Giá đồng hồ Julius là bao nhiêu?

Thương hiệu đồng hồ Julius từ khi vào Việt Nam chưa bao giờ giảm nhiệt. Luôn được giới trẻ săn lùng và ủng hộ. Những mẫu thiết kế đậm chất xứ Hàn Trẻ trung cùng chất lượng Pin Nhật, máy Nhật bền bỉ theo thời gian đang từng ngày chinh phục trái tim khách hàng. Và có lẽ câu hỏi nhận được nhiều mối quan tâm nhất khi mua hàng chính là giá của đồng hồ Julius là bao nhiêu?

Giá của đồng hồ Julius là bao nhiêu?

Mỗi một sản phẩm đồng hồ sẽ có một mức giá khác nhau. Tùy vào tính năng cũng như chất lượng mới định được mức giá đồng hồ Julius.

Julius lựa chọn phân khúc khách hàng tầm trung, đối tượng là những quý cô văn phòng xinh đẹp, những cô nàng sành điệu trẻ trung, thích làm mới mình. Vậy nên mức giá đồng hồ Julius không cao. Chỉ trên 500 ngàn, quý cô đã có thể sử dụng cho mình một chiếc đồng hồ thời thượng này.

Cùng tham khảo ngay mức giá đồng hồ Julius qua những sản phẩm dưới đây:

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1101D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (HỒNG)

 

Chỉ với 789k, bạn đã có thể tự thưởng cho bản thân mẫu đồng hồ nữ 1101D dây da hồng, mặt họa tiết hoa. Thiết kế đầy nữ tính với dây da truyền thống kế hợp mặt họa tiết – xu hướng chủ đạo trong năm 2018 này. Vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cùng mức giá đồng hồ Julius tốt, mẫu sản phẩm khiến những trái tim yêu đồng hồ phải xao xuyến từ ánh nhìn đầu tiên.

 

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1088E JULIUS HÀN QUỐC (ĐỒNG MẶT XANH)

 

Một thiết kế khác không kém phần duyên dáng của Julius dành cho phái đẹp là JA – 1088E. Giá đồng hồ Julius chỉ 1.209k nhưng vẻ ngoài thời trang và đẳng cấp không thua kém bất kỳ một ai.

Sự kết hợp giữa dây thép quý phái và mặt xanh sang trọng cùng những viên đá lấp lánh hút mắt mang đến vẻ đẹp quyến rũ. Khó ai có thể rời mắt khi chiêm ngưỡng sản phẩm này.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1102E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (NÂU)

 

Cũng với cảm hứng từ họa tiết hoa, Julius 1102E đã làm nên một sản phẩm tuyệt vời. Tông màu nâu chủ đạo cùng họa tiết nổi bật. Nàng là người sống thực tế, yêu tự do nhưng cũng đầy nữ tính dịu dàng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Với mức giá đồng hồ Julius 779k, mặt số tròn 3cm vừa vặn trên cổ tay người phụ nữ. Khả năng chống thấm nước 3ATM giúp nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-825C JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (VÀNG)

Với những quý cô thích vẻ đẹp của dây thép mạ vàng thì đây là một sản phẩm đáng để mua nhất. Giá đồng hồ Julius 1089k, mặt đồng hồ đính đá lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. Công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao. Nàng có thể diện JA – 825 đi làm, đi dự tiệc, đi chơi đều được.

Giá đồng hồ Julius ở mức tầm trung, sản phẩm giá tốt, dù bạn là ai cũng có thể sử dụng được một chiếc đồng hồ Hàn Quốc bền bỉ này.

Đừng quên nhấp vào mục sản phẩm để cập nhật ngay những sản phẩm mới nhất của đồng hồ Julius. Để mua hàng, hay cần giải đáp gì thêm, nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất.

=> Xem toàn bộ giá sản phẩm đồng hồ Julius

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650