • Cách 1: Truy cập trực tiếp vào trang web chính thức để mua hàng của Julius theo địa chỉ https://thejulius.com.vn/shop/ và sau đó hoàn tất các bước mua hàng đã cài đặt sẵn trên hệ thống và chờ nhân viên gọi lại xác nhận đơn hàng bạn đã đặt là xong.
  • Cách 2: Mua hàng qua các cửa hàng hay các trang thương mại điện tử có liên kết với Julius như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Lazada, Shopee, Yes4, Tiki,…
  • Cách 3: Gọi điện thoại qua số hotline hay gửi mail trực tiếp đến bộ phận kinh doanh của công ty để đặt hàng theo số 0906.850.650 và mail timeisgoldwatch@gmail.com.

Julius tự hào mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng, thiết kế cũng như những xu hướng mới nhất. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được những sản phẩm mà mình mong muốn và đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến cách mua đồng hồ Thái Bình bạn nhé.

=>> Xem thêm bài viết khác:

Gọi ngay: 0906850650