Mua đồng hồ ở Hải Phòng uy tín, chất lương ở địa chỉ nào?

Thành phố cảng Hải Phòng, trung tâm mũi nhọn phát triển kinh tế của cả nước, trung tâm công nghiệp phát triển, giao thông thuận lợi, cảng lớn của cả nước. Hải Phòng có sự phát triển vượt bậc về kinh tế, giáo dục, khoa học & đời sống. Người Hải Phòng xưa giờ luôn nổi tiếng với sự phóng khoáng nên dù là thương hiệu lớn hay thương hiệu nhỏ cũng sẽ muốn có được khách hàng ở Hải Phòng. Đồng hồ Hải Phòng những năm gần đây được nhiều người quan tâm, tìm hiểu và mua sắm, chính vì vậy Julius cũng đã mở được chi nhánh của mình ở đây và nhận được sự quan tâm lớn của người dân Hải Phòng.

Về thương hiệu đồng hồ Julius

Ra đời từ năm 2001 tại Hàn Quốc, trải qua hơn 20 năm phát triển, Julius đã có mặt trên hơn 40 quốc gia trên thế giới, tại Việt Nam thương hiệu đồng hồ đeo tay này cũng được đón nhận rất nhiệt tình. Các chi nhánh của Julius liên tục được mở ra và số lượng khách hàng của Julius là rất lớn.

Về thương hiệu đồng hồ Julius 

Được sản xuất tại Hàn Quốc với phong cách thiết kế đặc trưng của người Hàn là đơn giản tinh tế với những màu sắc trung tính dễ phối đồ. Công nghệ về máy của Julius lại 100% đến từ Nhật Bản, đất nước của sự tỉ mỉ và hoàn hảo. Nên mỗi mầu đồng hồ của Julius cho ra mắt luôn đảm bảo được tính hoàn thiện về thiết kế và chất lượng.

Lý do mua đồng hồ Julius tại Hải Phòng

Sáng 14.12, Gian hàng Fancy Time – phân phối đồng hồ Julius chính hãng đã chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Lê Chân, trung tâm thương mại lớn nhất TP.Hải Phòng.

Tại thành phố Hải Phòng, bạn rất dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ ưng ý, bởi ở đây có rất nhiều chi nhánh chính hãng của các thương hiệu đồng hồ khác nhau. Bạn muốn mua đồng hồ Julius chính hãng thì có thể đến địa chỉ trên nhé!

Với phương châm của Julius lấy chất lượng làm kim chỉ nam hoạt động, mỗi sản phẩm của Julius khi đến tay khách hàng phải đảm bảo được chất lượng hoàn hảo. Với tệp khách hàng hướng đến là những người trẻ, hầu hết các mẫu đồng hồ Julius đều có giá thấp, rất phải chăng, phù hợp với nhiều người trẻ hiện nay. Việc này khiến khách hàng mua đồng hồ tại Hải Phòng dễ dàng hơn và chất lượng lại vẫn đảm bảo.

Lý do mua đồng hồ Julius tại Hải Phòng 

Gian hàng Fancy Time tại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng

Vị trí thuận tiện, dịch vụ tối ưu

Muốn mua đồng hồ Julius chính hãng tại Hải Phòng bạn có thể lựa chọn đến showroom của chúng tôi ở Fancy Time – AEON Mall Lê Chân Hải Phòng, địa chỉ Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Một địa chỉ trung tâm vô cùng thuận tiện, không những vậy khi mua đồng hồ tại đây bạn còn có thể tiện lợi kết hợp mua sắm tại trung tâm thương mại. Dù đặt ở vị trí đắc địa của Hải Phòng thì bạn cũng sẽ nhận được giá đúng với giá của hãng, được áp dụng các ưu đãi do sản xuất đưa ra và cũng thuận tiện cho việc đi bảo hành.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sức hấp dẫn nhất của Julius đồng hồ Hải Phòng chính là đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi thể hiện được niềm vui khi được tư vấn cho khách hàng, tận tình với từng người, nâng niu và hiểu về sản phẩm.

Mua đồng hồ Julius tại Hải Phòng như thế nào?

Lựa chọn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng, bạn có thể đến Fancy Time -AEON Mall Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Hoặc bạn có thể lựa chọn mua hàng online, chúng tôi có 3 cách mua đồng hồ Julius online cho bạn đa dạng lựa chọn.

  • Mua hàng trực tiếp trên website:https://thejulius.com.vn/ bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đồng hồ mình yêu thích, xem mẫu mã, giá cả, ưu đãi và các thông số của đồng hồ.
  • Mua đồng hồ Julius tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…
  • Bạn cũng có thể lựa chọn mua đồng hồ tại Hải Phòng bằng cách liên hệ đến hotline của chúng tôi 0906.850.650 để được tư vấn bán hàng cũng như được giải đáp các khiếu nại.

Rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra các bạn ở Hải Phòng nhanh chân đến Aeon Mall Lê Chân để ủng hộ đồng hồ Julius nhé !

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn đồng hồ Hải Phòng có thêm nhiều lựa chọn mua hàng tại Julius.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650