Những mẫu hộp quà Valentine đẹp

Ngày Valentine (hay còn gọi là Lễ Tình Nhân) là ngày lễ quan trọng nhất trong năm dành cho những người yêu nhau hay đang tìm hiểu nhau.. Đây là dịp để các cặp đôi có cơ hội thể hiện tình yêu sâu sắc của mình dành cho một nửa kia bằng các món quà ý nghĩa.

Chọn được món quà valentine đẹp và hợp ý rồi nhưng công đoạn gói quà và hộp đựng quà cũng không kém phần quan trọng. Một món quà chỉnh chu, được gói ghém xinh xắn nó thể hiện rõ tâm ý của người tặng dành cho nửa kia. Hãy cùng Julius tham khảo các mẫu hộp quà Valentine ấn tượng cho ngày lễ tình nhân thêm ngọt ngào, hạnh phúc nhé.

Hộp quà valentine hình trái tim

Hộp quà có chứa xốp sẽ tô điểm thêm cho món quà của bạn. Có thể là một món đồ nhỏ mà nửa kia yêu thích. Hay cũng có thể là món trang sức mà bạn muốn gửi đến cô gái của mình

Hộp quà valentine đựng chocolate

Hộp quà valentine đựng chôclate ngọt ngào

Chocolate dường như là một món quà truyền thống trong ngày valentine. Những viên chocolate ngọt ngào sẽ khiến đối phương cảm thấy rất ấm áp. Hơn nữa, bạn có thể in tên người yêu hay dòng chữ I LOVE YOU lên những miếng chocolate cũng sẽ khiến nửa kia rất là ấn tượng đấy!

Hộp quà valentine đựng son, nước hoa

Hộp quà đựng son, nước hoa đầy lãng mạn

Son, nước hoa là món đồ không thể thiếu với các bạn gái. Việc sưu tập chúng là đam mê bất tận đối với các cô nàng. Thế nên việc tặng cho nàng những thỏi son sẽ là lựa chọn thông minh cho các chàng . Một hộp đựng son hay nước hoa xinh xắn, vừa vặn sẽ giúp chàng ghi điểm trong mắt nàng đấy.

Với một bông Hồng sáp bên trong, cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc bởi sự tinh tế và lãng mạn của bạn.

Hộp quà valentine HandMade

Hộp quà đơn giản nhưng gọn gàng, lịch sự

Những món quà đó bạn tự tay chọn cũng đủ để làm nửa kia cảm động. Tuy vậy, để đảm bảo tính bất ngờ và bảo vệ món quà thì hộp quà HandMade là lựa chọn hợp lý.Bên trong có thể là một đôi giày, một bộ áo quần… đều là niềm vui cho người yêu .

Hộp quà valentine đựng trang sức

Hộp quà valentine mở đầu cho lời cầu hôn ngọt lịmH

Đối với các chàng trai muốn nên duyên vợ chồng với nửa kia thì đây là một cơ hội tuyệt vời. Hãy dùng hộp quà này đựng nhẫn, dây chuyền để ngỏ lời cầu hôn với người con gái mình yêu. Một món quà trang trọng đựng trong một chiếc hộp quà valentine chỉnh chu là một lựa chọn tuyệt vời phải không nào?

Bên cạnh đó, đừng quên kèm theo một tấm thiệp với những lời yêu thương nhé

Những câu chúc cho các cặp đôi đang bên nhau

Hãy cùng tham khảo một số lời chúc đong đầy yêu thương dành tặng nhau dưới đây:

1. Tình yêu là một thứ rất kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng cho nhau. Nó khiến người ta đau khổ nhưng vẫn rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống một nhà. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với người anh yêu .

2. Bất cứ lúc nào anh cũng nghĩ về em,và anh càng thấy yêu em hơn. Mọi rắc rối của anh đều tự dưngbiến mất. Đó là sức mạnh của tình yêu trong anh. Chúc em ngày Valentine vui vẻ, luôn xinh đẹp rạng ngời.

3. Anh yêu đôi mắt anh khi em nhìn thẳng vào. Anh yêu tên anh khi em gọi dịu dàng. Anh cũng yêu trái tim anh khi em yêu nó. Anh yêu cuộc đời anh khi mà em bước vào và làm nó trở nên tuyệt vời . Chúc em Valentine vui vẻ hạnh phúc! Yêu em!

4. Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả những lúc khó khăn nhất. Có thể ngày Valentine này là ngàylấp đầy trái tim em với niềm vui mà anh có thể cảm thấy khi nhìn vào mắt em. Happy Valentine’s Day.

5. Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và cả em. Vì đó lại thêm một ngày anh được yêu thương chăm sóc em . Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Hãy cùng gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc vợ yêu của anh mọi sự tốt lành.

Những câu chúc cho các cặp đôi yêu xa

6. Em có thể cách xa anh hàng vạn dặm nhưng em vẫn luôn trong suy nghĩ của anh mỗi giây. Ngày lễ tình nhân vui vẻ nhé em yêu.

7. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này. Khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết anh nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh luôn có hình bóng em.

8. Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ. Nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ yêu thương về em.

9. Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ,hạnh phúc và xinh đẹp. Anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất anh có.

10. Mỗi ngày với anh đều là ngày Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời này. Chúc em Valentine vui vẻ, hạnh phúc, tình yêu của anh.

Hãy chọn cho mình một hộp quà valentine xinh xắn và phù hợp. Để gửi gắm những món quà và lời chúc yêu thương đến nửa kia nhé! Chúc bạn một mùa valentine hạnh phúc tràn đầy.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650