Trở nên khác biệt cùng đồng hồ Julius mặt vuông cá tính

Ngoài mặt đồng hồ tròn, mặt oval, đồng hồ Julius mặt vuông cũng là một sản phẩm được khá nhiều bạn gái ưa thích. Đồng hồ mặt vuông toát lên vẻ thần thái, cá tính riêng cho nàng luôn tự tin khi mang theo bên mình. Cùng ngắm những mẫu đồng hồ nữ Julius mặt vuông cá tính dưới đây.

Khác biệt cùng đồng hồ Julius mặt vuông cá tính

Với sự phá cách và cá tính so với mặt tròn truyền thống, đồng hồ mặt vuông hướng đến sự khác biệt trong phong cách người mang. Julius sẽ review những mẫu đồng hồ mặt vuông được yêu thích nhất trong năm 2018 như sau:

ĐỒNG HỒ NỮ JA-669LB JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (KEM)

Cuốn hút, tự tin là điểm nổi bật mà đồng hồ Julius mặt vuông JA-699 có được. Với phong thái bên ngoài đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thanh lịch, chiếc đồng hồ đã hấp dẫn quý cô ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu Genuine Leather không bong tróc, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

Mặt vuông được mài giũa hài hòa, phần cạnh được cắt gọt thêm nữ tính nhưng cũng không mất đi vẻ kiên định.

hiếc đồng hồ Julius mặt vuông với khả năng chịu nước 3ATM giúp bạn có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

Kích thước bề mặt 2,5cm – phù hợp với mọi cổ tay. Giúp nàng khám phá và thể hiện cá tính của mình.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-354B JU1213 JULIUS HÀN QUỐC MẶT VUÔNG (ĐEN)

Chiếc đồng hồ Julius mặt vuông hứa hẹn mang đến cho phái đẹp sự khác biệt về độ trẻ trung, cá tính nhưng vẫn vô cùng chất lượng.

JA-354 chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM cho bạn an tâm sử dụng. Dây da đồng hồ màu đen được làm từ chất liệu Genuine Leather bền bỉ cho phái đẹp tự tin thể hiện cá tính của mình.

Với những thiết kế đơn giản nhưng không quá cầu kỳ, JA – 354 phù hợp với tất cả những bộ trang phục. Có thể đồng hành cùng nàng khi đi chơi, đi làm, đi học.

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS JA-496C JU1020

Đồng hồ Julius mặt vuông JA-496 được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, quyến rũ. Chất liệu vỏ thép không gỉ kết hợp cùng dây da tổng hợp sẽ khiến quý cô chỉ mang ngay em ấy về cho mình.

Mặt số chế tác lăng kính, tạo chiều sâu cho người dùng. Kiểu dáng nhỏ nhắn cho nàng diện váy áo điệu đà hay trang phục công sở chuyên nghiệp đều được.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1064E JULIUS HÀN QUỐC (ĐỒNG MẶT ĐEN)

Đồng hồ Julius mặt vuông JA – 1064 được mạ màu đồng sang trọng, toàn bộ phần dây đeo và phía mặt số lăng kính toát lên vẻ quyến rũ đầy sang trọng cho phái đẹp.

Thiết kế vàng đồng mặt đen tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ. Công nghệ mạ ion chân không sáng bóng, cho độ bền màu cao. Chất liệu thép không gỉ bền bỉ với thời gian.

Trên đây là 4 mẫu đồng hồ Julius mặt vuông cá tính, sang trọng cho quý cô lịch lãm. Không chỉ đẹp về bên ngoài, đồng hồ Julius còn sở hữu chất lượng bền bỉ. Chất lượng pin Nhật, máy Nhật, thép không gỉ cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng.

Hãy nhanh tay đến với Julius để sở hữu những mẫu đồng hồ đeo tay đẹp và chất lượng nhất. Đừng quên click vào mục sản phẩm để xem thêm những mẫu đồng hồ mới nhất của Julius.

>>>Tham khảo: Người có cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ mặt vuông hay mặt tròn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650