Julius mở rộng phát triển thị trường tại Đà Nẵng

Với mục tiêu mở rộng thị trường, mang đến cho quý khách hàng tại khu vực miền Trung những sản phẩm chất lượng nhất, ngày 3/04/2018, Julius tổ chức khai trương showroom tại Đà Nẵng (71 Nguyễn Lương Bằng – phường Hòa Khánh – quận Liên Chiểu). Đây là đại lý thứ 3 tại khu vực Đà Nẵng và thứ 29 của cả nước.

Tại Đà Nẵng, trung tâm của miền Trung, là mảnh đất phồn hoa đô hội cho sự phát triển những thành tựu về khoa học – kỹ thuật trong tương lai thì nhu cầu về thời trang cũng từ đó được tăng cao. Với tiềm năng phát triển về thời trang và chất lượng, Julius hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất.

Hiện nay tại Đà Nẵng đã có 3 showroom của Julius cụ thể là:

– 71 Lương Bằng, Phường Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

-Coop Mart Đà Nẵng, 478  Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng

-83 Tiểu La, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Nhiều mẫu mã và kiểu dáng đồng hồ Julius thời trang được trưng bày tại showroom. Từ những dòng đồng hồ dây da thanh lịch cho quý cô nhân viên văn phòng đến những kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp cho quý ông.

Thế mạnh của Julius không chỉ là dòng đồng hồ thời trang mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng như máy Nhật, chống thấm nước, công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất, dây thép không gỉ, kính khoáng cường lực và chống va đập tốt. Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thời thượng và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Nhân dịp khai trương showroom Nguyễn Lương Bằng từ 3 – 10/04/2018, mỗi sản phẩm sẽ được giảm giá từ 30%. Quý khách hàng hãy nhanh chân đến với Julius để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650