Mẫu đồng hồ Hàn Quốc mạ vàng và những ma lực quyến rũ kỳ diệu

 Mâu đồng hồ Hàn Quốc mạ vàng luôn ẩn chứa những ma lực quyến rũ kỳ diệu đối với phái đẹp. Đồng hồ mạ vàng tôn lên vẻ quý phái uy quyền, là món đồ không bao giờ lỗi mốt với thời đại. Hãy cùng Julius tìm hiểu những mẫu đồng hồ Hàn Quốc mạ vàng qua bài viết dưới đây.

Mẫu đồng hồ Hàn Quốc mạ vàng và những ma lực quyến rũ kỳ diệu

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP JA-577 JU1129 (VÀNG)

Đây là chiếc đồng hồ mang tới vẻ trẻ trung, hiện đại cho quý cô với thiết kế tinh xảo đầy nữ tính.

Điểm nhấn của mẫu đồng hồ Hàn Quốc nằm ở sự đơn giản trong cấu trúc mặt số đính đá cùng bộ kim tạo hình “đôi mắt sắc sảo” thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-960E JULIUS HÀN QUỐC

nhằm truyền tải thiết kế hiện đại, hợp thời trang cho nữ giới, mẫu đồng hồ Julius 960 được tạo ra với “diện mạo” đơn giản với các chi tiết khá quen thuộc nhưng mang 1 sắc thái riêng biệt. Toàn bộ vỏ và dây đeo, kim cho đến cọc số của đồng hồ đều mạ vàng truyền thống trông rất nổi bật.

Mặt số màu trắng có chất liệu bằng kim loại được mài nhẵn có chiều sâu nhấn nhá bằng cọc số mảnh nhưng rất dứt khoát. Điểm gây chú ý nhất của JA – 960 là kiểu dáng nhỏ nhắn của dây đeo dạng lưới ôm vừa vặn cổ tay mềm mại của mỗi quý cô.

>>>Tham khảo:

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS HÀN QUỐC JA-1013 (VÀNG)

Nếu bạn đã nhàm chán những chiếc đồng hồ có thiết kế mặt tròn, hãy thử lên tay mẫu đồng hồ Hàn Quốc JA – 1013 này. Vẫn là phong cách mạ vàng nhưng cỗ máy thời gian này đã độc đáo trong thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật. Bên cạnh đó, dây đeo dạng lưới với những ưu điểm thoải mái, dễ chịu cùng tính thẩm mỹ cao là điều quan trọng mà JA – 1033 mang tới.

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS HÀN QUỐC LĂNG KÍNH 3D JA-559 JU951 (VÀNG)

Khác với những mẫu đồng hồ trên, mẫu đồng hồ Hàn Quốc JA – 559 được thiết kế với vẻ thanh mảnh, dịu dàng. Sự kết hợp giữa dây đồng hồ lắc tay cùng mặt đồng hồ lăng kính khoáng cao cấp tạo nên một phong cách thanh lịch, quyến rũ.

=>>>>  Xem thêm những tin tức của Julius:

Những mẫu đồng hồ Hàn Quốc Julius nào sẽ lên ngôi năm 2018?

Đồng hồ nữ Hàn Quốc tư vấn bạn cách kết hợp đồng hồ với vòng tay

Đồng hồ Julius tư vấn chọn đồng hồ nữ cho người mệnh Hoả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650